ดูดวงรายวัน วันที่ 17 กรกฎาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน วันนีั้มีแววจะได้เงินก้อนโตหรือของมีค่ามาครอบครอง แต่ระวังได้ของมีตำหนิ ดังนั้นก่อนจะซื้ออะไร ควรจะตรวจสอบให้ดีก่อน

ดวงการงาน จะลงตัวมากขึ้น ปัญหาที่มีจะหายไป มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือ  มีเกณฑ์วางแผนขยายการงานเพิ่มเติม ได้บริวารดีเข้ามาช่วยเหลือ

ดวงความรัก คนโสดจะได้เจอคนน่าสนใจ  แต่เป็นความสัมพันธ์ที่ต้องใช้เวลาหน่อย ด้านคู่รัก รู้สึกว่าแฟนเป็นที่พึ่งให้แก่คุณได้มากกว่าเดิม  ความสัมพันธ์ราบรื่นขึ้น

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภลอย  ได้เงินก้อนโตและสามารถเอาเงินไปต่อยอดได้ สร้างฐานะให้มั่นคงยิ่งขึ้น

ดวงการงาน มีช่องทางทำงานใหม่ๆ ได้จ๊อบพิเศษ ได้เพื่อนร่วมงานดีๆ ทำให้การงานราบรื่นขึ้น รวมถึงผู้ใหญ่จะสนับสนุนให้คุณหาความรู้เพิ่มเติม เพื่อช่วยสร้างศักยภาพการทำงานให้ดีขึ้น

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้เจอกับคนในเครื่องแบบ ชาวต่างชาติ หรือคนที่นิสัยซื่อตรง  ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์อยู่ตัวมากขึ้น เพราะแฟนเริ่มคิดว่าคุณดีที่สุดสำหรับเขาแล้ว

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน ระวังจะทะเลาะกับคนรอบข้าง เรื่องเงินทอง หรือเจอคนมายุแยงให้หมางใจกัน จากเรื่องเล็กๆ มีแววจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้

ดวงการงาน มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้ผลงานจากการทำงานอย่างใดอย่างหนึ่ง อีกนัยหมายถึง ได้รับข่าวดีที่รอคอย

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนต่างวัย แต่ความสัมพันธ์เข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหา ด้านคนมีคู่ ความสัมพันธ์ดีขึ้น เพราะพยายามปรับตัวเข้าหากันทั้งคู่แถมแฟนพาไปเที่ยวอีกต่างหาก

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน วันนี้ต้องตั้งสติในเรื่องของเงินทองด้วย เพราะจะมีการทำธุรกรรมการเงินที่สำคัญอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงต้องรอบคอบให้มาก

ดวงการงาน มีโอกาสได้แสดงฝีมือการงานมากขึ้น เจ้านายมีเกณฑ์มอบหมายงานใหม่ๆ มาให้ทำ จนคุณได้หน้าและได้ผลงานไปพร้อมๆ กัน  นอกจากนี้ยังมีไอเดียใหม่ๆ ทำโปรเจคส์ร่วมกับคนรอบข้างด้วย

ดวงความรัก ความรักยังทำให้ใจเศร้าหมอง คนโสดจะเจอคนใหม่ แต่เขาก็แค่หมาหยอกไก่ ด้านคู่รัก มัวแต่คิดถึงเรื่องราวเก่าๆชอบขุดคุ้ยเรื่องเดิมมาทะเลาะกับแฟน ปล่อยวางบ้างก็ดีนะ

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  มีแต่รายจ่ายเข้ามาไม่หยุดหย่อน จนคุณไม่รู้จะหมุนเงินอย่างไรดี  แนะนำให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชายจะพอช่วยได้

ดวงการงาน มีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่อยากทำมานาน แต่ก็อาจจะปวดหัวกับคนรอบข้างที่มาจุ้นจ้านงานของคุณ ฉะนั้นอย่าไว้ใจใครมาก

ดวงความรัก คนโสดแม้จะอยู่ตัวคนเดียวแต่ก็หากิจกรรมอะไรทำ ทำให้ไม่เหงา ด้านคนโสด ไม่ง้อรอแฟนอีกต่อไป มีการชวนเพื่อนสาวไปเที่ยว เพื่อสร้างความสุขในแบบฉบับของตนเอง

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน ยังเหนื่อยกับการหาเงิน มีแต่รายจ่ายเพื่อคนอื่น แต่กลับไม่มีใครเห็นความดี เลยพาลน้อยใจ

ดวงการงาน เจอแต่ปัญหาเข้ามาให้แก้ แล้วส่วนใหญ่มักจะเป็นปัญหาเดิมๆ ที่คุณมักจะแก้ไม่ตก แถมแก้ยากด้วย เพราะเกิดจากคนอื่นมากกว่าตัวคุณเอง

ดวงความรัก  คนโสดมีแววจะถูกคนเข้ามาใกล้ชิด เพราะเล่นๆ หรือหลอกลวง  ด้านคู่รัก  ชอบเอาแฟนไปเปรียบเทียบกับคนอื่น จนกลายเป็นเรื่องทะเลาะกันบานปลาย

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีรายจ่ายรออยู่ เรียกว่ามีเท่าไหร่ก็ไม่เหลือเก็บ แถมยังเจอคนกดดันให้จ่ายเงินในเรื่องที่ไม่จำเป็นอีกด้วย แต่ก็ต้องจ่าย

ดวงการงาน จะเจรจากับใครเรื่องงาน ต้องระวังคำพูดของตัวเองให้ดี   ระวังผิดใจกับคนรอบข้างด้วยเรื่องที่คุณไม่ได้ก่อ แต่โดนเหมารวมไปด้วย

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนถูกใจ แถมอีกฝ่ายก็มีไมตรีตอบซะด้วย ด้านคู่รัก แฟนเอาใจเป็นพิเศษ ทั้งพาไปเที่ยวและให้ของขวัญ

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up