ดูดวงรายวัน วันที่ 30 มิถุนายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์วางแผนเก็บเงินเพื่อใช้จ่ายบางอย่าง และมีแนวโน้มว่าจะทำให้ทรัพย์สินงอกเงยมาได้สมใจ

ดวงการงาน  ไม่ค่อยเป็นดังหวัง เพราะไม่มีโอกาสแสดงฝีมือเต็มที่สักที เจอแต่คนอิจฉา คอยขัดแข้งขัดขา แถมเจ้านายก็ไม่เห็นคุณค่า

ดวงความรัก คนโสดกลุ้มใจ ชอบใครก็เจอแต่คนหลอกใช้ หลอกหาผลประโยชน์ ไม่ค่อยจริงจัง จริงใจเท่าไหร่ ด้านคนมีคู่ ถูกแฟนมองข้ามความสำคัญ จนคุณน้อยใจ

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ได้เงินเข้ามาก้อนใหญ่ แต่กว่าจะได้มาก็ต้องทะเลาะกับคนอื่นก่อน

ดวงการงาน  ระวังจะเจออุปสรรคแบบไม่คาดคิดจากคนที่เสียผลประโยชน์หรือกลัวคุณจะได้ดีเกินหน้า งานที่ทำอยู่จึงชะชักงันและไม่คืบหน้าไปไหนสักที

ดวงความรัก  คนโสดมีโอกาสเจอคนใหม่ๆ แต่ปัญหาคือคุณยังกล้าๆ กลัวๆอยู่ ด้านคู่รัก เหมือนจะเลิกรา แต่ยังดีที่มีโอกาสปรับความเข้าใจกันใหม่ โดยมีคนรอบข้างช่วยเหลือ

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  มีรายได้เข้ามา แต่ไม่ค่อยได้ใช้จ่ายเพื่อตัวเองเท่าไหร่ มีเกณฑ์ใช้จ่ายเพื่ออุปถัมภ์คนอื่นมากกว่า

ดวงการงาน  ดีขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสได้แสดงฝีมือเต็มที่ หรือได้ทำงานที่อยากทำ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์อกหัก ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์เริ่มมีปัญหา เพราะต่างฝ่ายไม่เข้าใจกัน เอาแต่ใจตัวเอง ทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน จะมีการทำธุรกรรมการเงินที่สำคัญ หรือมีการทำสัญญากู้ยืมเงินอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน  เหนื่อยกับการปรับตัวในที่ทำงาน เพราะออฟฟิศมีการปรับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ อีกนัยหมายถึงปรับระบบการทำงาน หรือปรับเปลี่ยนหน้าที่การงานของคุณเพิ่มขึ้น

ดวงความรัก คนโสดความรักยังเงียบเหงา ส่วนคู่รัก ระวังคนของคุณกำลังแอบทำผิด หรือมีเรื่องปกปิดคุณอยู่ มีแววว่าจะต้องเคลียร์กันยาว

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  ติดขัดเล็กน้อย แต่ได้คนรอบข้างอุปถัมภ์ ทำให้สถานการณ์คลี่คลายลงได้บ้าง นอกจากนั้นมีรายจ่ายเพื่อสุขภาพค่อนข้างเยอะด้วย

ดวงการงาน   จะมีเกณฑ์ย้ายงาน เปลี่ยนงาน อีกนัยหมายถึง การเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมการงานครั้งใหญ่ ทำให้คุณรู้สึกว่าไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้เจอคนถูกใจในงานสังคม โดยมีคนแนะนำให้รู้จัก ส่วนคนมีคู่ รู้จักมองแฟนในแง่ดีกว่าเดิม ทำให้ความรักสดใสมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  มีรายได้เข้ามาแบบฟลุ้คๆ จึงยิ้มออกหน่อย

ดวงการงาน  จะมีคนหางานพิเศษหรืองานใหม่ๆ มาให้ทำ  ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจก็จะมีโอกาสได้ลูกค้ารายใหญ่ หรือลูกค้าชั้นดี

ดวงความรัก คนโสดเจอแต่คนเจ้าชู้  ทั้งที่รู้ว่าเขาเล่นๆ แต่ยังเผลอใจให้เขา ด้านคู่รัก ความรักไม่ค่อยลงรอยเท่าไหร่ เจอกันทีไรก็ทะเลาะทุกที

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  หมุนเงินไม่ค่อยคล่องเท่าที่ควร เหนื่อยกับการหาเงิน แถมมีเกณฑ์ได้เงินล่าช้า

ดวงการงาน ยังผันผวน ไม่ค่อยหยุดนิ่ง คุณต้องเป็นตัวกลางไปประสานงานกับคนนั้นคนนี้ รวมถึงเนื้องานก็จะเพิ่มมากขึ้น เพราะต้องรับผิดชอบงานมากกว่าเดิม

ดวงความรัก คนโสดระวังเจอรักซ้อน แถมถูกเม้าท์เสียหาย ดังนั้นหลีกเลี่ยงได้ก็ควรทำ ด้านคู่รัก เหนื่อยใจ เพราะเอาใจแฟนสุดๆ แต่ไม่เห็นได้อะไรกลับมา

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up