ดูดวงรายวัน วันที่ 30 กรกฎาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน ดีใจด้วยจะมีรายได้พิเศษเข้ามา  ทำให้มีเงินไปซื้อของที่อยากได้มานาน

ดวงการงาน ระวังถูกเจ้านายเพ่งเล็ง เพราะมัวแต่สนใจแต่เรื่องของตัวเอง จนละเลยการงานไป กลายเป็นช่องให้ศัตรูคุณโจมตีได้ ดังนั้นต้องระวังหน่อยล่ะ

ดวงความรัก คนโสดใครปลื้มใครก็มีแต่อกหัก ดีไม่ดีถูกหลอกใช้อีกต่างหาก ด้านคนมีคู่ มีโอกาสเลิกรากันสูง เพราะคุณเริ่มเห็นแล้วว่าอีกฝ่ายไม่เคยปรับปรุงตัวเลย จนคุณรู้สึกว่าถอยดีกว่าไหม

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน เก็บเงินไม่ค่อยได้ เพราะวางแผนท่องเที่ยวหรือเดินทางไกลอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน คุณจะได้รับข่าวดีที่รอคอย มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ  โปรเจคส์ใหม่ๆ ไอเดียใหม่ๆ  ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ขึ้น มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ทำให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายงด้วยดี

ดวงความรัก คนโสด มีเกณฑ์เสียชื่อเรื่องชู้สาว ด้านคนมีคู่ รักถึงคราวตัน มีเกณฑ์ต้องคุยกันอย่างจริงจังว่ารักจะไปทางไหนต่อดี เพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอนาคตข้างหน้าด้วยกันเลย

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  มีโชคการเงิน  จะมีรายได้ก้อนโตเข้ามา ทำให้คุณใช้จ่ายคล่องมือ  สามารถใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน ระวังคนรอบข้างเตรียมหักหลังคุณเรื่องงาน จึงควรระวังให้มากๆ  โดยเฉพาะใครที่ไปสมัครงานใหม่อะไรไว้ มีโอกาสเจอคนรอบข้างดิสเครดิตคุณ ทำให้คุณเสียชื่อเรื่องงาน

ดวงความรัก คนโสดมัวแต่สับราง จนคนอื่นมองว่าคุณเจ้าชู้ ไม่กล้าจริงจังด้วย ส่วนคู่รัก มีแววเจอรักสามเส้า  ดูท่าจะยังเป็นปัญหาใหญ่ไปอีกนานเลยล่ะ

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน หนักใจเรื่องเงินน่าดู เพราะมีแต่รายจ่าย แถมยังต้องเอาเงินไปช่วยเหลือคนอื่นอีก

ดวงการงาน งานไม่คืบหน้าเท่าที่ควร แถมยังมีแววว่าเจ้านายคุณจะเข้าใจคุณผิดในเรื่องบางอย่างด้วยล่ะ งานนี้เลยได้แต่ปลงและทำใจลูกเดียว

ดวงความรัก คนโสดจะเนื้อหอม มีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ น่าสนใจ จนเลือกไม่ถูก ระวังรถไฟชนกันล่ะ ส่วนคนมีคู่ ระวังปันใจให้คนใหม่ กลายเป็นทำให้ความสัมพันธ์คุณกับแฟนย่ำแย่ลง

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน ยังไม่เป็นดังหวัง  ใช้จ่ายฝืนเคืองน่าดู ใครที่รอคอยเงินอะไรอยู่ ก็มีแววจะล่าช้าให้หงุดหงิดใจ แถมยังโดนลูกหนี้ผัดผ่อนอีกต่างหาก

ดวงการงาน  ถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ จะมีคนเสนองานใหม่หรือตำแหน่งงานดีๆ มาให้ แต่ปัญหาคือคุณยังลังเลอยู่ เพราะไม่มั่นใจว่าที่ใหม่จะดีกว่าที่ปัจจุบันไหม

ดวงความรัก คนโสดเจอแต่คนเจ้าชู้หลายใจ ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์แย่ลงเรื่อยๆ เพราะแฟนตีตัวออกห่าง  แต่คุณยังพยายามหลอกตัวเองอยู่ว่าเขายังเหมือนเดิม

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน มีโอกาสซื้อของที่อยากได้มานาน หรือได้ทรัพย์สินมีค่ามาครอบครอง

ดวงการงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานครั้งใหญ่ เช่น ได้เปลี่ยนงาน เลื่อนตำแหน่ง ย้ายออฟฟิศ อีกนัยหมายถึงคุณต้องรับบทบาทใหม่ๆ ในการทำงานมากขึ้น  ทำให้คุณได้แสดงความสามารถจนเป็นที่ยอมรับของทุกคน

ดวงความรัก  คนโสดได้รักไม่ค่อยถูกใจ คนที่เราชอบ เขาก็ไม่ชอบเรา ส่วนคนที่เราไม่ชอบก็มาชอบคุณ ด้านใครที่มีคู่อยู่แล้ว ก็มักทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

  

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน จะได้ลาภจากการทำธุรกิจ แต่ระวังซื้อของมีตำหนิหรือไม่สมราคามา

ดวงการงาน มีเกณฑ์หงุดหงิดเรื่องงาน เจอเรื่องไม่คาดฝัน เช่น โดนเจ้านายตำหนิในเรื่องที่คุณไม่ได้ทำ หรือถูกเพื่อนร่วมงานหักหลัง

ดวงความรัก คนโสดระวังเจอคนเข้ามาหลอกลวง ส่วนคู่รักแอบน้อยใจแฟนที่ดูเหมือนไม่แคร์คุณเท่าไร

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up