ดูดวงรายวัน วันที่ 7 กรกฎาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน รายจ่ายส่วนใหญ่ของคุณเป็นเพื่อความสวยความงาม และการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

ดวงการงาน เบื่อหน่ายคนรอบข้างที่ชอบขัดขวางการทำงานของคุณ แม้จะไม่ออกอาการชัดเจนแต่คุณรู้ทันเขา แม้ไม่ชอบเขา คุณก็จำเป็นต้องทน เพราะยังต้องหวังพึ่งพาเขาในเรื่องบางอย่างอยู่

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสพบรักที่ดี แต่ก็จะมีคู่แข่ง จึงต้องรีบคะแนนน่าดู  ด้านคู่รัก เจอคนมาแอบจีบแฟนคุณ ทำให้คุณรู้สึกว่าต้องรีบดึงใจแฟนให้อยู่หมัดมากกว่านี้

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน วันนี้คุณจะมีแรงบันดาลใจในการสร้างฐานะมากขึ้น จึงลุกขึ้นมาวางแผนการใช้เงินอย่างจริงจังและวางแผนลงทุนอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน การงานจะลงตัวมากขึ้น เจ้านายจะมอบหมายงานใหม่ๆ ให้คุณทำ อีกนัยหมายถึงมีโอกาสเปลี่ยนงานใหม่สมใจ  ได้อยู่สภาพแวดล้อมใหม่ๆ ที่ดีขึ้น จะได้ทำงานที่อยากทำ

ดวงความรัก คนโสดน้ำตาตกใน ดันไปหลงรักคนที่ไม่ได้สนใจคุณบ้างเลย ด้านคู่รัก รู้สึกเหมือนไม่มีตัวตนในสายตาของแฟนเลยสักนิด  เพราะอีกฝ่ายชอบทำอะไรไม่แคร์จิตใจคุณบ้างเลย เจ็บจริงๆ นะ

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน วันนี้มีรายจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาของคุณอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน การงานยังต้องฟาดฟันกับคนรอบข้าง เพราะคนรอบข้างก็ไม่อยากให้คุณได้ดีเกินเขาเท่าไหร่ ศัตรูของคุณคือ ผู้ใหญ่วัยกลางคนที่ปากปราศรัยน้ำใจเชือดคอ

ดวงความรัก คนโสดระวังเสียชื่อเรื่องชู้สาว บอกเลยว่าไม่คุ้มหรอก ด้านคู่รัก มีเรื่องหึงแฟน แถมคนรอบข้างยังยุแหย่ให้คุณผิดใจกับแฟน กลายเป็นเรื่องทะเลาะใหญ่โตเลยทีนี้

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน วันนี้ต้องระวังให้ดีๆ เพราะจะมีคนมายุแยงให้บาดหมางใจเรื่องเงินทอง หรือเอาเปรียบคุณอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน ทำดีแค่ไหน เจ้านายก็ไม่เห็นคุณค่า เลยอดท้อใจไมได้ พาลอยากจะเปลี่ยนงาน แต่ให้ใจเย็นอีกนิด เพราะมีแววว่าเร็วๆ นี้ อะไรๆ ก็จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

ดวงความรัก คนโสดจะเจอแม่สื่อชักนำให้เจอคนใหม่ๆ ซึ่งคุณเห็นแล้วก็ถูกใจนักหนา  อินเลิฟเลยทีนี้ ส่วนคู่รัก เจอกันทีไรก็มักทะเลาะกันด้วยเรื่องจุกจิก แต่ดีที่อีกฝ่ายยังคอยเอาใจ ทำให้คุณหายงอนได้บ้าง

 

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินมา แต่ก็ไม่ค่อยใสสะอาด หรือเปิดเผยที่มาไม่ได้ 

ดวงการงาน คนรอบข้างไม่ค่อยให้ความร่วมมือ คอยปัดแข้งปัดขา ส่วนผู้ใหญ่ก็เอาแต่สั่งงานคุณลูกเดียว  ไม่ได้สนใจช่วยเหลือคุณบ้างเลย ทำให้คุณเริ่มคิดว่าจะไปไหวรอดไหมเนี่ย ท้อจริงๆ สิน่า

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ แต่อีกฝ่ายยังเคลียร์รักครั้งเก่าไม่จบ ทำให้กลายเป็นรักสามเส้า ด้านคนคู่ กลายเป็นว่าคุณแอบปันใจให้คนอื่น แต่ระวังว่าอีกฝ่ายจะเห็นคุณเป็นแค่ทางผ่านเท่านั้น

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน มีแต่รายจ่าย เก็บเงินไม่ค่อยอยู่  เพราะ แนะนำว่าควรวางแผนการเงินให้ดีกว่านี้หน่อย เพราะคุณจะมีรายจ่ายก้อนโตในเร็วๆ นี้

ดวงการงาน คุณจะมีกำลังใจในการทำงาน แม้จะมีปัญหาเข้ามา คุณก็จะแก้ไขได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นจะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์  สามารถให้คำแนะนำที่ดี ทำให้คุณมีโอกาสแสดงฝีมือทำงานเต็มที่

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่แบบไม่คาดฝัน จากคนที่ไม่ชอบหน้าดันกลายมาเป็นคนสำคัญ ทำคุณคาดไม่ถึง ด้านคนมีคู่แล้ว แฟนจะทำให้คุณมั่นใจในความสัมพันธ์มากขึ้น เช่น พาเปิดตัวคุณกับคนรอบข้าง ทำให้คุณปลื้มมากเป็นพิเศษ

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีการใช้จ่ายเพื่อการท่องเที่ยวสูง ทำให้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่

ดวงการงาน มีโอกาสกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงานสูง แต่ให้อดทนก่อน เพราะคุณยังตกอยู่ในสถานการณ์เสียเปรียบอยู่

ดวงความรัก คนโสดเกิดอาการอินเลิฟได้อีก แต่ระวังจะเป็นรักที่ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ด้านคู่รัก มีโอกาสทะเลาะกันด้วยเรื่องหึงหวง

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up