ดูดวงรายวัน วันที่ 15 สิงหาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์หมดเงินกับการเดินทางท่องเที่ยวและการดูแลสุขภาพ

ดวงการงาน  เริ่มต้นทำงานอย่างสบายใจ เพราะจะมีคนมาเสนองานใหม่ๆ มาให้ หรือชี้แนะช่องทางในการทำงานที่ดีแก่คุณ ส่วนเจ้านายมีแนวโน้มจะเสนองานดีๆ ให้ มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง

ดวงความรัก  คนโสดจะได้เจอเพื่อนต่างเพศที่จิตใจดี สามารถเป็นที่พึ่งให้แก่คุณได้ จนคุณอดหวั่นไหวไม่ได้ ด้านคู่รัก สถานการณ์ไม่ค่อยดี เพราะคนรักแอบไปขายขนมจีบให้คนอื่น เลยถึงคราววัดใจกันว่าควรคบกันต่อไปหรือไม่

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน   มีรายได้พิเศษมาจากงานจ๊อบ แต่จะได้แบบไม่ค่อยเต็มเม็ดเต็มหน่วยเท่าไหร่นัก

ดวงการงาน  ระวังเจอคนในแวดวงที่ทำงานหักหลัง   ดังนั้นอย่าไว้ใจใครง่ายๆ และไม่ควรเอาความลับของตนเองไปเปิดเผยกับคนอื่น  ไม่งั้นจะเกิดผลเสียภายหลังได้

ดวงความรัก คนโสดหมายปองใครอยู่ จะเจอคู่แข่งความรักมาขโมยซีนเด่น ด้านคู่รัก มีเกณฑ์หึงหวง เพราะมีคนใหม่พยายามเข้ามาตีสนิทกับคนรักของคุณ

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  มีรายจ่ายเพื่อความสวยความงาม การดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ

ดวงการงาน  เครียดมาก เพราะงานรุมเร้า ต้องทำงานจนไม่ค่อยได้พักผ่อน ระวังถูกคนเข้าใจผิดในเรื่องที่คุณไม่ได้ทำ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอรักใหม่ โดยผู้ใหญ่แนะนำ เรียกว่างานนี้มีโอกาสดูใจกันโดยที่ไม่มีอุปสรรค ส่วนคู่รัก วางแผนจะไปเที่ยวด้วยกัน แต่ระวังเจอปัญหาในการเดินทาง ดังนั้นควรวางแผนให้ดีๆ ก่อนไป

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยกับสินค้าราคาแพง แต่ระวังได้ของตำหนิ

ดวงการงาน  ระวังเจอคู่แข่งการค้า หรือเพื่อนร่วมงานดิสเครดิตด้วยการปล่อยข่าวลือไม่ดีของคุณ จนคุณต้องวิ่งเต้นแก้ข่าวจนเหนื่อย

ดวงความรัก  คนโสดจะพบรักหวานชื่นกับคนถูกใจ แถมคนรอบข้างช่วยเชียร์อีกต่างหาก ด้านคู่รัก มีเกณฑ์เจอแฟนทำเซอร์ไพร้ส เช่น ซื้อของขวัญมีค่าให้ หรือพาไปเดทในสถานที่โรแมนติก

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  เหนื่อยตามทวงหนี้ ตามผลประโยชน์ที่คุณควรจะได้ แนะนำให้ขอความช่วยเหลือผู้ใหญ่เพศหญิง

ดวงการงาน  ไปได้ดี เพราะมีเพื่อนร่วมงานหรือบริวารดีคอยช่วยเหลือ ทำให้งานหนักเป็นเบา อาจไม่ค่อยได้อยู่กับที่มากนัก เพราะดวงชีพจรลงเท้า

ดวงความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหลายปี ด้านคู่รัก บรรยากาศอึมครึม เหมือนจะเคลียร์กันเข้าใจ แต่ก็ยังมีหมอกบางๆ มากั้น  ยิ่งเซ้าซี้เขามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งดูห่างออกไปทุกที

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  จะมีคนเช้ามาช่วยหาเงิน  และมีเรื่องให้คุณตัดสินใจในเรื่องการใช้เงินลงทุนด้วย

ดวงการงาน อยู่ในช่วงของการตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนงานใหม่ดีไหม แต่ถึงแม้ไม่อยากเปลี่ยน ก็จะมีเรื่องให้ชีวิตการงานคุณเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง จนคุณกังวลใจอยู่บ้าง เพราะไม่แน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะส่งผลดีกับคุณไหม

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ในระหว่างเดินทาง อีกนัยหมายถึงเป็นรักทางไกล ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์วางแผนทำธุรกิจด้วยกัน แต่อาจจะกังวลบ้างว่าจะใช้เงินเยอะกว่าที่คิดไว้

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  ดีขึ้น เพราะมีรายได้เข้ามาหลายทาง

ดวงการงาน จะมีโอกาสดีๆ เข้ามา เช่น มีคนเสนองานใหม่ให้ทำ หรือ มีบทบาทในออฟฟิศมากขึ้น รู้สึกว่าตัวเองมีความสำคัญกว่าเดิม

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์อกหัก เจอใครใหม่ๆ ก็ออกแนวจะมาหลอกลวงมากกว่ารักจริง ด้านคู่รัก ทะเลาะกันใหญ่โต เพราะเจอมือที่สามเข้ามาป่วน พยายามยุแยงให้คุณกับแฟนเลิกกัน

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up