ดูดวงรายวัน วันที่ 6 กรกฎาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อการลงทุนบางอย่าง ซึ่งมีแนวโน้มจะสำเร็จด้วยดี แต่เป็นความสำเร็จระยะยาว

ดวงการงาน คุณจะมีโอกาสได้ทบทวนการทำงานของตนเองที่ผ่านมา และมีความคิดริเริ่มใหม่ๆ ในการทำงานมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนต่างวัย ด้านคนมีคู่ จะมีการเริ่มต้นใหม่ๆ คุณจะคิดตกได้ว่าควรจะทำอย่างไรดี เพื่อให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีรายจ่ายเพื่อดูแลสุขภาพและความงามของตัวเองด้วย เช่น ซื้อเครื่องสำอาง ซื้อประกันสุขภาพ ฯลฯ

ดวงการงาน ยังต้องเหนื่อยอยู่ ต้องทำงานหนัก แถมต้องสู้รบกับคนรอบข้างที่ไม่อยากเห็นคุณได้ดีกว่า จึงพยายามสกัดดาวรุ่งคุณทุกทาง

ดวงความรัก คนโสดจะได้เจอคนน่าสนใจ จิตใจดี ด้านคู่รักแฟนจะปรับปรุงตัวมากขึ้น แถมกลายเป็นคู่หูที่ช่วยกันคิด ชวนให้คุณรู้สึกว่าเขาเป็นที่พึ่งได้มากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน แม้จะติดขัดเรื่องเงินอยู่บ้าง แค่ดีที่คุณจะได้คนรอบข้างช่วยเหลือ เช่น ให้ยืมเงิน หรือชี้ช่องทางทำเงินใหม่ๆ มาให้

ดวงการงาน จะมีเรื่องงานเข้ามาให้คิดเป็นพิเศษ มีเกณฑ์จะได้รับเอกสาร หรือข่าวสารที่สำคัญต่อคุณอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงความรัก คนโสดมัวแต่ไปรักคนที่ไม่เคยทีใจให้ ทำให้แม้จะดีกับเขาแค่ไหนก็เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น ด้านคู่รักมีเกณฑ์หึงหวงแฟน เพราะอีกฝ่ายทำท่ามีพิรุธ  แถมออกอาการปลื้มคนอื่นจนออกนอกหน้าด้วยสิ

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน มีรายจ่ายเพื่อเข้าสังคมอย่างใดอย่างหนึ่ง อาทิ ซื้อเครื่องแต่งกายใหม่ ไปร่วมงานเลี้ยง ใส่เงินค่าซองงานสังคม งานบุญต่างๆ

ดวงการงาน ยังไปได้สวย  จะได้เปรียบคนอื่นเรื่องงาน แม้จะเจรจางานกับใคร ก็มักจะได้เงื่อนไขที่ตนเองได้เปรียบ ได้ผลสำเร็จกว่าที่คาดคิดไว้

ดวงความรัก คนโสดจะพบรักใหม่กับคนอายุมากกว่าหลายปี ส่วนคู่รักวางแผนจะทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ด้วยกัน  ทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  มัวแต่เอาเงินไปซื้อของฟุ่มเฟือย  นอกจากนั้นระวังทำของมีค่าสูญหายอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

ดวงการงาน เจ้านายมอบหมายงานมากขึ้น ทำให้คุณทำงานหนักเหนื่อยกว่าเดิม แต่งานนี้ก็ต้องจำทน เพราะเลือกไม่ได้ มองแง่ดีว่าเป็นการฝึกประสบการณ์ก็ดีนะ จะได้ไม่เครียด

ดวงความรัก คนโสดมีแนวโน้มจะถูกหลอก ด้านคู่รัก สงสัยว่าเขาจะมีคนอื่น แต่ก็จับไม่ได้เสียที

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน วันนี้จะมีคนแนะนำช่องทางหาเงินใหม่ๆ มาให้ เสียแต่ว่าคุณยังลังเลอยู่ว่าจะเวิร์คไหม

ดวงการงาน มีเกณฑ์ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แนะนำว่าตั้งสติและยอมๆ อีกฝ่ายบ้าง เพราะนาทีนี้โวยวายไปก็ไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย

ดวงความรัก คนโสดเจอคนอายุน้อยกว่ามาจีบ จึงรู้สึกกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษ ด้านคู่รัก คุณเริ่มหวั่นไหวกับคนใหม่ จนมองข้ามแฟนที่กำลังคบกันอยู่

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน วันนี้จะขอหยิบยืมเงินใครก็ไม่ได้ หมุนเงินไม่ทันจนเครียด

ดวงการงาน จะได้รับข่าวดีเรื่องงานโปรเจคส์ใหม่ๆ เข้ามา แต่อาจจะน้อยใจบ้างว่าไม่มีใครเห็นผลงานหรือความดีของคุณบ้างเลย เพราะคุณทำ แต่คนอื่นดันได้หน้าใหม่แทน

ดวงความรัก คนโสดช้ำใจ เพราะคนที่คุณสนใจไม่เหลียวแลคุณบ้างเลย ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะกับแฟน เพราะแฟนทำตัวสนิทสนมกับผู้หญิงคนอื่นจนเกินเหตุ

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up