ดวงรายวัน วันที่ 11 กันยายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์เก็บเงินเพื่อใช้จ่ายบางอย่าง การลงทุนในระยะยาวจะให้ผลดีมาก มีโอกาสสร้างฐานะให้เป็นปึกแผ่นมากขึ้น

ดวงการงาน  จะมีการทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ร่วมกับคนรอบข้าง ซึ่งถือว่าเป็นโปรเจคส์ใหญ่และจะทำให้คุณมีชื่อเสียง ใครๆ ก็อยากร่วมงานด้วย ถือเป็นการทำงานทีมเวิร์คที่ดี

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่แต่ก็แค่ประเดี๋ยวประด๋าว  ด้านคู่รัก อยู่ด้วยกันเหมือนทนอยู่ จนคุณเหนื่อยใจ ไม่รู้จะสานต่อหรือเลิกดี

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  มีแววใช้เงินก้อนใหญ่เพื่อซื้อทรัพย์สินมีค่า มีโอกาสได้ข่าวดีที่รอคอยอยู่

ดวงการงาน  สถานการณ์ดีขึ้น คุณจะรู้สึกมีความสุขกับการทำงานมากกว่าเดิม เพราะได้ทำงานที่ตัวเองอยากทำ มีผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุน

ดวงความรัก คนโสดพบรักใหม่ แต่ก็ต้องแอบคบ เพราะคนรอบข้างไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่นัก ด้านคู่รัก ระวังมีปากเสียงกันใหญ่โต เพราะจับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน จะใช้จ่ายอะไร จะต้องระมัดระวังให้ดี เพราะมีโอกาสเสียเงินไปกับเรื่องไม่คาดฝัน แถมมีเกณฑ์ถูกโกง.ถูกคนรอบข้างเอาเปรียบ

ดวงการงาน  ระวังคุณจะโดนเพื่อนร่วมงานใส่ร้าย หรือปล่อยข่าวลือที่ไม่จริงเกี่ยวกับคุณให้คุณช้ำใจ

ดวงความรัก คนโสดจะเจอใครเข้ามาอาสาดูแลหัวใจให้ แต่คุณยังลังเลอยู่ เพราะยังมีตัวเลือกอื่นๆ อยู่ ระวังรถไฟชนกันล่ะ ด้านคู่รักเริ่มปรับตัวเข้าหาแฟน เข้าใจแฟนมากขึ้น ทำให้เรื่องบาดหมางเบาบางลง  มีโอกาสชวนกันไปทำกิจกรรมดีๆ ชวนให้ไม่เบื่อ

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  มีแต่เรื่องเสียเงินไม่หยุด เพราะคนรอบข้างเป็นเหตุ เช่น ทำให้คุณต้องจ่ายเงินซื้อของแพงกว่าปกติ, ต้องใช้เงินอุปถัมภ์คนอื่น รวมแล้วมีแต่รายจ่ายที่คุณเสียเปรียบ

ดวงการงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงในที่ทำงาน ทำให้บทบาทของคุณเปลี่ยนไป  มีโอกาสได้ทำงานสำคัญและสร้างผลงานให้กับคุณได้ดีทีเดียวล่ะ

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนอายุน้อยกว่ามาใกล้ชิดด้วย แต่ระวังว่าเขาไม่จริงใจเท่าไหร่ ด้านคู่รัก เจอแฟนเจ้าชู้ใส่คนอื่น ทำคุณเพลียจิต แต่ก็ไม่กล้าเลิกกับเขา

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  จะมีรายได้เข้ามาหลายช่องทาง คุณเลยได้ทีใช้เงินดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

ดวงการงาน  ยังต้องฟาดฟันกับคนรอบข้าง ชงไหวพริบกันน่าดู เพราะคนรอบข้างก็ไม่อยากให้คุณได้ดีเกินเขาเท่าไหร่ ศัตรูของคุณคือ ผู้ใหญ่วัยกลางคนที่ปากปราศรัยน้ำใจเชือดคอ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เสียชื่อเพราะไปพัวพันคนมีเจ้าของแล้ว  ด้านคู่รัก มีเกณฑ์หวั่นไหวไปกับคนใหม่ที่เข้ามา ทำให้กลายเป็นรักสามเส้า ไม่รู้เรื่องจะจบไปที่ตรงไหน

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ได้เงินหรือของกำนัลมีค่าจากคนที่หวังสานความสัมพันธ์กับคุณด้านใดด้านหนึ่ง

ดวงการงาน มีโอกาสได้รับผิดชอบงานสำคัญ แต่ข้อควรระวังคือ คำพูด เพราะการพูดไม่ยั้งคิดของคุณจะทำให้คนอื่นไม่ปลื้มเท่าไหร่ ดังนั้นก่อนจะพูดอะไรก็ต้องคิดให้ดีก่อนนะ กันไวดีกว่ามีปัญหาทีหลัง

ดวงความรัก  คนโสดจะได้เจอคนน่าสนใจ จิตใจดี ด้านคู่รักแฟนจะปรับปรุงตัวมากขึ้น แถมกลายเป็นคู่หูที่ช่วยกันคิด ชวนให้คุณรู้สึกว่าเขาเป็นที่พึ่งได้มากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน ได้เงินมาก็เอาแต่ไปช้อปปิ้ง กว่าจะรู้ตัวก็หมดเงินไปเยอะน่าดู  แถมคนรอบข้างยังชอบอ้อนให้คุณเสียตังค์อีกต่างหาก

ดวงการงาน  วันนี้จะคิดทำอะไรเรื่องงาน ก็ต้องใจเย็นๆ ให้มาก เพราะวันนี้มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรอบข้าง เช่น เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย เพราะคุณพูดจาตรงเกินไป จนทำให้คนรอบข้างไม่ปลื้ม

ดวงความรัก คนโสดจะพบรักใหม่กับคนอายุมากกว่าหลายปี ส่วนคู่รักวางแผนจะทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ด้วยกัน  ทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากขึ้น

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up