ดูดวงรายวัน วันที่ 12 กรกฎาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน ไม่ค่อยเป็นดังหวัง ดังนั้นไม่ควรหวังเงินกับน้ำบ่อหน้า ถือคติพึ่งตัวเองดีที่สุด

ดวงการงาน จะได้รับข่าวดีเรื่องงาน อีกนัยหมายถึงสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีในออฟฟิศจะคลี่คลายลง  ใครที่เคยมีศัตรูก็จะพบว่าอีกฝ่ายล่าถอยไป

ดวงความรัก คนโสดระวังกินแห้ว  ดังนั้นอย่าเพิ่งทุ่มเทใจให้ใครมาก ส่วนคู่รัก ระวังอีกฝ่ายเจอถ่านไฟเก่า เป็นเหตุให้ความรักง่อนแง่น เพราะอีกฝ่ายเริ่มใจเอนเอียงไปทางคนเก่า

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีรายรับแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็จะเดือดร้อนเพราะทรัพย์ที่ได้มา ดังนั้นอย่าชะล่าใจเด็ดขาด

ดวงการงาน มีหัวคิดทางการค้า เห็นอะไรก็สามารถหาลู่ทางธุรกิจได้ดี ทำให้กิจการไปได้สวย โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม จะให้ผลดีมาก

ดวงความรัก คนโสดไม่ค่อยโดดเด่น แต่ดูคุณจะทำใจได้และมีความสุขกับชีวิตคนโสดมากขึ้น ด้านคู่รัก เจออีกฝ่ายพูดจาขวานผ่าซาก จนทะเลาะกันใหญ่โต ทั้งที่เรื่องแค่นิดเดียว

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน มีรายรับเข้ามา แต่ไม่ค่อยถูกใจนัก เพราะใจจริงคุณคาดหวังจะได้มากกว่านั้น

ดวงการงาน จะมีโอกาสเจอคนที่ดีในแวดวงการทำงาน  มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ทำให้การงานมีการขยับขยาย นอกจากนี้มีเกณฑ์เดินทางไกลด้วย

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสรู้จักกับคนมากเสน่ห์ เจ้าชู้ ดังนั้นก่อนรับรัก ควรพิจารณาให้ดีก่อน จะได้ไม่เจ็บทีหลัง ด้านคู่รัก ไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน แฟนอ้างว่างานยุ่ง

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน ใช้เงินสนุกมือ จนเก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะมีรายจ่ายจำเป็นเข้ามา ทำให้หมุนเงินไม่ทันล่ะ

ดวงการงาน มีเกณฑ์ขยับขยาย ใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ก็จะมีโอกาสลงทุนเพิ่มเติม ส่วนใครที่เป็นลูกน้องคนอื่น  เจ้านายจะสนับสนุนมากขึ้น เช่น เปิดโอกาสให้คุณแสดงฝีมือมากขึ้น จนใครๆ ก็ยอมรับ

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้ไปเจอสังคมใหม่ๆ และได้เจอคนที่ดีเข้ามาหา แต่ติดแค่ว่าคุณลังเลว่าจะรับเขาเข้ามาในชีวิตดีไหม เพราะยังขยาดเรื่องความรักอยู่ ส่วนคู่รัก มีน้อยใจแฟนบ้าง แต่ก็จะกลับมาหวานกันจนคนรอบข้างเลี่ยนตาม

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมมีแนวโน้มว่าจะได้ลาภจากผู้ใหญ่  

ดวงการงาน ความสงบร่มเย็นมาเยือน ทำให้ปัญหาที่มีคลี่คลายลง สถานการณ์จะค่อยๆ ดีขึ้น ถ้าไปสมัครงานที่ไหนก็จะได้รับข่าวดี หรือถ้ามีงานทำอยู่แล้วก็มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่  ความรักหวานชื่น จนคนรอบข้างอิจฉา ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ก้าวหน้ามากขึ้น มีการวางแผนอนาคตร่วมกัน และมีโอกาสไปเที่ยวด้วยกันหวานชื่น

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน จะมีโชคลาภเข้ามา อีกนัยหมายถึงได้ของมีค่ามาครอบครอง

ดวงการงาน ถูกคนรอบข้างเข้าใจผิดในเรื่องที่คุณไม่ได้ทำ เลยทำงานแบบไม่ค่อยสบายใจ แนะนำว่าไม่ควรออกโรงแก้ต่างมากนัก เพราะสถานการณ์จะยิ่งเลวร้ายลง ควรหาคนกลางมาเจรจาหรือช่วยไกล่เกลี่ยจะได้ผลดีกว่า

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสลมพัดหวนกับคนเก่า หรืออีกนัยหมายถึงจะต้องตามไปเคลียร์ปัญหารักเก่าๆ  ด้านคู่รัก จะมีโอกาสปรับความเข้าใจกัน เริ่มเห็นข้อดีของแฟนมากขึ้น ความรักจึงกลับมาหวานเหมือนเดิม

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์เสียเงินแบบไม่คาดหวัง เช่น ทำกระเป๋าสตางค์หล่นหาย หรือ ได้ของมีตำหนิ จึงต้องระวังให้ดีๆ

ดวงการงาน เริ่มลงตัวมากขึ้น เพราะคุณมีไอเดียใหม่ๆ ในการทำงาน หรือได้ปรับกระบวนการทำงานใหม่ คนรอบข้างจึงเชื่อถือคุณมากขึ้น มีโอกาสได้ริเริ่มทำโปรเจคส์สำคัญ และมีแววสำเร็จด้วยดี

ดวงความรัก คนโสดเนื้อหอม มีแต่คนมารุมชอบ มารุมรัก  แต่ระวังสับรางไม่ทัน จนรถไฟชนกัน ด้านคู่รัก ทะเลาะกันบ่อย เพราะเบื่อหน่ายพฤติกรรมเดิมๆ ของแฟน แถมอีกฝ่ายไม่มีเวลาให้ ทำให้รักยิ่งจืดชืดลงทุกที

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up