ดูดวงรายวัน วันที่ 9 สิงหาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดูดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน ฐานะขยับขยายมีฐานะมากขึ้น และมีผู้ใหญ่เพศหญิงคอยช่วยเหลือ ทำให้ปัญหาการเงินคลี่คลาย

ดวงการงาน มีการลงทุนเพิ่มเติม แต่อาจยังไม่เห็นผลชัดเจนตอนนี้ จึงต้องใจเย็นไปก่อน  ส่วนด้านความคิดมีเกณฑ์น้อยใจคนรอบข้าง  เหตุเพราะทำดีแล้วถูกมองข้าม

ดวงความรัก คนโสดระวังมีเรื่องทะเลาะกับคนที่หมายปอง แต่สุดท้ายเรื่องนี้จะทำให้คุณมีแรงบันดาลใจที่จะเริ่มต้นความรักใหม่ๆ ที่ไม่วุ่นวายอย่างนี้ ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์จะเริ่มแย่ลง เพราะมีเกณฑ์เจอรักซ้อน

 

ดูดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์หมดเงินแบบไม่ค่อยดีนัก เช่น เล่นการพนัน การติดสินบน นอกจากนี้ระวังคนอื่นเข้ามายุ่มย่ามเรื่องเงินทอง ทำให้คุณไม่ค่อยสบายใจเท่าไร

ดวงการงาน มัวแต่ทะเลาะกับคนรอบข้าง จนทำให้งานไม่เดินหน้าไปไหน นอกจากนี้คนรอบข้างยังแอบอิจฉาริษยาคุณอยู่ ดังนั้นอย่าไปหวังน้ำใจจากคนอื่น หาทางช่วยตัวเองจะเวิร์คที่สุด

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนที่ถูกใจและความสัมพันธ์จะคืบหน้ามากขึ้น ด้านคู่รัก ระวังเจอรักซ้อน และเป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นฝ่ายปันใจให้คนอื่น

 

ดูดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน จะมีโชคลาภการเงิน รวมถึงได้ของมีค่าที่อยากได้มานาน

ดวงการงาน เกณฑ์ว่าคุณจะแอบทำเรื่องตุกติกในออฟฟิศ เช่น รับสินบน หรือ ทำความผิดแล้วแอบปกปิดเอาไว้ อย่างไรก็ตาม ดวงคุณมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ ดังนั้นจากเรื่องร้ายๆ จะกลายเป็นดี

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์อกหัก ถ้าไปชอบใครก็จะมีเกณฑ์ห่างเกินไกลกัน  ส่วนคู่รัก ระวังมีเรื่องวิวาทกัน จนทำให้ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม

 

ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  ระวังเจอคนเข้ามาหลอกลวง ฉะนั้นใครที่ทำธุรกิจการเงินช่วงนี้ ไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆ

ดวงการงาน มีไอเดียใหม่ๆ ในการทำงาน แต่อุปสรรคอยู่ที่คนรอบข่าง ซึ่งไม่ค่อยสนับสนุนคุณเท่าไหร่ ทำให้คุณต้องฝืนทำงานที่ไม่ถูกใจนัก

 ดวงความรัก คนโสดระวังมีเรื่องทะเลาะกับคนที่คุณหมายปอง แต่ถ้าอดทนได้ คุณจะเป็นฝ่ายมีชัยในอนาคต ด้านคู่รัก ระวังคนรักกลับไปกิ๊กกับแฟนเก่า อีกนัยหมายถึงความหลังเก่าๆ จะย้อนกลับมาให้ครุ่นคิด

 

ดูดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  จะมีการวางแผนใช้เงินใหม่ๆ แต่ก็ส่อแววจะมีคนมายุ่มย่ามทรัพย์สินของคุณให้รำคาญใจอยู่บ้าง

ดวงการงาน ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ ใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจก็จะได้กำไรงาม ส่วนใครที่เป็นลูกน้อง จะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  แต่ระวังการลังเล เพราะจะมีคนยื่นข้อเสนอดีๆ มาให้ เลยสับสนไม่รู้จะทำอย่างไรดี

ดวงความรัก คนโสดเหนื่อยใจที่จะสานต่อความสัมพันธ์ แต่ช่วงปลายปักษ์จะมีโอกาสไปเที่ยวกับคนที่หมายปองอยู่ ด้านคู่รัก  ระวังมีคู่แข่ง แถมช่วงนี้ทำบุญไม่ค่อยขึ้นกับแฟน เพราะอีกฝ่ายมักมองข้ามคุณไป

 

ดูดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินสูง เพราะมีรายจ่ายเพื่อบริวารและการเดินทาง

ดวงการงาน โปรเจคส์ที่คุณทำไว้จะประสบความสำเร็จ  มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือเฉลิมฉลองความสำเร็จที่เกิดขึ้น  ด้านใครที่ไปสมัครงานไว้ ก็จะได้รับข่าวดี

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนมากเสน่ห์ ปากหวาน แต่เจ้าชู้  ส่วนคู่รัก ช่วงนี้ห่างเหินกันชั่วขณะ เพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน จนทำให้ดีกรีความรักลดลงไปบ้าง

 

ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  มีรายจ่ายเพื่อบริวารและคนรอบข้างสูง แต่ก็น้อยใจบ้างที่คนรอบข้างไม่เห็นความดีของคุณ

ดวง การงาน อยู่ในช่วงของการโหมงานหนัก โดยงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะและความคิดสร้างสรรค์จะให้ผลดีมาก  เพราะจะมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการทำงาน กระทั่งได้ผลงานที่ดี

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสพบรักระหว่างทำงาน โดยอีกฝ่ายเป็นคนถูกสเป็คคุณ  ด้านคู่รัก แม้จะเหงาบ้าง เพราะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ความสัมพันธ์ก็ยังหวานชื่นดี

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up