ดูดวงรายวัน วันที่ 1 กรกฎาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน จะมีผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุนและชี้แนะช่องทางทำเงินใหม่ๆ ให้

ดวงการงาน  ระวังต้องไปแก้ปัญหาในเรื่องที่คุณไม่ได้ก่อ   แนะนำให้สงบปากสงบคำ เพราะมีแววจะเดือดร้อนใจด้วยคำพูดของตัวเองอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงความรัก ยังไม่ลงตัวเท่าที่ควร คนโสดจะเจอคนเจ้าชู้ปากหวานมาพัวพัน รู้ทั้งรู้ แต่ก็ยังตกหลุมพรางเขาจนได้ ด้านคู่รัก แอบเคืองว่าแฟนทำตัวเป็นปลาไหล แต่พอเจอเขาง้อหน่อยก็ใจอ่อนทุกที

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภลอย หรือได้เงินจากแหล่งที่ไม่คาดฝันมาก่อน

ดวงการงาน ระวังถูกเจ้านายเพ่งเล็ง เพราะมัวแต่สนใจแต่เรื่องของตัวเอง จนละเลยการงานไป กลายเป็นช่องให้ศัตรูคุณโจมตีได้ ดังนั้นต้องระวังหน่อยล่ะ

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนใหม่ แต่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ดังนั้นทำใจไว้หน่อยก็ดี ด้านคู่รัก มัวแต่คิดถึงความรักเก่าๆ เรื่องราวเก่าๆ กลายเป็นบ่อนทำลายความสัมพันธ์กับแฟน

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน ใครที่มีเกณฑ์ไปขอกู้ยืมเงิน จะขอสินเชื่อธนาคาร หรือหยิบยืมใครก็ได้สมใจ มีโอกาสใช้เงินซื้อของที่อยากได้มานาน รวมถึงนำเงินไปลงทุนอะไรใหม่ๆ ด้วย

ดวงการงาน ระวังขัดแย้งกับคนรอบข้างเรื่องงาน ทำให้งานเสร็จล่าช้ากว่ากำหนด

ดวงความรัก คนโสดจะยิ้มอออกเสียที เพราะมีเกณฑ์ได้เจอเนื้อคู่หรือคนที่ถูกใจ ด้านคนมีคู่ วางแผนท่องเที่ยวด้วยกัน แต่ระวังคุณเอาแต่ใจตัวเองมากไป ลองนึกถึงจิตใจแฟนบ้างก็ดีนะ

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน ระวังเจอคนเบียดเบียนเรื่องเงินทอง จนคุณรู้สึกเซ็ง

ดวงการงาน มักจะเจอปัญหาจุกจิก  แต่ถ้าอดทนทำไป ผลที่ได้กลับมาจะดีกว่าที่คุณคิด  นอกจากนั้นมีเกณฑ์เดินทางไกลและได้พบปะคนมากมาย

ดวงความรัก คนโสดต้องระวังเป็นพิเศษ มีเกณฑ์เจอแต่คนเข้ามารักเล่นๆ บ้างก็เข้ามาเพราะหวังผลประโยชน์จากคุณ แม้จะรู้แต่ก็ยอม เจ็บจริงๆ นะ ส่วนด้านคนมีคู่ ระวังทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กน้อย ลดทิฐิลงบ้าง ก็จะพอช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน ระวังต้องเสียเงินในเรืองฉุกเฉิน ดังนั้นสำรองเงินไว้บ้างก็ดี

ดวงการงาน มีโอกาสแจ้งเกิดเรื่องงาน คุณจะได้รับผิดชอบโปรเจคส์ใหม่ๆ ที่สำคัญ ผู้ใหญ่สนับสนุน  มีโอกาสออกงานสังคมที่คุณจะได้โชว์ศักยภาพของตัวเอง แม้จะเจอคนหมั่นไส้ แต่ทำอะไรคุณไม่ได้หรอก

ดวงความรัก คนโสดเจอแต่พวกประเภทหมาหยอกไก่ มาหลอกให้รักแล้วก็เท เจ็บนี้อีกนานทีเดียว ด้านคู่รัก  แฟนเปลี่ยนไป หมางเมินใส่ จนคุณรู้สึกได้ว่าเขาน่าจะมีคนอื่น  กลายเป็นสับสนว่าจะทนอยู่ต่อไปหรือจะถอยออกมาดี

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน วันนี้คิดจะใช้จ่ายเงินเรื่องอะไร ควรตั้งสติก่อน ระวังจะถูกคนอื่นหักหลังเรื่องเงินทอง

ดวงการงาน ควรระวังคำพูดตัวเองให้ดี เพราะคุณพูดไม่ค่อยคิด ทำให้กลายเป็นชนวนขัดแย้งกับคนอื่น หาคนช่วยยากด้วยสิ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ แต่คุณทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของเขามากเกินไป ทำให้อีกฝ่ายไม่ปลื้มเท่าไหร่ ส่วนคู่รักมีเกณฑ์เดินทางไกลด้วยกัน แต่ก็ไม่วายทะเลาะกันตลอดทั้งทริป ยอมเอาใจเขาบ้างก็ดีนะ

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน วันนี้จะได้โชคลาภจากครอบครัวและญาติผู้ใหญ่

ดวงการงาน แม้จะทำงานหนักหน่อย แต่ผลที่ออกมาคุ้มค่า เพราะผลจากการทำงาน ทำให้คุณได้รับการยอมรับ เจ้านายต้องเอ่ยปากชม

ดวงความรัก คนโสดเจอแต่คนรักลวง ได้แต่นั่งน้ำตาตกใน ด้านคู่รัก แฟนปันใจให้คนอื่น แต่ก็ยอมอยู่แบบรักสามเส้าไปแบบนี้

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up