ดวงรายวัน วันที่ 25 สิงหาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  รู้จักวางแผนเก็บเงิน ทำให้เก็บเงินได้มากขึ้น แต่ระวังปวดหัวกับคนรอบข้างที่พยายามมาจุ้นจ้านเรื่องเงินทองของคุณเอง

ดวงการงาน   มีข่าวดีเข้ามาให้ชื่นใจ  ใครที่คิดทำโปรเจคส์อะไร ก็จะสมปรารถนา นอกจากนั้นจะได้บริวารดีมาช่วยเหลือ กลายเป็นคู่คิดที่ดี ทำให้งานราบรื่นกว่าเดิม

ดวงความรัก คนโสดอาภัพรัก แม้จะทำดีกับเขาแค่ไหน อีกฝ่ายก็ไม่เห็นความดีของคุณเลย ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์หยุดชะงัก คุณและเขาต้องหันมาทบทวนกันว่ายังรักกันไหม

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  ติดขัดเล็กน้อย แต่ได้คนรอบข้างอุปถัมภ์ ทำให้สถานการณ์คลี่คลายลงได้บ้าง นอกจากนั้นมีรายจ่ายเพื่อสุขภาพค่อนข้างเยอะด้วย

ดวงการงาน ใครที่ขาดคู่คิดคนช่วยเหลือ จะมีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ ทำให้คุณผ่านสถานการณ์อึดอัดใจได้

ดวงความรัก  คนโสดเนื้อหอม เจอคนรุมจีบ แต่ยังไม่ใช่สเป็คคุณเท่าไหร่ ด้านคู่รัก ระวังเจอคนยุแยงให้ทะเลาะกับแฟน

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  ย่ำแย่ แม้จะมีรายได้เข้ามา แต่ก็ต้องไปโปะหนี้หรือมีรายจ่ายรออยู่ ทำให้ใช้จ่ายไม่คล่องมือเท่าที่ควร

ดวงการงาน มีเกณฑ์ได้เจอครูบาอาจารย์ หรือผู้ที่อาวุโสกว่าเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้น มีโอกาสได้รับข่าวดีที่รอคอย

ดวงความรัก คนโสดดันไปถูกใจคนมีเจ้าของแล้ว รู้ทั้งรู้แต่ก็ตัดใจไม่ได้สักที  ด้านคู่รัก รู้สึกได้ว่าความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม แม้ตัวอยู่ใกล้กัน แต่ใจรู้สึกห่างเหิน

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ทะเลาะเรื่องเงินทองกับคนอื่น

ดวงการงาน ค่อนข้างดี เจ้านายปลื้มคุณเป็นพิเศษ มีโอกาสได้รับผิดชอบงานสำคัญ สร้างชื่อเสียงและเครดิต แถมยังจะได้รู้จักคนใหม่ๆ ในแวดวงการทำงาน

ดวงความรัก  คนโสดระวังเสียชื่อเรื่องชู้สาว จึงไม่ควรทำตัวสนิทสนมกับคนมีเจ้าของแล้ว ด้านคู่รัก มีโอกาสทะเลาะกันใหญ่โต เพราะแฟนเข้าใจผิดคุณในเรื่องบางอย่าง

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  มีแววจะถูกคนอื่นโกงเงิน จึงไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆ

ดวงการงาน  จะมีโอกาสได้ออกงานสังคม หรืออยู่ในแวดวงที่มีเกียรติ ทำให้รู้จักคนใหม่ๆ ลูกค้าใหม่ๆ ช่วยให้การงานราบรื่นมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดชอบใครก็มีแววอกหัก  ด้านคู่รัก จับได้ว่าแฟนมีคนอื่น เลยถึงคราวตัดสินใจว่าจะอยู่หรือจะไปดี

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  เจอแต่เรื่องเสียงเงินตลอด จนเก็บเงินไม่ได้ แถมอาจต้องไปหยิบยืมคนอื่นอีก

ดวงการงาน เจอมรสุมสารพัดอย่าง มีเกณฑ์ได้ข่าวลือ หรือข่าวไม่ดีที่คนอื่นขยันใส่ร้าย  จะทำอะไรก็รู้สึกว่าถูกเพ่งเล็ง ถูกคนอื่นอิจฉา

ดวงความรัก คนโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จักคนอบอุ่นและโรแมนติก  ด้านคู่รัก แม้จะทะเลาะกันบ่อยๆ แต่ในใจยังรักกันดีอยู่ มีเกณฑ์ได้ของขวัญมีค่าจากแฟน

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์  

ดวงการเงิน หมดเงินไปแบบไม่รู้ตัว เพราะมัวแต่ใช้เงินเพลิน หาเงินได้เท่าไหร่ก็ใช้เยอะเท่านั้น

ดวงการงาน  ปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เช่น ได้ข่าวดี หรือได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ด้านใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ก็จะมีการขยายกิจการเพิ่มเติม

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสเจอเนื้อคู่ โดยที่ผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก ความสัมพันธ์ดำเนินไปด้วยดี เข้าอกเข้าใจกัน ด้านคู่รัก จะมีโอกาสเดินทางไกลด้วยกันและได้ทำกิจกรรมใหม่ๆ ร่วมกัน

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up