ดูดวงรายวัน วันที่ 14 สิงหาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน- ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดูดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  จะมีคนหางานพิเศษ ช่วยเพิ่มรายได้อีกทางหนึ่ง ทำให้การเงินคล่องตัวมากขึ้น

ดวงการงาน ระวังคนแอบแทงข้างหลัง หรือโยนความรับผิดชอบมาให้คุณ ด้านความคิด เกิดการลังเลว่าจะย้ายงานใหม่ดีหรือเปล่า แต่บอกได้ว่าช่วงนี้ยังไม่ใช่จังหวะดีเท่าไหร่

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ แต่ก็ยังมีคู่แข่ง ดังนั้นช่วงนี้ต้องรีบเร่งทำคะแนนกับคนที่หมายปอง   ด้านคู่รัก ความรักไปได้สวย มีความคิดอยากจะทำธุรกิจร่วมกัน แต่ระวังทะเลาะกันจนเรื่องบานปลาย

 

 

ดูดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  มีลาภก้อนโตจากคนใกล้ตัว อีกนัยหมายถึงได้ของมีค่ามาครอบครอง 

ดวงการงาน  เจออุปสรรคจากคนอบข้าง เพราะพอเสนอไอเดียหรือโปรเจคส์อะไรก็จะถูกทัดทานตลอด งานจึงไม่คืบหน้าสักที

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนอายุน้อยกว่า ส่วนคู่รักมีเข้าใจผิดกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ดีกรีความรักยังหวานอยู่

 

 

ดูดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  มีรายได้ก้อนโตเข้ามา อีกนัยหมายถึงมีลาภเข้ามาแบบไม่คาดฝัน แต่ระวังเป็นทุกขลาภ ดังนั้นได้เงินมาก็ควรแบ่งไปทำบุญบ้าง จะช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

 ดวงการงาน  จะได้รับข่าวดีเรื่องงาน เช่น ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ถ้าไปสมัครงานเอาไว้ก็จะได้รับการติดต่อจากบริษัทที่หมายตาไว้ นอกจากนี้มีโปรเจคส์ใหม่ๆ เข้ามาอีก

ดวงความรัก คนโสดมีแต่คนมารุมรัก ขายขนมจีบให้ จนคุณอดพร่าวเสน่ห์ตัวเองไม่ได้ ด้านคนมีคู่ แฟนเอาใจจนคุณรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิง น่าอิจฉาจริงๆ

 

 

ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  ไม่เป็นดังหวัง รอเงินอะไรอยู่ก็จะล่าช้า ดังนั้นจึงควรสำรองเงินไว้บ้าง

ดวงการงาน มีโอกาสทำงานที่ชอบหรือได้รับผิดชอบงานที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณได้ผลงาน เจ้านายชื่นชม ด้านงานที่เกี่ยวข้องกับการประสานงานและเลขานุการจะให้ผลดีมาก

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนเข้ามาพัวพัน แต่อีกฝ่ายหวังแค่รักเล่นๆ ด้านคู่รักระวังอย่าพูดจาขวานผ่าซากมาก เพราะจะเป็นชนวนให้ทะเลาะกันใหญ่โต

 

ดูดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากคนรอบข้าง ซึ่งอาจมาในลักษณะ ของฝากมีค่า หรือ เงินทอง  โดยที่อีกฝ่ายก็หวังผลประโยชน์จากคุณอยู่

ดวงการงาน  จะมีการรวมกลุ่มกับคนรอบข้างตั้งแต่สามคนขึ้นไป เพื่อทำโปรเจสค์ใหญ่รวมกัน ซึ่งจะให้ผลดีมาก รวมถึงคุณสามารถนำไปต่อยอดทางธุรกิจอื่นๆ ได้ด้วย

ดวงความรัก คนโสดถึงขั้นเศร้าใจ เพราะปิ๊งใครก็ไม่ได้รับการสนองตอบ แถมอีกฝ่ายยังทำหมางเมินกับคุณด้วย  ส่วนคู่รัก อยู่ใกล้กันทีไรก็ทะเลาะกันทุกที

 

ดูดวงรายวัน วันเสาร์

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินล่าช้า หรือได้เงินไม่ครบตามที่คาดหวัง

การงาน จะมีการเจรจาเรื่องงานหรือการประชุมที่สำคัญต่ออนาคตของคุณ  มีแววจะไปได้สวย แม้จะเจอคนพยายามขัดขวางบ้าง  แต่คุณจะรับมือกับปัญหาได้ดี มีโอกาสได้รับการชื่นชมจากเจ้านาย

ความรัก คนโสดจะหวั่นไหวไปกับคนใกล้ตัว แต่ยังดูท่าทีอีกฝ่ายไม่ออก เพราะเขายังสงวนท่าทีอยู่ ด้านคนมีคู่ ดูเผินๆเหมือนจะดี แต่คุณรู้สึกได้ว่าแฟนไม่เหมือนเดิม เหมือนมีกำแพงใจกั้นกางระหว่างกันเอาไว้

 

ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  เครียด เพราะหมุนเงินไม่ทัน

ดวงการงาน งานหนัก และเจ้านายเพ่งเล็งผลงาน ทำให้คุณทำงานแบบไม่ค่อยสบายใจนัก ยังดีที่ได้เพื่อนร่วมงานช่วยเหลือ

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสสานสัมพันธ์กับคนโปรไฟล์ดี ได้ใช้เวลาดีๆ ด้วยกัน ส่วนคู่รัก ยังรักกันดี และมีโอกาสได้ไปรู้จักกับญาติผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up