ดูดวงรายวัน วันที่ 10 มิถุนายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน วันนี้เจอแต่คนรีดไถ จึงเก็บเงินไม่ค่อยอยู่

ดวงการงาน จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น จะมีโอกาสการงานใหม่ๆ เข้ามา และมีแนวโน้มว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี กล้าๆ ตัดสินใจล่ะ

ดวงความรัก คนโสดแม้จะมีคนเข้ามา แต่เขาก็ยังมีพันธะติดตัวอยู่ แนะนำให้ถอนตัวออกมาก่อนจะสายเกินแก้ ด้านคนมีคู่ แฟนดีแต่ปากหวาน ปากบอกว่ารักแต่ชอบทำให้คุณเสียใจอยู่เรื่อยเลย

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน จะดีขึ้น พอได้เงินเข้ามาบ้าง แม้จะไม่มาก หรือได้กำไรไม่เป็นกอบเป็นกำมากนัก แต่ ผลกำไรจะช่วยให้คุณพอให้ชื่นใจบ้าง

ดวงการงาน งานเยอะ วิ่งวุ่นกับหลายโปรเจคส์  ไม่ค่อยได้พักผ่อน  นอกจากนั้นมีเกณฑ์น้อยใจผู้ใหญ่หรือคนใกล้ตัว เพราะอุตส่าห์ทุ่มเททำงานเต็มที่ แต่กลับถูกมองข้ามไป

ดวงความรัก คนโสดมีแววไปหลงรักคนมีเจ้าของแล้ว ระวังเป็นมือที่สามของคนอื่นโดยไม่รู้ตัว เพราะส่วนคู่รัก  เห็นใครก็ชอบเอามาเปรียบเทียบกับแฟน เป็นเหตุทำให้ทะเลาะกันบ่อย 

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน มีรายได้เข้ามาเยอะ แต่บริหารเงินไม่ค่อยได้

ดวงการงาน ระวังเจอคนในแวดวงที่ทำงานหักหลัง   ดังนั้นอย่าไว้ใจใครง่ายๆ และไม่ควรเอาความลับของตนเองไปเปิดเผยกับคนอื่น  ไม่อย่างนั้นจะเดือดร้อนภายหลังได้

ดวงความรัก คนโสดมีแววจะปวดหัวเรื่องความรักเก่าๆ เช่น ปัญหาคนรักเก่า,ความหลังเก่าๆ ด้านคู่รัก เป็นคุณเองที่ลังเลหวั่นไหว แม้จะรักแฟนอยู่ แต่ไม่รู้ทำไมยังเผลอใจคิดถึงคนอื่นอยู่เรื่อยเลย

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน จะมีเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด บางรายอาจจะได้เงินคืนจากลูกหนี้ที่ไม่คิดว่าจะได้เงินคืน

ดวงการงาน เริ่มทำงานอึดอัด เพราะรู้สึกว่าถูกผู้ใหญ่เพ่งเล็ง จะทำอะไรก็ไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควร จนพาลอยากจะลาออกจากงาน แต่ก็ต้องฝืนทนอยู่

ดวงความรัก คนโสดความรักไม่ค่อยเวิร์ค เพราะมัวแต่หยิ่ง เชิ่ด จนผู้ชายขยาด  ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะด้วยเรื่องเงินทอง หรือคุณมีเกณฑ์หงุดหงิดใจในเรื่องความเห็นแก่ตัวของแฟน

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง สามารถเก็บเงินได้ นอกจากนั้นมีการวางแผนใช้เงินลงทุนเพื่อทำธุรกิจ

ดวงการงาน จะเหนื่อยกว่าปกติ เพราะดันมีงานเข้ากะทันกัน จึงต้องรับผิดชอบมากขึ้น แต่ออกแนวปิดทองหลังพระมากกว่า

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่แบบรักแรกพบ เจอแล้วคลิกโดนใจสุดๆ แถมคนรอบข้างยังเชียร์นักหนาด้วย ส่วนคู่รัก แฟนพยายามปรับตัวเข้าหาคุณ ทำให้คุณรู้สึกดี หายเศร้า

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่ามาจีบ แต่คุณเองยังสับสนอยู่ว่าจะสานต่อไหม ด้านคนมีคู่ แม้จะไม่มีความสุขเท่าไหร่นัก แต่คุณก็พยายามทน เพราะหวังว่าอะไรๆ จะดีขึ้น

ดวงการงาน สุขสมหวัง  เพราะมีผู้ใหญ่เพศหญิงคอยอุปถัมภ์  ทำอะไรก็เป็นเรื่องง่ายมากขึ้น มีเกณฑ์ได้ข่าวดีที่รอคอย

ดวงความรัก คนโสดไม่ค่อยโดดเด่นมาก เคยเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น ส่วนคู่รัก ไม่ค่อยมีโอกาสเจอกันเท่าไหร่  จนคุณไม่แน่ใจว่าเขามีธุระยุ่งจริงหรือเปล่า

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  รู้จักใช้เงินมากขึ้น ทำให้เก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ มีการวางแผนใช้จ่ายเงินเพื่อสุขภาพ ประกันชีวิต และการลงทุนบางอย่าง

ดวงการงาน สถานการณ์ดีขึ้น จะได้รับข่าวดีเรื่องงาน รวมถึงใครที่สมัครงานหรือสมัครสอบแข่งขันอะไรไว้ก็จะได้ข่าวดีที่รอคอย

ดวงความรัก คนโสดจะได้คู่เป็นคนอายุมากกว่าหลายปี อาจจะเป็นพ่อม่ายหรือคนที่ผ่านประสบการณ์ความรักมาแล้ว  ด้านคนมีคู่ แล้ว มีเกณฑ์จะห่างเหินไกลกันพักหนึ่ง เพราะความจำเป็นบางอย่าง

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up