ดูดวงรายวัน วันที่ 18 มิถุนายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ได้เงินหรือทรัพย์สินมีค่าจากคนที่หวังผลจากคุณทางชู้สาว

ดวงการงาน งานลงตัวมากขึ้น จะมีคนเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระ ทำให้มีเวลาคิดทำอะไรใหม่ๆ

ดวงความรัก คนโสดระวังถูกหลอก เช่น หลอกให้รัก หลอกใช้ผลประโยชน์ ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ยังหาทางออกไม่ได้ว่าจะเริ่มต้นใหม่หรือจะจบ

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  มีรายได้ใหม่ๆ เข้ามา แต่ก็มีรายจ่ายไม่คาดฝัน จึงควรสำรองเงินไว้เผื่อเหตุฉุกเฉินบ้าง

ดวงการงาน คุณจะรู้สึกว่าสถานการณ์งานและตำแหน่งของคุณไม่ค่อยมั่นคง เพราะมีคนพร้อมจะเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ตลอดเวลา หรือพยายามดิสเครดิตให้คุณเสียชื่อเสียง ตกที่นั่งลำบาก

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนเจ้าชู้ปากหวานมาพัวพัน รู้ทั้งรู้ แต่ก็ยังตกหลุมพรางเขาจนได้ ด้านคู่รัก แอบเคืองว่าแฟนทำตัวเป็นปลาไหล แต่พอเจอเขาง้อหน่อยก็ใจอ่อนทุกที

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีแผนเก็บเงินอย่างใด และมีแนวโน้มจะทำได้ดี เก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำมากขึ้น

ดวงการงาน คุณมีเกณฑ์จะโดนสกัดดาวรุ่ง ไม่ว่าคุณจะเสนอความคิดเห็นอะไรไป ก็โดนเพื่อนร่วมงาน เจ้านายคัดค้าน ต่อต้านให้คุณน้อยอกน้อยใจ

ดวงความรัก คนโสดกินแห้ว ปลื้มใครก็มีแต่อกหัก ถูกมองข้ามจนคุณท้อแท้ ไม่อยากรักให้เจ็บอีก ด้านคนมีคู่ เห็นได้ชัดว่าความสัมพันธ์ไปต่อไม่ไหวแล้ว เพราะมีแต่คุณเองที่รักเขา

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  มีแต่รายจ่าย แม้ไม่อยากเสียตังค์ ก็มีอันต้องให้จ่ายอยู่เรื่อยเลย

ดวงการงาน  ยังไม่ใช่จังหวะดีของคุณเท่าไหร่ เพราะจะทำกิจการใดๆ ก็มักจะมีคนมาคอยขัด  ยิ่งใครที่เป็นลูกน้องคนอื่นก็มักจะถูกลดบทบาท ทำให้ไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่

ดวงความรัก คนโสดอินเลิฟอย่างแรง เพราะจะมีคนชักนำให้รู้จักคนใหม่ๆ มีโอกาสสานความสัมพันธ์กัน  ด้านคู่รัก เข้าอกเข้าใจกันดี ถ้าทะเลาะกันก็จะกลับมาคืนดีกันใหม่ เห็นคุณค่าของกันและกันมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน หมุนเงินจนเหนื่อย เรียกว่ามีแต่รายจ่าย จนหมุนเงินแทบไม่ทัน

ดวงการงาน คุณต้องเจอกับภาวะกดดันในที่ทำงาน  ต้องทำงานให้ทันรีบเร่งกับเส้นตาย เจ้านายจะทวงงาน ทำให้กลุ้มอกกลุ้มใจยิ่งนัก

ดวงความรัก คนโสดดันเผลอใจให้คนเจ้าชู้ ปากหวาน  ส่วนคู่รัก  แฟนไปสนิมสนมกับคนอื่น เลยทะเลาะกันด้วยเรื่องหึงหวง แต่พูดมากไปก็ยิ่งเสีย นิ่งดีกว่า

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน จะมีเกณฑ์ล่าช้า คนที่รอคอยค่าจ้าง ค่าตอบแทนจะยังต้องรอต่อไป

ดวงการงาน  เริ่มสนุกกับงาน  เพราะเจ้านายมอบหมายให้ทำงานที่ใหญ่ขึ้น นอกจากนั้นยังมีไอเดียใหม่ๆ ในการทำงาน ทำให้งานประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์อกหัก เจอแต่คนหลอกใช้ เข้ามารักเล่นๆ ด้านคู่รัก ทะเลาะกันใหญ่โต เพราะคุณรู้สึกว่าแฟนไม่แคร์คุณเท่าไหร่

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  อย่าไว้ใจใครง่ายๆ เพราะมีแววโดนหลอกให้เสียตังค์หรือเสียทรัพย์สินมีค่า

ดวงการงาน  ทำงานแบบเช้าชามเย็นชาม ไม่ค่อยกระตือรือร้นเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะคุณไม่ค่อยมีกำลังใจ รู้สึกว่าทำดีแล้วผู้ใหญ่ไม่เห็นค่า จนทำให้รู้สึกว่าทำดีไปก็เท่านั้น

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักต่างวัย  แต่ดูเข้ากันได้ดี ด้านคู่รัก ถึงคราวคิดถึงอนาคตร่วมกันมากขึ้น  เช่น วางแผนเก็บเงิน วางแผนแต่งงาน

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up