ดูดวงรายวัน วันที่ 8 สิงหาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดูดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน เข้าขั้นย่ำแย่ มีรายจ่ายเพียบ แถมยังต้องไปเคลียร์หนี้สินเก่าๆ อีก

ดวงการงาน มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานที่ไม่ค่อยถูกใจ แต่สุดท้ายจะให้ผลดีกว่าที่คุณคิด ดังนั้นอย่าเพิ่งท้อใจ ข้อควรระวังคือ  ไม่ควรเผลอใจไปกับสิ่งยั่วยุรอบข้าง เพราะจะมีคนเอาสินบนมาล่อให้คุณแอบทำผิด

ดวงความรัก คนโสดระวังเจอคนเข้ามาตีสนิทแบบหวังผลประโยชน์ ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ได้ยินข่าวคนรักแอบทำตัวไม่ดี ทำให้คุณเริ่มลังเลในตัวเขา

 

ดูดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีรายจ่ายเพื่อการเดินทางสูง ฉะนั้นควรวางแผนให้รอบคอบ

ดวงการงาน จะเจอคนเข้ามายุ่มย่ามในการทำงาน จนทำให้คุณรำคาญใจ และเริ่มไม่อยากทำงาน  แนะนำว่าควรทำใจให้นิ่ง อย่าเพิ่งท้อ เพราะในอนาคตคุณจะเป็นฝ่ายได้เปรียบ

ดวงความรัก คนโสดระวังเจอคนที่มีคู่แล้วมาจีบงานนี้ถ้าไม่ใจแข็ง มีสิทธิ์เป็นได้แค่กิ๊กคนอื่น ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์จะเปลี่ยนไปในทางแย่ลง เพราะแฟนมัวแต่หาเรื่องชวนทะเลาะ แถมเอาใจออกห่าง

 

ดูดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย ระวังกลุ้มใจเรื่องหมุนเงินไม่ทัน และมีปัญหาหนี้สิน

ดวงการงาน ธุรกิจจะมีการขยายตัวเพิ่มเติม เช่น ได้ลูกค้าใหม่ๆ  ,มีการลงทุนเรื่องเครื่องจักรในโรงงานเพิ่มขึ้น ทำให้งานรุดหน้าไปอย่างรวดเร็ว แถมยังมีคนหางานมาให้ทำเรื่อยๆ ด้วย

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้ใกล้ชิดกับคนที่ใจคออบอุ่น นิสัยชวนฝัน แต่สอแววว่างานนี้จะอกหัก  ด้านคู่รัก มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน เช่น ทะเล น้ำตก ทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากขึ้น

 

ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน มีเกณฑ์เสียเงินเพราะสุขภาพเป็นเหตุ เช่น ค่าตรวจสุขภาพ ยารักษาโรค เป็นต้น

ดวงการงาน ระวังทำงานเอกสารผิดพลาด ฉะนั้นควรรอบคอบให้มาก โดยเฉพาะเอกสารสัญญาทุกชนิด เพราะมีเกณฑ์เสียเปรียบ หรือถูกหักหลัง

ดวงความรัก คนโสดความรักไม่ค่อยสมหวัง เพราะคนที่คุณชอบเขาไม่มีใจให้เลย ส่วนคู่รัก มีทะเลาะกันบ้าง แต่ก็กลับมาคืนดีกันได้

 

ดูดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่ออุปถัมภ์ดูแลคนรอบข้าง อาจรายอาจต้องซื้อของขวัญไปกำนัลคนอื่น

ดวงการงาน เหนื่อยใจ เพราะเพื่อนร่วมงานไม่ค่อยให้ความร่วมมือ แถมโยนงานมาให้คุณทำคนเดียวด้วย แนะนำว่าจะคิดอ่านทำอะไร ควรรอบคอบให้มาก เพราะมีโอกาสตัดสินใจผิดพลาดสูง

ดวงความรัก คนโสดชอบใคร ก็มีเกณฑ์อกหัก  แม้ทำดีเท่าไหร่ เขาก็ไม่ได้แคร์เลย ส่วนคู่รัก ระวังแฟนแอบไปมีกิ๊ก แต่ทางที่ดีอย่าถึงขั้นไปจับผิด หรือตีโพยตีพายมาก ตั้งสติเข้าไว้จะดีกว่า

 

ดูดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีคนหางานพิเศษมาให้ ทำให้มีรายได้มากขึ้น

ดวงการงาน เหนื่อยกายบ้าง แต่มีความสุข เพราะมีโอกาสทำงานด้านที่ตัวเองชอบ หรือเจ้านายให้รับผิดชอบงานด้านที่ตัวเองถนัด นอกจากนี้คุณยังมีหัวคิดการค้าสูงมากและมีแนวโน้มว่าจะสำเร็จด้วยดี

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสได้เจอคนที่ถูกอกถูกใจ แต่อีกฝ่ายยังไม่สงวนท่าทีอยู่ แนะนำให้เข้าไปทำความรู้จักแบบเพื่อนก่อน ส่วนคู่รัก มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน สานสัมพันธ์ให้หวานชื่นยิ่งขึ้น

 

ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีแต่รายจ่าย อาจถึงขั้นต้องไปยืมเงินคนอื่นใช้มาหมุนก่อน  

ดวงการงาน ค่อนข้างโดดเด่น จัดเป็นช่วงที่คุณไม่ค่อยได้อยู่กับที่ เพราะต้องไปเจรจาเรื่องงานกับคนนั้นคนนี้ เหนื่อยกายบ้าง แต่ก็เจรจาสำเร็จ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนเจ้าสำอาง อารมณ์อ่อนไหว แนะนำว่าถ้าอยากมัดใจอีกฝ่าย อย่าทำตัวเป็นเจ้าข้าวข้าวของเขามากเกินไป เพราะคนนี้โลกส่วนตัวสูง ส่วนคู่รักมีเกณฑ์เดินทางไกลด้วยกัน

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up