ดูดวงรายวัน วันที่ 29 มิถุนายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน คนที่การเงินยำแย่นั้น จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง

ดวงการงาน  สถานการณ์ดีขึ้นเรื่อยๆ  มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหญ่ๆ  และมีผลงานเข้าตาเจ้านาย

ดวงความรัก คนโสดห้ามใจตัวเองไม่ไหว เลยต้องกลายเป็นมือที่สามของคนอื่น ด้านคู่รักมีเกณฑ์หึงหวงแฟน เพราะอีกฝ่ายออกอาการสนใจคนอื่นอย่างเห็นได้ชัด

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  ดีขึ้น เพราะมีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมมีจ็อบพิเศษเข้ามาด้วย

ดวงการงาน  ค่อนข้างดี มีโอกาสเฉลิมฉลองความสำเร็จทีเกิดขึ้น ใครที่เป็นเจ้าของกิจการ ก็จะมีการลงทุนเพิ่มเติม  นึกทำกิจการใดๆ ก็จะสำเร็จดังหวัง

ดวงความรัก คนโสดความรักสดใส มีโอกาสได้กินหญ้าอ่อน ทำคนอื่นอิจฉาไปตามๆ กัน ด้านคู่รัก แม้จะมีแฟนแล้ว แต่คุณก็ยังแอบไปบริหารเสน่ห์กับคนอื่น

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน ไม่ค่อยดี หมุนเงินไม่ค่อยทัน อาจต้องถึงขั้นไปหยิบยืมเงินคนอื่นมาใช้

ดวงการงาน งานเยอะ ทั้งงานราษฎร์งานหลวง จนไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัว แต่ผลจากการทุ่มเทงานเต็มที่ ทำให้คุณมีโอกาสได้รับคำชื่นชมจากเจ้านาย

ดวงความรัก คนโสด ชอบใครก็ยังต้องเจออุปสรรคต่างๆนาๆ เข้าทำนองรักแท้ต้องเจออุปสรรค์บ้าง ด้านคนมีคู่ ระวังการทะเลาะกับคนรัก เพราะคุณเอาแต่ใจตัวเองมากไป

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน ระวังจะมีปัญหาอันเนื่องจากการทำสัญญา หรือธุรกรรมที่ผิดพลาด

ดวงการงาน  ระวังมีเรื่องบาดหมางกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ซึ่งงานนี้คุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบชัดๆ ทะเลาะกันอย่างไรก็ไม่ชนะ ดังนั้นถ้าหลีกเลี่ยงได้ก็ควรทำ

ดวงความรัก คนโสดปิ๊งใครก็ไม่ได้รับการสนองตอบ แถมอีกฝ่ายยังทำหมางเมินกับคุณด้วย  ส่วนคู่รัก อยู่ใกล้กันทีไรก็ทะเลาะกันทุกที  ลองปรับตัวดูบ้าง เผื่อดีกรีความรักจะเพิ่มมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน   ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยเป็นพิเศษ เพราะเห็นอะไรก็อยากได้ อยากซื้อ ระวังจะเก็บเงินไม่อยู่

ดวงการงาน เจอมรสุมสารพัดอย่าง มีเกณฑ์ได้ข่าวลือ หรือข่าวไม่ดีที่คนอื่นขยันใส่ร้าย  จะทำอะไรก็รู้สึกว่าถูกเพ่งเล็ง ถูกคนอื่นอิจฉา

ดวงความรัก คนโสดลังเลว่าจะเลือกใครดี เพราะเห็นแต่ปัญหา เลยตัดสินใจไม่ได้สักที  ด้านคู่รัก ระวังถ่านไฟเก่าของแฟนจะนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ และมีแววว่าคนของคุณจะแปรใจเป็นอื่น

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน คนรอบข้างจะช่วยชี้ทางรายได้ใหม่ๆ  ทำให้คุณยิ้มออก เห็นทางเงินงอกเงยในกระเป๋ามากขึ้น

ดวงการงาน  ธุรกิจส่วนตัวโดดเด่นมาก เพราะคุณมีไอเดียดี ส่วนใครที่เป็นเจ้านายหรือเจ้าของกิจการ ระวังบริวารนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์อกหัก เพราะมัวแต่ไปรักคนที่ไม่มีใจให้ แล้วต้องมาช้ำใจทีหลัง ด้านคู่รัก มีโอกาสทะเลาะกันใหญ่โต เพราะคุณรู้สึกว่าแฟนไม่รัก พอเจอเรื่องไม่พอใจอะไรนิดหน่อย เลยชวนเขาทะเลาะตลอดได้ทุกเรื่อง

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยจนเก็บเงินไม่อยู่ ระวังทำของมีค่าสูญหาย

ดวงการงาน  จะได้รับข่าวดีที่รอคอย ทำให้คุณยิ้มได้ นอกจากนั้นงานวิศวะ รับเหมาก่อสร้าง หรือ ออกแบบตกแต่ง จะโดดเด่นเป็นพิเศษ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ ชนิดปิ๊งเขาตั้งแต่เจอครั้งแรก ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะแฟนพยายามปรับตัวเข้าหาคุณ

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up