ดูดวงรายวัน วันที่ 8 กรกฎาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน วันนี้ออกไปข้างนอก จะต้องระวังทรัพย์สินของตัวเองให้ดี เพราะมีแววจะทำเงินหายหรือทำของมีค่าสูญหาย

ดวงการงาน เหนื่อยหน่อย เพราะต้องดิ้นรนแก้ไขปัญหาด้วยตนเองคนเดียว พึ่งพาใครไม่ค่อยได้แนะนำ นอกจากนั้นระวังการพูดจาขวานผ่าซากจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ แต่ก็ยังมีคู่แข่ง ดังนั้นต้องรีบเร่งทำคะแนน ดีที่คนที่คุณหมายปองก็ปลื้มคุณไม่น้อย ด้านคู่รัก มีความคิดจะทำธุรกิจร่วมกันด้วยและมีแววจะไปได้สวยด้วยสิ

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีแววจะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้งมากเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่ให้ความบันเทิง ความสวยความงาม และรักษาสุขภาพ

ดวงการงาน จะมีการเริ่มทำโปรเจคส์ใหม่ๆ และมีแนวโน้มจะสำเร็จด้วยดี โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติทุกชนิด  จะโดดเด่นมาก

ดวงความรัก คนโสดรักเขาด้วยความบริสุทธิ์ใจ แต่กลับถูกหลอกใช้ ถูกเขามองเป็นของเล่นให้เจ็บใจ ด้านคนมีคู่ รู้ทั้งรู้ว่าแฟนไม่ไยดี แต่คุณก็ยังฝืนทนอยู่ เพราะหวังลมๆ แล้งๆว่า แฟนจะกลับมารักใคร่คุณเหมือนเดิม

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน ระอาใจกับคนรอบข้างที่นำแต่ความเดือดร้อนใจมาให้ในเรื่องเงินทอง

ดวงการงาน เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น มีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยแบ่งเบาภาระ  งานจึงก้าวหน้ากว่าที่คิด  ถือเป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีแรงบันดาลใจในเรื่องงานมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดเจอคนมาจีบบ้าง แต่เป็นได้แค่ตัวเลือกของเขาเท่านั้นเอง ด้านคู่รัก คุณเริ่มเบื่อหน่ายแฟน จนกลายเป็นมองหาคนใหม่ๆ

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินก้อน แต่ไม่ค่อยมีโอกาสใช้เอง เพราะมีภาระต้องไปช่วยจ่ายเงินให้คนอื่น

ดวงการงาน ยังต้องรอบคอบมาก จะมีการเจรจาคู่ค้าใหม่ๆ ทำให้คุณมีคอนเนกชั่นมากขึ้น แต่ระวังอีกฝ่ายทำเรื่องตุกติกในเอกสาร จึงควรตรวจสอบให้ดีก่อนเซ็นเอกสารอะไร

ดวงความรัก คนโสดหมายปองใครอยู่ ความสัมพันธ์จะคืบหน้ามากขึ้น ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์จะจริงจังมากขึ้น และมีการวางแผนเก็บเงินร่วมกัน

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน เบื่อที่ต้องใช้เงินเพื่ออุปถัมภ์คนอื่น มีเงินก็ไม่ค่อยได้ใช้เองเท่าไหร่

ดวงการงาน รู้สึกกดดันกับการปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ใหม่ๆ เช่น ได้งานใหม่,รับผิดชอบงานใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ฯลฯ จนคุณรู้สึกว่าลักษณะงานไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ตกหลุมรักคนต่างชาติ หรือคนในเครื่องแบบ แต่ก็ไม่คืบหน้าเลย ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์ห่างเหินไกลกัน หรือความรักจืดชืด แต่เป็นคุณเองที่พยายามประคับประคองความรักให้ดีขึ้น

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้ของมีค่ามาครอบครองสมใจ แต่ระวังของมีตำหนิ

ดวงการงาน ล่าช้ากว่าที่คิดไว้ เพราะเจอคนรอบข้างทำงานผิดพลาดหรือทำเรื่องให้คุณเดือดร้อนใจอย่างใดอย่างหนึ่ง จนคุณต้องไปช่วยแก้ปัญหา

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสได้แฟนอายุน้อยกว่า ส่วนคู่รักความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ มีการวางแผนอนาคตร่วมกัน

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ใช้เงินเยอะเป็นพิเศษ เช่น นำเงินไปลงทุนในเรื่องบางอย่าง เพราะหวังผลประโยชน์ระยะยาว

ดวงการงาน มีเกณฑ์ต้องทะเลาะกับคนอื่น รู้สึกว่าทำดีกับคนอื่นไม่ขึ้น แม้จะช่วยเหลือเขาไปเท่าไหร่ แต่อีกฝ่ายไม่ได้เห็นความดีคุณบ้างเลย

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ถูกคนอื่นหลอกลวง  ด้านคู่รัก แฟนมีเกณฑ์นอกใจคุณ จนคุณต้องตามไปเคลียร์ด้วย

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up