ดูดวงรายวัน วันที่ 19 กรกฎาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน ระวังเจอคนมายุ่มย่ามเรื่องการใช้จ่ายของคุณ  ทำให้คุณเซ็ง แต่ก็ทน เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่กว่า

ดวงการงาน มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  ได้รับผิดชอบงานที่สำคัญ สร้างชื่อเสียงให้แก่คุณมากขึ้น แม้จะเจอคนอิจฉา แต่ทำอะไรคุณไม่ได้หรอก

ดวงความรัก ไปได้สวย ทำให้พอยิ้มได้ คนโสดจะมีคนอาสามาดูแลหัวใจให้  ส่วนคู่รัก แม้เจอคนดิสเครดิตคุณกับแฟน แต่ก็ทำลายความสัมพันธ์คุณไม่ได้หรอก รักกันดีเสียอย่าง

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีโชคการเงิน จะมีรายได้ก้อนโตเข้ามาได้ทรัพย์สินใหม่ๆ มาครอบครอง

ดวงการงาน ทำงานเหนื่อยเป็นพิเศษ เพราะเจอแต่คนโยนงานมาให้คุณทำ เจอคนเอารัดเอาเปรียบ ดีที่เจ้านายเห็นผลงาน ทำให้คุณพอยิ้มออกได้บ้าง

ดวงความรัก คนโสดมีความรักแบบคนรอบข้างไม่ปลื้มเท่าไหร่เลยต้องแอบคบกัน ด้านคู่รัก  เจอคนพยายามใส่ร้ายคุณกับแฟน เป็นเหตุให้ทะเลาะกันใหญ่โต

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน จะมีโชคลาภจากบริวารและลูกหลาน มีโอกาสได้ของมีค่ามาครอบครอง

ดวงการงาน มัวแต่ไปหัวปั่นกับเรื่องของคนอื่น จนพาลไม่ได้ทำงานของตนเองเท่าที่ควร ระวังจะเป็นเหตุให้เจ้านายตำหนิ   ที่แย่คือ มีเกณฑ์ถูกคนอื่นดิสเครดิตหรือขโมยซีนคุณให้เจ็บใจด้วยสิ

ดวงความรัก คนโสดจะเนื้อหอม มีคนมาให้เลือก จนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว ด้านคู่รัก แฟนจะรับรู้ได้ว่าคุณเป็นคนสำคัญที่สุดแล้ว เลยหันมาเอาใจคุณเป็นพิเศษ

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน จะดีขึ้นเรื่อยๆ  คุณจะมีช่องทางหาเงินมากขึ้น  เช่น มีคนแนะนำลูกค้ามาให้ แนะนำธุรกิจทำเงินมาให้

ดวงการงาน มีเกณฑ์เดือดร้อนใจเพราะบริวารทำงานผิดพลาด หรือแอบทำผิดลับหลังคุณอย่างใดอย่างหนึ่ง ตรวจสอบให้ดีล่ะ ถือว่าป้องกันไว้ดีกว่าสายเกินแก้

ดวงความรัก ยังต้องห้ามใจให้ดีๆ คนโสดระวังเจอคนไม่จริงจังเข้ามาพัวพันด้วย ด้านคู่รัก ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังไปแอบปลื้มคนอื่น ทำให้แฟนไม่ปลื้มด้วย  

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  มีแต่เรื่องเสียเงินไม่หยุด เพราะคนรอบข้างเป็นเหตุ เช่น ทำให้คุณต้องจ่ายเงินซื้อของแพงกว่าปกติ, ต้องใช้เงินอุปถัมภ์คนอื่น ฯลฯ

ดวงการงาน มีเกณฑ์ถูกใส่ร้าย ถูกคนสร้างข่าวลือของคุณไม่ดีขึ้นมา ทำให้คนอื่นมองคุณไม่ดี ที่แย่คือ คุณดันไปวิ่งเต้นตามเกมส์เขา เลยเข้าทางเขาพอดี แนะนำว่าอยู่นิ่งๆ ดีกว่านะ

ดวงความรัก คนโสดน้ำตาตกใน ทำดีแค่ไหน  ก็ไม่มีทางได้เป็นคนรู้ใจของคนที่หมายปอง ด้านคู่รัก มีแววผิดใจกัน เพราะญาติผู้ใหญ่เป็นเหตุ แนะนำให้ลองปรับตัวเข้าหาอีกฝ่ายดูบ้าง จะพอช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน ยังทำให้คุณเครียด คาดหวังอะไรไว้ ก็ยังต้องล่าช้า แนะนำว่าคุณต้องกล้าลุกขึ้นมาต่อรอง ถึงจะสำเร็จ

ดวงการงาน งานล่าช้ากว่ากำหนด  ด้านใครที่วางแผนเดินทางไกลเรื่องงาน ก็อาจเจออุปสรรคบ้าง  แต่สุดท้ายจะให้ผลดี จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือตอนหลัง

ดวงความรัก คนโสดจะเจอใครเข้ามาอาสาดูแลหัวใจให้ แต่คุณยังลังเลอยู่ เพราะยังมีตัวเลือกอื่นๆ อยู่ ด้านคู่รักเริ่มปรับตัวเข้าหาแฟน เข้าใจแฟนมากขึ้น ทำให้เรื่องบาดหมางเบาบางลง  มีโอกาสชวนกันไปทำกิจกรรมดีๆ ชวนให้ไม่เบื่อ

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน ย่ำแย่อย่างหนัก จะประสบกับรายจ่ายที่ไม่ได้คาดหวัง จะต้องเสียเงินให้กับภาษีทางสังคมเช่น ซองงานบุญ หรืองานแต่ง

ดวงการงาน วันนี้คุณจะทำงานได้ดี สามารถดีลงานกับคนอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถนำมาใช้ประยุกต์ในงานได้ดี

ดวงความรัก คนโสดมีแววจะพบรักใหม่ แต่ก็เป็นรักหลายเส้า เพราะอีกฝ่ายก็เจ้าชู้เอาการอยู่  ชอบมาพูดคำหวานหลอกให้คุณตายใจ ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกันใหญ่โตด้วยเรื่องหึงหวง เพราะแฟนคุณไปห่วงคนอื่นเกินเหตุ จนคุณผิดสังเกต

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up