ดูดวงรายวัน วันที่ 12 สิงหาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดูดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ขัดแย้งเรื่องเงินทองกับคนอื่น ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบสูง

ดวงการงาน สติไม่ค่อยอยู่กับตัว เป็นเหตุทำให้งานผิดพลาด จนถูกเจ้านายตำหนิ นอกจากนี้อาจได้ไปเกี่ยวพันกับเรื่องขัดแย้งของคนอื่น งานนี้ถ้าหลีกเลี่ยงได้ก็ดี เพราะมีแนวโน้มว่าคุณจะติดร่างแหไปด้วย

ดวงความรัก คนโสด คนรอบข้างจะชักนำให้เจอคนน่าสนใจ แต่น่าเสียดายที่คุณไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ด้านคู่รัก มีเหตุให้ทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

 

ดูดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  มีเข้ามาเรื่อยๆ แม้ไม่ก้อนโตมาก แต่ก็ทำให้ใช้จ่ายคล่องมือมากขึ้น

ดวงการงาน  เหนื่อยใจกับคนรอบข้าง เพราะโยนงานมาให้คุณทำอยู่คนเดียว แต่ข้อดีคือ คุณจะได้ผลงานและคอนเน็กชั่นใหม่ๆ ซึ่งเอื้อต่อการทำงานในอนาคต

ดวงความรัก  คนโสดความรักยังเงียบเหงา เพราะได้แต่แอบมองคนอื่น ด้านคู่รักมีเกณฑ์เข้าใจผิดด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ยังดีที่เคลียร์กันได้

 

ดูดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน จะได้ลาภก้อนโต หรือของกำนัลมีค่า

ดวงการงาน  มีเกณฑ์ได้ข่าวดีเรื่องงาน โดยเฉพาะใครที่ไปสมัครงานที่ไหนไว้ ก็จะได้รับข่าวดีที่รอคอย ส่วนใครที่ทำโปรเจคส์อะไร ก็จะได้รับการสนับสนุนด้วยดี นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคลรื่นเริง

ดวง ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่อายุน้อยกว่า ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์หวานชื่นดี ถ้าทะเลาะกัน ก็มีโอกาสปรับความเข้าใจมากขึ้น

 

ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงารเงิน  มีเงินสะพัดเข้ามา แต่ก็มีรายจ่ายเพื่อบริวารสูง

ดวงการงาน  ไม่ค่อยได้อยู่กับที่ เพราะต้องเดินทางไปเจรจาเรื่องงานอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนั้นงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางจะให้ผลดีมากเป็นพิเศษ

ดวงความรัก    คนโสด มีเกณฑ์เจอคนพูดจาขวานผ่าซาก แต่โดยเนื้อแท้แล้วเขาไม่ใช่คนเลวร้ายอะไร ดังนั้นอย่าเพิ่งมองข้าม ส่วนคู่รัก คุณแอบปันใจให้คนอื่น อีกนัยหนึ่งหมายถึงมีความลับปกปิดแฟน

 

ดูดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  จะมีลาภจากผู้ใหญ่ ทำให้ได้ของมีค่าที่อยากได้มานาน

ดวงการงาน  เจ้านายจะเปิดโอกาสให้คุณแสดงฝีมือเต็มที่ แต่ระวังได้ไปเกี่ยวข้องกับกรณีวิวาทของคนอื่น จนคุณเดือดร้อนไปด้วย ฉะนั้นสงบปากสงบคำดีที่สุด   

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์หึงหวงที่คุณแอบหมายปองไว้ แต่สุดท้ายจะได้เริ่มต้นความรักที่กับอีกฝ่าย ด้านคู่รัก จะลุกขึ้นมาแปลงโฉมตัวเองใหม่ เพื่อดึงดูดแฟน อยากให้แฟนชมว่างั้นเถอะ

 

ดูดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  รอคอยเงินอะไรก็มักผิดหวัง จึงไม่ควรหวังพึ่งเงินที่ยังไม่มาถึง

ดวงการงาน   สติไม่ค่อยอยู่กับตัว จนถูกเจ้านายตำหนิ  ด้านใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจจะมีคนเสนอธุรกิจใหม่ๆ ให้ทำ หรือขอเป็นหุ้นส่วนด้วย แต่ไม่ควรไว้ใจง่ายๆ  เพราะอีกฝ่ายปลิ้นปล้อนสูง 

ดวงความรัก  คนโสดจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับคนที่แอบปิ๊งอยู่  แต่สถานะภาพของคุณยังคลุมเครือ เพราะอีกฝ่ายยังไม่ปักใจกับคุณมากเท่าไหร่  ด้านคู่รัก โอกาสเลิกรากันมีสูง  ดังนั้นไม่ควรเอาแต่ใจตัวเองมากไป  หัดเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง

 

ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  มีรายได้ก้อนโตเข้ามา จึงทำให้พอหมุนเงินไปได้เรื่อยๆ

ดวงการงาน  เหนื่อยกับการทำโปรเจคส์หลายอย่าง แต่มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ งานจึงสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ นอกจากนั้นจะมีโอกาสรับผิดชอบงานใหม่ๆ ซึ่งท้าทายและสนุกกว่าเดิม

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ ทำให้ความรักไม่เงียบเหงาอีกต่อไป ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์เริ่มแน่นแฟ้นมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะต่างฝ่ายก็ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up