ดูดวงรายวัน วันที่ 13 กรกฎาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน จะขยับขยายมีฐานะมากขึ้น และมีโชคลาภอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน จะมีการรวมกลุ่มกับคนรอบข้างเพื่อทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ร่วมกัน ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี เพราะจะช่วยเปลี่ยนชีวิตคุณไปอย่างสิ้นเชิง มีโอกาสสร้างชื่อ สร้างผลงาน

ดวงความรัก คนโสดมีแววว่าจะโสดต่อไป เจอแต่รักที่ไม่สมหวัง แม้จะมีคนเข้ามา ก็แค่รักเล่นๆ เท่านั้น ด้านคู่รัก  ความรักเริ่มจืดชืด ต่างฝ่ายเริ่มถอยห่างออกจากกัน เพื่อทบทวนกันว่ายังรักกันอยู่ไหม

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ หลายทาง แถมได้ซื้อของถูกใจ  มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อการเดินทางอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน จะมีการรวมกลุ่มกับคนรอบข้างตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปเพื่อทำกิจกรรมหรือโปรเจคส์บางอย่าง ซึ่งมีแนวโน้มจะสำเร็จด้วยดี เพราะไอเดียคุณดีมาก ใครๆ ก็ต้องทึ่ง

ดวงความรัก คนโสดมีแววจะเจอรักลวง รู้ทั้งรู้ว่าถูกเขาหลอก แต่ก็ยังเต็มใจให้หลอก ด้านคู่รัก เป็นคุณเองที่เริ่มเปลี่ยนไป ชอบเอาแฟนไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ทำให้ความสัมพันธ์แย่ลง

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน จะมีรายได้พิเศษเข้ามา ฐานะจึงเป็นปึกแผ่นมากขึ้น มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อการลงทุนบางอย่าง แต่เป็นความสำเร็จระยะยาว ต้องใช้เวลาหน่อย

ดวงการงาน จะมีโอกาสดีๆ เข้ามา  มีเกณฑ์เดินทางและจะได้พบปะผู้คนมากมายในแวดวงอาชีพ

ดวงความรัก คนโสดจะมีแม่สื่อชักนำให้รู้จักคนดี น่าสนใจ มีโอกาสสานความสัมพันธ์กัน ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์หวานชื่น แม้จะถูกคนรอบข้างพยายามยุแยงให้ทะเลาะกัน แต่ก็ไม่สำเร็จ ความสัมพันธ์ยังดีอยู่

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน วางแผนจะเก็บเงินมากขึ้น ทำให้ฐานะมั่นคงกว่าเดิม

ดวงการงาน ถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ จะมีคนเสนองานใหม่หรือตำแหน่งงานดีๆ มาให้ แต่ปัญหาคือคุณยังลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ แนะนำว่านี่เป็นการเปลี่ยนครั้งสำคัญ ควรคิดให้รอบคอบและกล้าตัดสินใจ

ดวงความรัก คนโสดจะมีเรื่องรักเก่าๆ ย้อนกลับมาให้คิด ระวังถ่านไฟเก่าจะคุ ด้านคู่รัก ทะเลาะกับแฟน เพราะคุณหึงหวงที่อีกฝ่ายสนิทสนมกับคนอื่นมากเกินเหตุ  พาลไม่เอาใจใส่คุณเท่าที่ควร

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน จะมีโชคเข้ามาหา จะได้เงินก้อนโตหรือของมีค่ามาครอบครอง

ดวงการงาน ถูกเจ้านายเพ่งเล็งเพราะมัวแต่เอาไปรับจ็อบพิเศษ หรือสนใจแต่เรื่องส่วนตัวของตัวเอง จนละเลยการงาน ทำให้เจ้านายไม่ค่อยปลื้ม

ดวงความรัก คนโสดมัวแต่คิดถึงคนรักเก่า ความหลังเก่าๆ จนไม่ยอมเปิดใจให้คนใหม่ที่เข้ามา ด้านคู่รัก ไม่แน่ใจว่ายังรักกันอยู่ไหม แต่ยังเสียดายเวลา คุณเลยพยายามยื้ออีกฝ่ายไว้

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ผิดใจกับคนอื่นเรื่องเงินทอง  ระวังถูกโกง หรือถูกเอารัดเอาเปรียบ

ดวงการงาน ทำงานหนักจนแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน แถมยังโดนคนอื่นมองข้ามผลงาน เลยพาลน้อยใจว่าไม่มีใครเห็นความดี

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ แต่คนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุน เลยต้องคบกันแบบหลบๆซ่อนๆ ไปก่อน ด้านคู่รัก มัวแต่หลงใหลไปกับกิ๊กใหม่ เลยละเลยแฟนตัวเองไปซะงั้น  ระวังจะมาเสียใจทีหลังล่ะ

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ต้องใช้เงินเพื่อช่วยเหลือคนอื่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำคุณเซ็ง

ดวงการงาน งานค่อนข้างยุ่ง เพราะต้องเดินทางบ่อย และต้องประสานงานกับผู้คนเยอะแยะ เลยรู้สึกว่าชีวิตช่วงนี้วุ่นวาย

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี โดยคนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุน ด้านคู่รัก จะทะเลาะกันด้วยเรื่องหึงหวง สงสัยว่าแฟนจะมีคนอื่น   ทั้งที่คุณคิดระแวงมากไปเอง

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up