ฮาส่งท้ายปีไปกับ จำเนียร วิเวียน โตมร

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงนี้เรียกได้ว่ากระแสหนังไทยเริ่มกลับมาอีกครั้ง ล่าสุดกับ จำเนียร วิเวียน โตมร หนังรักสามเส้าเคล้าความร่าเริงของชะนีวินเทจ ที่มาเรียกเสียงหัวเราะได้ดีเลยทีเดียว  แค่ดูตัวอย่างหนัง ก็ฮาแล้ว!!

จำเนียร วิเวียน โตมร

จำเนียร วิเวียน โตมร เป็นเรื่องราวของชะนี ชื่อ วิเวียน ผู้ที่ศรัทธาในความรักและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่เดินทางไปขอพรให้เจอผู้ชายดีๆ จริงใจ และเหมือนว่าพรนั้นจะสำเร็จ ฟ้าเลยส่งผู้ชายมาให้นางเลือกถึง 2 คน  ซึ่งทั้งสองคนนี้เป็นคู่หูดูโอ้จิ๊กโก๋ฮิปสเตอร์ ชื่อว่า จำเนียร และโตมร หนุ่มทั้งสองคนตกหลุมรักวิเวียน เลยทำให้เกิดศึกแย่งชิงกันขึ้น คราวนี้ก็ต้องไปลุ้นกันว่าวิเวียนนางจะเลือกใครเป็นสามี และใครจะเป็นผู้พ่ายแพ้ เอ๊ะ!! หรือนางจะเลือกทั้งสองคน ไปเอาใจช่วยนางกันได้ในโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ

จำเนียร วิเวียน โตมร

นอกจากนักแสดงหลักๆ แล้ว นักแสดงคนอื่นๆ ที่มาสมทบก็ฮาไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น ซูโม่กิ๊ก โก๊ะตี๋ ค่อม ชวนชื่น ตั๊ก บริบูรณ์ และอีกมากมาย สุดฯ บอกเลยว่างานนี้รับประกันความฮาแน่นอน!!!

มาต่อกันอีกนิดสำหรับความประทับใจจากหนังเรื่องนี้ คงหนีไม่พ้นแฟชั่นของขุ่นแม่ชม ที่เรียกได้ว่าจัดเต็ม ผู้หญิงอะไรใส่ชุดสีสดใสแบบนี้ยังสวย ที่เห็นกันในตัวอย่างหนังนั้นถือว่ายังน้อยค่ะ ต้องไปดูแล้วจะรู้ว่าคอสตูมเรื่องนี้ปังมาก ไม่ใช่แค่ขุ่นแม่ชมที่สวย นักแสดงคนอื่นๆ ก็แต่งตัวได้เท่มากมาย สุดฯ ชอบนะ เป็นหนังที่ดูแล้วเพลินตา แถมยังได้เห็นแฟชั่นเก๋ๆ อีกด้วย

ใครไม่อยากพลาดความฮา ก็ไปชมกันได้ หนังฉายจริงวันที่ 29 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ

 

ภาพจาก : M39

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ได้ที่นี่

La La Land เพราะความฝันเป็นจริงได้

เสาร์-อาทิตย์นี้ ชวนแฟนไปดู ดาบปราบเทวดา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up