ดูดวงรายวัน วันที่ 11 มิถุนายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน จะมีโชคลาภทางการเงิน บริวารจะนำโชคลาภมาให้ ทำให้การเงินคล่องตัวมากขึ้น

ดวงการงาน มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เช่น  จะมีคนมาเสนองานใหม่มาให้คุณ ได้รับโปรเจคส์ใหม่ที่เปลี่ยนชีวิตคุณไปอย่างสิ้นเชิง บอกได้เลยว่าไม่ต้องห่วงมาก เพราะคุณจะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนรู้ใจแต่ว่าคนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุน ส่วนคู่รัก มีแววว่าแฟนจะไปสนใจคนอื่นมากกว่าคุณ ทำให้คุณรู้สึกไม่มั่นคงในความสัมพันธ์ แอบเสียใจอยู่คนเดียว

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อการเดินทางสูง จึงควรสำรองเงินใช้จ่ายให้ดีๆ

ดวงการงาน  เหนื่อยใจกับคนรอบข้างที่ชอบเอาปัญหามาให้คุณแก้ แถมทำให้คุณเดือดร้อนใจอีกต่างหาก ปวดหัวจริงๆ นอกจากนั้นมี เกณฑ์ได้ข่าวไม่ดีเกี่ยวกับงานอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

ดวงความรัก  คนโสดมัวแต่เสียเวลาปลื้มคนมีเจ้าของแล้ว ระวังมีเกณฑ์เสียชื่อเรื่องชู้สาว ด้านคู่รัก แฟนไม่เลิกเจ้าชู้เสียที  ทำให้คุณเสียใจ

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน แม้จะมีเงินสะพัดเข้ามา แต่ก็มีรายจ่ายเยอะ  มีเกณฑ์เสียเงินแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว

ดวงการงาน  คุณจะสามารถจัดการเรื่องงานได้ดี แต่ปัญหาของคุณคือ เรื่องเข้าไม่ได้กับเพื่อนร่วมงาน เหตุเพราะคุณอีโก้เกินไป

ดวงความรัก คนโสดจะได้พบรักกับคนเจ้าระเบียบ หรือรักต่างวัย แต่คนรอบข้างเลยไม่ปลื้มเท่าที่ควร  ด้านคู่รัก เป็นคุณเองที่ปันใจให้คนใหม่ จนลังเลเลือกไม่ถูก

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน มีเงินเข้ามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ต้องวิ่งเต้นหาเงินมาหมุน

ดวงการงาน มีปัญหาเพราะคุณไม่เปิดโอกาสให้คนอื่นแสดงฝีมือมากนัก หัดเชื่อใจคนอื่นและทำงานเป็นทีม จะทำให้คุณมีเครดิตกับเจ้านายมากกว่า

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ ความรักอบอวลด้วยดีกรีความหวาน จนคนอื่นตาร้อน ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ คุณกล้าเปิดใจกับแฟน ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น  

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน ยังแย่ และจะยังฝืดเคืองต่อไป เพราะรายจ่ายเยอะเหลือเกิน มีเข้ามาเท่าไหร่ก็หมด อาศัยหยิบยืมใครก็ไม่ได้

ดวงการงาน อยู่ในช่วงของการเริ่มต้นทำโปรเจคส์ใหม่ๆ คุณจึงต้องเหนื่อยกว่าเดิมค่อนข้างมาก ยังดีที่มีทีมดีค่อยช่วยเหลือ ทำให้การงานคืบหน้า

ดวงความรัก คนโสดเจอแต่คนหลอกใช้ หลอกให้หลง รู้ทั้งรู้แต่ก็ยังหลงคารมจนได้ ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกันใหญ่โต เพราะมีมือที่สามเข้ามา

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงินใช้เงินเก่ง ทั้งเที่ยวและช้อปปิ้ง จนไม่เหลือเก็บ ให้ใครยืมเงิน มักจะไม่ได้คืน ดังนั้นคิดก่อนก็ดี

ดวงการงาน  เกิดอาการลังเลว่าจะเอายังไงกับงาน คือ จะเปลี่ยนงานหรือจะอยู่ที่เดิม อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ดวงคุณจะมีการเปลี่ยนครั้งใหญ่อยู่ดี

ดวงความรัก คนโสดความรักไม่สดใสซาบซ่าน เพราะมัวแต่ไปรักคนที่ไม่เคยทีใจให้ ด้านคู่รักมีเกณฑ์หึงหวงแฟน เพราะอีกฝ่ายทำท่ามีพิรุธ ทำตัวสนิทกับคนอื่นจนเกินเหตุ

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน ฐานะจะเป็นปึกแผ่นมากขึ้น  เพราะมีรายได้เข้ามาหลายทาง ถือว่าดวงชะตาการเงินจะปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

ดวงการงาน ค่อนข้างนิ่ง โปรเจคส์ที่ทำอยู่ก็มีเกณฑ์ชะงักลง เพราะความไม่พร้อมหลายอย่าง ประกอบกับผู้ใหญ่ไม่สนับสนุน เลยทั้งเหนื่อยกายและเหนื่อยใจไม่น้อย

ดวงความรัก คนโสดจะได้รู้จักคนน่าสนใจในงานสังคม มีโอกาสสานต่อความสัมพันธ์กัน ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ มีการชวนกันไปทำกิจกรรมใหม่ๆ ร่วมกันทำให้ไม่น่าเบื่อ

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up