ดูดวงรายวัน วันที่ 21 กรกฎาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน จะมีโชคการเงินเข้ามา แต่ระวังหมดเงินไปกับเรื่องที่ไม่เป็นประโยชน์แล้วต้องมาเสียดายทีหลัง

ดวงการงาน เพื่อนร่วมงานไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ชอบโยนงานมาให้คุณทำคนเดียวด้วย จนคุณเหนื่อยกายเหนื่อยใจ วันนี้มีโอกาสตัดสินใจเรื่องงานผิดพลาดสูง จึงต้องระวังให้มาก

ดวงความรัก คนโสดเจอคนเข้ามาจีบหลายคน แต่คุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใครดี ด้านคนมีคู่ แม้จะลังเลในความสัมพันธ์อยู้บ้าง แต่ดีที่แฟนทำตัวดีขึ้น เลยพอให้ประคับประคองความสัมพันธ์ไปได้อยู่

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน วันนี้ผู้ใหญ่จะนำโชคลาภมาให้คุณอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น ให้โอกาสการเงิน ให้ของมีค่าที่คุณอยากได้

ดวงการงาน แม้ต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ งานจึงสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ และทำให้คุณมีความสุขกับการทำงานมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสได้เจอคนที่ถูกอกถูกใจ แต่อีกฝ่ายยังไม่ชัดเจนมากนัก ต้องใช้เวลามากกว่านี้ถึงจะไปได้สวย ส่วนคู่รัก มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน สานสัมพันธ์ให้หวานชื่นยิ่งขึ้น

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน มีเกณฑ์เหนื่อยใจคนรอบข้างที่พยายามมาขอมีส่วนแบ่งอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน ยังไม่คืบหน้าเท่าที่ควร เพราะเจอแต่พวกมือไม่พายแต่เอาเท้าราน้ำ ชอบชักใบให้เรือเสีย ด้านใครที่เจรจาผลประโยชน์กับใครอยู่ ก็อาจจะได้น้อยกว่าที่คาดไว้

ดวงความรัก คนโสดมัวแต่คิดถึงคนรักเก่า หรือความหลังเก่าๆ จนไม่ยอมมองหาความสุขที่อยู่ใกล้ๆ ด้านคู่รัก เหนื่อยใจกับแฟนที่ทำตัวผิดสัญญา ไม่ยอมใส่ใจความรู้สึกคุณบ้างเลย

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน วันนี้ใช้ช้อปปิ้งเพลิน จนเก็บเงินไม่อยู่

ดวงการงาน ระวังจะทำเอกสารสำคัญสูญหาย หรือเดือดร้อนใจเรื่องเอกสารอย่างใดอย่างหนึ่ง ด้านใครที่ลงทุนทำธุรกิจใหม่ มีเกณฑ์ต้องตามไปแก้ปัญหาของบริวารหรือหุ้นส่วน

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้เจอคนโดนใจ มีโอกาสสานความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้น ด้านคู่รัก แฟนชวนไปเที่ยว แถมเอาใจเป็นพิเศษ ทำคุณแฮปปี้เป็นพิเศษ

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน การเงินคล่องตัวมากขึ้น เพราะมีคนแนะช่องทางทำเงินมาให้

ดวงการงาน โอกาสมาถึงคุณแล้วก็ว่าได้ คุณจะได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่อยากทำ แถมคนรอบข้างก็สนับสนุนเต็มที่ แม้จะเจอคนอิจฉาบ้าง แต่ก็ทำอะไรคุณไม่ได้หรอก คนผลงานดีเสียอย่าง เจ้านายก็ปลื้มนะ

ดวงความรัก คนโสดจะเจอแม่สื่อชักนำให้เจอคนใหม่ๆ ที่คุณถูกใจนักหนา คุณเลยพยายามจะพิชิตใจเขาให้ได้ ส่วนคู่รัก แฟนยังทำตัวให้คุณไม่ปลื้มเท่าไหร่ แต่เพราะรักเขา คุณจึงพยายามรั้งเขาเอาไว้ทุกทาง หันมารักตัวเองบ้างก็ดีนะ

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  ยังเป็นปัญหามาให้คุณแก้อยู่ ระวังเจอคนตุกติกเรื่องเงินทองกับคุณ หรือเอาเปรียบคุณในเรื่องธุรกรรมการเงินต่างๆ

ดวงการงาน มีเกณฑ์ขยับขยายงานอย่างใดอย่างหนึ่ง หากใครเป็นเจ้าของธุรกิจ ก็มีโอกาสลงทุนเพิ่มเติม แนะนำให้ลองปรึกษาผู้ใหญ่เพศชายสูงวัย แล้วจะได้ไอเดียดีๆ ในเรื่องงาน ทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ดวงความรัก คนโสด แม้จะโอกาสเจอเนื้อคู่เข้ามา แต่ก็เจอคนรักเก่าจะมาตอแยให้หงุดหงิดใจ ด้านคู่รัก เบื่อหน่ายกับปัญหาเดิมๆ ที่แก้ไม่จบ จนคุณอยากจะลดความสัมพันธ์กับแฟนลง

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีแต่รายจ่ายรออยู่ เรียกว่ามีเท่าไหร่ก็ไม่เหลือเก็บ

ดวงการงาน ยังคิดไม่ตกเรื่องงานเท่าไหร่ เพราะคุณไม่แน่ใจว่าจะตัดสินใจถูกไหม เช่น จะเปลี่ยนงานหรือจะอยู่ที่เดิมดี  แนะนำให้ขอความช่วยเหลือ หรือคำแนะนำจากเพื่อนฝูง จะพอให้เห็นทางออกได้บ้าง

ดวงความรัก คนโสดมีแววถูกหลอกจากคนมีเจ้าของแล้ว ส่วนคู่รัก แฟนจะปันใจให้คนอื่น อยากจะเลิกรัก แต่หัวใจเจ้ากรรมก็ดันไม่ยอมเลิกรักเขา ได้แต่ช้ำใจอย่างนี้ไปเรื่อยๆ

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up