รวมละคร แอร์โฮสเตส ละครสานฝันสาวๆ เรื่องไหนโดนใจที่สุด

Alternative Textaccount_circle
event

เห็นละครเรื่อง “เด็ดปีกนางฟ้า” เพิ่งออนแอร์ไป มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาชีพที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝัน นั่นคือ แอร์โฮสเตส สุดฯ ก็เลยลองมานึกย้อนดู มีละครหลายเรื่องเหมือนกันนะ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับแอร์โฮสเตส ก็เลยอยากรวบรวมมาให้ดูกัน ว่าเรื่องไหนโดนใจที่สุด

 

รวมละคร แอร์โฮสเตส

 

สงครามนางฟ้า เป็นละครเรื่องแรกๆ ที่ตีแผ่ชีวิตสาวๆ แอร์โฮสเตสเลยก็ว่าได้ เป็นละครที่สื่อถึงแง่มุมอีกด้าน ที่ไม่ได้สวยงามอย่างที่เราคิด มีทั้งแง่ดี แง่ร้าย การแก่งแย่ง ชิงดีชิงเด่นกันในสายอาชีพ ละครเรื่องนี้โด่งดังมาก และดังไกลไปถึงเมืองจีนเลยทีเดียวนะ

แอร์โฮสเตส

 

แผนร้ายพ่ายรัก เรื่องราวของสาวสวยที่เคยอ้วนจนโดนปฏิเสธรักจากรุ่นพี่ที่แอบชอบ ทำให้เธอเปลี่ยนแปลงตัวเองจนสวยสะพรั่งและได้ทำงานเป็นแอร์โฮสเตส เรื่องนี้ทำให้เราได้เห็น แมท ภีรนีย์ ในมุ่มที่แปลกและสนุกขึ้น ทำให้รู้เรื่องราวและระเบียบบางอย่างของการเป็นแอร์โฮสเตส แถมยังสนุกกับความป่วนแซ่บของเธอเพื่อล้างแค้นพระเอกด้วย

 

ดอกส้มสีทอง กับประโยคสุดฮิต “ฟ้าจะบิน” ของนางเอกอย่าง “เรยา” หญิงสาวผู้มีความทะเยอทะยาน และมีความแค้นอยู่ภายในใจ เธอได้เป็นแอร์โฮสเตส และใช้ตัวเข้าแลกเส้นสายในตำแหน่งที่สูงขึ้น เป็นการเปิดเผยอีกด้านของการเป็นแอร์โฮสเตส รวมถึงบทบาทที่เชือดเฉือนอารมณ์ จนส่งผลให้ละครเรื่องนี้ดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง

 

Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า เรื่องราวความรักระหว่างนักเขียนหนุ่มผู้ซึ่งเคยถูกแอร์โฮสเตสหักอก จนทำให้เขาเกลียดอาชีพนี้ กับนางเอกที่มีความฝันอยากจะเป็นแอร์โฮสเตส จึงต้องปิดบังเขาเมื่อเธอได้รับการคัดเลือก การคาดคั้นให้เธอเลือกระหว่างความรักกับความฝัน ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกกัน แต่โชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อชายหนุ่มต้องมาเจอกับคนรักเก่าของเขาอีกครั้งบนสายการบิน เรื่องนี้ทำให้เราเห็นแง่มุมการทำงานของแอร์โฮสเตสสายการบินไทยได้อย่างละเอียดทีเดียวละ

 

เด็ดปีกนางฟ้า เรื่องราวของลูกเศรษฐีที่กำลังจะถังแตก เธอจึงไปสมัครเป็นแอร์โฮสเตส เพื่อนำรายได้มาจุนเจือครอบครัว ซึ่งเธอก็ผ่านการทดสอบ เรื่องนี้จะมีหลากหลายขั้นตอนเกี่ยวกับการเป็นแอร์โฮสเตสให้เราได้รู้ รวมถึงเรื่องความอิจฉาริษยาทั้งเรื่องส่วนตัวและสายอาชีพด้วย น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

สังเกตดูส่วนใหญ่มักจะมีการอิจฉาริษยาในสายอาชีพนี้ แต่อันที่จริงแล้ว ทุกอาชีพก็มีการอิจฉาริษยากันทั้งนั้นแหละเนอะ เอาเป็นว่า ดูวิธีการ ดูเอาสนุก และถ้าใครอยากเป็นแอร์โฮสเตส ก็ทำตามความฝันไปเลย ไม่ต้องกลัวอะไร สุดฯ เอาใจช่วยสาวๆ ทุกคนค่ะ

 

ภาพจาก www.krumontree.com www.xn--l3c2b6a.news board.postjung.com , igthz.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

เมื่อดารา อยากเป็นนางฟ้า ใครบ้างนะที่ติดปีก ผันตัวเป็นแอร์โฮสเตส

เสิร์ฟเรื่องย่อละคร เด็ดปีกนางฟ้า พร้อมภาพเบื้องหลัง

ก่อนเข้าวงการ กับอาชีพของ 10 ดาราดังที่หลายคนไม่เคยรู้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up