ดูดวงรายวัน วันที่ 2 กรกฎาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนอื่นเพราะถูกเอาเปรียบในเรื่องเงินทองอย่างใดอย่างหนึ่ง แถมดูท่าจะหาข้อสรุปยากเสียด้วยสิ เพราะอีกฝ่ายก็ไม่ยอมถอยเลย

ดวงการงาน อาจต้องทำงานหนักเป็นพิเศษหน่อย แต่ดีที่ได้แสดงฝีมือเต็มที่ จนใครๆ ก็ยอมรับความสามารถ ถือเป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีชื่อเสียงจากการทำงาน

ดวงความรัก คนโสดระวังจะมีคนมาทำให้ความสัมพันธ์กับคนที่หมายปองย่ำแย่ ฉะนั้นไม่ควรหูเบาง่ายๆ ด้านคู่รัก เหนื่อยที่จะปรับตัวเข้าหากัน  ทำให้ถึงตัวอยู่ใกล้แต่ใจกลับห่างกันออกไปทุกทีๆ แย่จังเลย

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีเกณฑ์จะเสียเงินก้อนโต ระวังคนหลอกลวงให้เสียทรัพย์

ดวงการงาน ไว้ใจใครไม่ค่อยได้ มักเจอคนเล่นเกมส์ลับหลังคุณ หรือพยายามดิสเครดิต ทำให้คนอื่นเข้าใจคุณผิดหรือมองคุณไม่ดี เครียดสุดๆ ไปเลยทีนี้

ดวงความรัก คนโสดอาจจะต้องรอไปก่อน เพราะเจอแต่คนหวังมาจีบเล่นๆ เห็นคุณเป็นแค่ทางผ่าน ด้านคู่รัก หนักใจที่แฟนดีแต่หน้าไหว้หลังหลอกแต่เพราะรักเลยยอมแกล้งโง่

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  ดูเหมือนว่ามีเงินเท่าไหร่ก็ไม่พอใช้ ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร  กลุ้มใจจริงๆ

ดวงการงาน เจ้านายจะมอบหมายให้คุณทำงานใหม่ๆ ร่วมกับคนรอบข้าง แม้คุณจะกังวลอยู่บ้าง  แต่ดีที่คุณฮึดสู้ ทำให้ยังพอทำงานได้ดีอยู่

ดวงความรัก คนโสดจะมีคนมาขอเป็นแฟน แต่อีกฝ่ายพ่อปลาไหลเหลือเกิน  จนคุณสับสนว่าจะคบเขาดีไหม ด้านคู่รัก แฟนไม่ค่อยเห็นความสำคัญของคุณเท่าไหร่ ทำให้คุณสงสัยว่ารักนี้จะไปรอดไหมนะ

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน ผู้ใหญ่จะนำโชคลาภมาให้คุณอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น ให้โอกาสการเงิน ให้ของมีค่าที่คุณอยากได้ นอกจากนั้นคุณจะมีการวางแผนใช้จ่ายเงินลงทุนในเรื่องบางอย่าง เสียแต่ว่าคุณยังกล้าๆ กลัวๆ ว่าจะทำดีไหม

ดวงการงาน มีเกณฑ์จะถูกเจ้านายพูดจาให้เสียใจ  แถมเพื่อนร่วมงานยังจ้องสมน้ำหน้าอีกต่างหาก แต่อย่าไปต่อล้อต่อเถียงเลย เพราะพูดไปก็ไม่เกิดประโยชน์อะไรมากนัก ยังไม่ใช่ทีของคุณเท่าไหร่

ดวงความรัก คนโสดมีคนเข้ามาให้เลือก แต่ดันเข้ามาพร้อมกันหลายคน เลยตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใครดี รักพี่เสียดายน้องว่างั้นเถอะ ด้านคนคู่ มีแววว่าแฟนคุณจะไปชอบคนอื่น แถมยังเป็นถ่านไฟเก่าของเขาด้วยสิ

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน หงุดหงิดเรื่องรายจ่าย เพราะมีแต่รายจ่ายทางสังคม หรือเพื่อรักษาหน้าตาของตัวเอง ดังนั้นถึงแม้ไม่อยากจ่ายก็จำเป็นต้องจ่ายจนได้

ดวงการงาน  ฟุ้งซ่าน มัวสนใจเรื่องส่วนตัว ระวังทำงานผิดพลาด จนเจ้านายต้องตำหนิ

ดวงความรัก คนโสดชอบใครก็มีโอกาสว่าเขาจะหันมามองคุณมากขึ้นและเห็นความสำคัญคุณมากกว่าเดิม ด้านคนมีคู่ ใครที่เคยน้อยใจแฟนก็จะยิ้มได้เสียที แฟนพาไปเที่ยวและมีโอกาสปรับความเข้าใจกันจนรักหวานชื่น

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน ยังไม่ค่อยเป็นดังหวัง ลูกค้า ลูกหนี้จะบิดพลิ้ว ขอผัดผ่อนการจ่ายออกไปอีก

ดวงการงาน ระวังปวดหัวกับคนรอบข้างที่มาจุ้นจ้านงานของคุณ บางคนต่อหน้าดีแต่ลับหลังอีกอย่างด้วย  ดังนั้นมีสติ อย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ ล่ะ

ดวงความรัก คนโสดเจอแต่คนไม่จริงจัง ด้านคู่รัก เหนื่อยใจกับแฟน  เพราะรู้สึกว่าทำดีแค่ไหน แฟนก็ไม่เห็นค่า

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ หรือได้ของฝากมีค่า

ดวงการงาน รู้สึกว่าทำดีแคไหนก็ถูกมองข้าม แถมยังถูกคนอื่นพยายามเอาเปรียบอีกต่างหาก จนคุณท้อแท้ใจ ไม่ค่อยมีกำลังใจทำงานเท่าไหร่นัก

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนเจ้าชู้มาพัวพัน ด้านคู่รัก เสียใจที่แฟนทำตัวเจ้าชู้ แต่พอเขาทำดีด้วยก็ลืมแล้ว

  

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up