ดวงรายวัน วันที่ 22 สิงหาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน ปวดหัวเรื่องแย่งชิงผลประโยชน์กับคนรอบข้าง งานนี้คุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบสูง

ดวงการงาน เจอปัญหาจู้จี้จุกจิกกวนใจ ทำให้เริ่มอยากเปลี่ยนงานใหม่  แต่สถานการณ์จะคลี่คลายลงไปในทางที่ดีขึ้นจอนหลัง ดังนั้นให้อดทนรออีกหน่อย

ดวงความรัก คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าชู้ แต่ดีที่คุณจะสามารถปราบเขาได้ จนทำให้เขากลายเป็นไก่ในกำมือคุณ ด้านคนมีคู่ อยู่ในช่วงเวลาของการสวีท  มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  แม้จะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็มีแต่รายจ่ายเพื่อคนอื่น ไม่ค่อยได้ใช้จ่ายเพื่อตัวเองเท่าไหร่

ดวงการงาน ระวังเจอเรื่องไม่คาดฝันในการทำงาน เช่น อาจได้รับข่าวไม่ดี หรือสถานการณ์ในออฟฟิศไม่สู้จะดีนัก

ดวงความรัก คนโสดจริงใจกับคนอื่น แต่มักจะถูกหลอกให้เป็นกิ๊ก ดังนั้นระวังไว้หน่อยก็ดี  ด้านคู่รัก ทั้งที่ตัวเองมีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังชอบหว่านเสน่ห์ใส่คนอื่น

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  ฐานะขยับขยาย แต่ระวังใช้เงินมือเติบ จนเก็บเงินไม่อยู่ล่ะ

ดวงการงาน เจอปัญหาวุ่นวายในเรื่องของคนอื่น อาจต้องไปมีเอี่ยวเรื่องวิวาทของคนอื่น จนตัวเองก็พลอยเดือดร้อนไปเรื่อยๆ  อย่าพยายามไปต่อความยาวสาวความยืด

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับชายในฝัน  จนคนอื่นอิจฉา ด้านคนมีคู่ ความสัมพันธ์ก้าวหน้ามากขึ้น มีการวางแผนเก็บเงินแต่งงาน วางแผนอนาคตร่วมกัน

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน ดีมาก จะมีโชคลาภ ทำให้ฐานะเป็นปึกแผ่นมากขึ้น

ดวงการงาน ลังเลอยู่ว่าจะเปลี่ยนงานดีไหม เพราะมีคนมาเสนองานใหม่น่าสนใจให้ ซึ่งก็มีแนวโน้มจะไปได้สวย ถือเป็นจังหวะดี ทำอะไรก็รุ่ง

ดวงความรัก คนโสดอับเฉาในเรื่องของความรัก ทำดีกับใครไม่ค่อยขึ้นหรอก ชอบใครก็ถูกหมางเมิน ด้านคนมีคู่จะมีมือที่สามมาแทรก ทำให้ความสัมพันธ์กับแฟนมีปัญหา

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  ไปได้ดี มีเกณฑ์หาเงินได้หลายทาง จะมีคนหางานพิเศษมาให้ บางรายอาจพบช่องทางในการทำธุรกิจใหม่ๆ สร้างรายได้มากขึ้น

ดวงการงาน  งานประสบความสำเร็จดี แต่ปัญหาอยู่ที่คนรอบข้าง เพราะเอาแต่อิจฉาคุณอยู่ได้ จนคุณไม่สบายใจมากนัก จะทำอะไร ก็มักถูกจับตามองไปหมด

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี ด้านคู่รัก จะทะเลาะกันด้วยเรื่องหึงหวง สงสัยว่าแฟนจะมีคนอื่น

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน จะมีโชคลาภการเงิน มีช่องทางหาเงินเพิ่มขึ้น ทำให้ฐานะดีขึ้น อยู่ดีกินดีกว่าเดิม

ดวงการงาน   ดวงชะตางานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ มีโอกาสย้ายงานสูง เรียกว่าถึงไม่อยากย้ายก็ต้องย้าย อีกนัยหมายถึงคุณต้องไปสัมผัสชีวิตรูปแบบการทำงานใหม่ๆ ทำโปรเจคส์ใหม่ๆ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เสียชื่อเพราะเรื่องชู้สาว ดังนั้นไม่ควรทำตัวสนิทสนมกับเพศตรงข้ามเกินเหตุ โดยเฉพาะคนที่มีแฟนแล้ว เพราะจะเดือดร้อนทีหลัง ด้านคู่รัก จะเจอรักสามเส้า ไม่คุณก็เขาแอบมีคนอื่น

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์  

ดวงการเงิน จะมีโชคลาภทางการเงิน บริวารจะนำโชคลาภมาให้ ทำให้การเงินคล่องตัวมากขึ้น

ดวงการงาน  สถานการณ์ไม่ค่อยดี  มีเกณฑ์ขัดแย้งกับคนรอบข้าง เจอมรสุมข่าวลือ ข่าวไม่ดี จนคุณลังเลว่าจะอยู่ต่อหรือจะย้ายงานใหม่ดีไหม

ดวงความรัก คนโสดจะได้เจอคนน่าสนใจ จิตใจดี แต่เป็นความสัมพันธ์ที่ต้องใช้เวลาหน่อย ด้านคู่รักสถานการณ์ราบรื่น กลายเป็นคู่หูที่ช่วยกันคิด ช่วยกันตัดสินใจมากขึ้น

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up