ดูดวงรายวัน วันที่ 27 กรกฎาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน มีแววเดือดร้อนใจเรื่องเงิน เช่น ถูกโกงเงิน  เจอคนเอาเปรียบ แนะนำให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชาย จะพอช่วยได้บ้าง

ดวงการงาน จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้ปัญหาที่เคยมีคลี่คลายลง จึงทำงานแบบสบายใจมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดจะมีคนตามจีบจนคุณใจอ่อน ความสัมพันธ์ไปได้สวย ด้านคนมีคู่ จะปลื้มว่าแฟนทำเรื่องดีๆ ให้  มีโอกาสใช้เวลาดีๆ ด้วยกัน  ทำให้เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีแววเจอคนรอบข้างหักหลังเรื่องเงิน  จนกลายเป็นเรื่องผิดใจกันใหญ่โต ดีไม่ดีเรื่องถึงโรงถึงศาลอีกต่างหาก

ดวงการงาน เหนื่อยใจกับบริวารหรือคนรอบข้าง เพราะดีแต่นำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ จนคุณต้องตามไปช่วยสะสางปัญหา ข้อดีคือ จะทำให้เจ้านายเห็นฝีมือและไว้วางใจคุณมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดเนื้อหอม มีแต่คนมาจีบ แต่คุณมัวแต่เลือกเยอย เลยยังไม่ตัดสินใจเลือกใครสักที ได้แต่รักพี่เสียดายน้อง ด้านคู่รัก มีการปรับความเข้าใจกัน แถมแฟนชวนไปดินเนอร์โรแมนติกด้วยสิ

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน คุณจะมีการวางแผนเงินเพื่อนำไปลงทุนบางอย่าง แต่บอกไว้ก่อนว่าอย่าเพิ่งไว้ใจใครมาก เพราะมีโอกาสถูกหักหลังสูง

ดวงการงาน ระวังจะเจออุปสรรคแบบไม่คาดคิดจากคนที่เสียผลประโยชน์หรือกลัวคุณจะได้ดีเกินหน้า แต่แนะนำว่าไม่ต้องไปดิ้นรนตามเกมส์คนอื่น เราทำงานของเราไปเพื่อพิสูจน์ผลงานของเราต่อไปดีกว่า

ดวงความรัก คนโสดเจอแต่หลอกใช้ หลอกลวง ทำคุณเสียใจ แต่ก็ดันห้ามใจไม่ได้ ด้านคนมีคู่แล้ว มีเกณฑ์ทะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรง เหตุเพราะแฟนไม่สนใจคุณเท่าที่ควร ทำให้คุณเสียความรู้สึก

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน ยังทำให้เครียดอยู่ ลองขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิงดู ก็พอมีแนวโน้มจะช่วยให้คุณหายใจคล่องคอขึ้นบ้าง

ดวงการงาน เหนื่อยกับการทำงาน เพราะมีแต่คนโยนงานมาให้คุณ  แต่เจ้านายก็ไม่เห็นความดีของคุณบ้างเลย แถมชอบพูดจาให้คุณเสียใจอีกต่างหาก เครียดเลยสิทีนี้

ดวงความรัก คนโสดจะได้พบรักใหม่แต่ก็เป็นรักซ้อน เพราะอีกฝ่ายยังมีคนของเขาอยู่ ทำให้คุณรักแบบเจ็บๆ  ด้านคู่รัก คุณดันหวั่นไหวไปกับคนใหม่ ทำให้กลายเป็นรักสามเส้าซ่อนเงื่อน

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน ได้เงินมาก็เอาแต่ไปช้อปปิ้ง กว่าจะรู้ตัวก็หมดเงินไปเยอะน่าดู  แถมคนรอบข้างยังชอบอ้อนให้คุณเสียตังค์อีกต่างหาก

ดวงการงาน  จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น คิดจะทำอะไร ก็จะมีคนเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระ ทำให้มีเวลาคิดทำอะไรใหม่ๆ

ดวงความรัก คนโสดมีสิทธิ์อกหัก เพราะคนที่คุณหมายปองไม่ได้เห็นคุณอยู่ในสายตาเลย ส่วนคู่รัก หน่ายแฟน เลยเริ่มมองหาคนใหม่ๆ เข้ามาแทนที่ แต่กลับกลายเป็นว่าทำให้คุณเครียดกว่าเดิม

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน มีแววถูกคนเบียดเบียนผลประโยชน์ของคุณอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน  มีแววเจอคนเข้ามายุ่มย่ามเรื่องงาน ทำให้คุณลำบากใจ ไม่รู้จะจัดการยังไง เพราะสถานการณ์ดูจะไม่ค่อยเป็นใจกับคุณเลย  กลุ้มใจจริงๆ

ดวงความรัก คนโสดจะมีแววลมพัดหวนกับคนเก่า อีกนัยหมายถึงจะมีเรื่องเก่าๆ ให้ครุ่นคิด ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ต้องทะเลาะกับแฟนด้วยปัญหาเดิมๆ ที่ไม่จบสักที

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน ระวังเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แล้วต้องมานั่งเสียดายทีหลัง ดังนั้นก่อนจะซื้ออะไร ก็ควรพิจารณาให้ถ้วนถี่ก่อน

ดวงการงาน  มีความริเริ่มที่ทำอะไรใหม่ๆ เช่น งานใหม่ๆ โปรเจคส์ใหม่ๆ ดูแล้วมีแววจะไปได้สวย คนรอบข้างก็ให้การสนับสนุนคุณดีด้วย ยินดีด้วยนะ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่แต่อีกฝ่ายแค่เล่นๆ ไม่ได้จริงจังอะไรมากนัก ในขณะที่คู่รักเหนื่อยใจที่จะรักเขาข้างเดียว โดยที่อีกฝ่ายไม่ยอมปรับตัวเข้าหาคุณบ้างเลย

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up