หนังน่าดูหลายแนว by สุดสัปดาห์

Alternative Textaccount_circle
event

          ช่วงนี้มีหนังหลายเรื่องที่เข้าฉายในบ้านเรา ซึ่งก็มี หนังน่าดูหลายแนว หลายสไตล์แตกต่างกันออกไป สุดฯ เลยรวบรวมมาให้ได้เลือกกัน

ใครชอบเรื่องไหน แนวไหน ก็เลือกได้เลย!!

Fantastic Beats

เป็นเรื่องราวของ นิวท์ นักสัตว์วิเศษวิทยาในโลกเวทมนตร์ ที่ได้รับหน้าที่ในการแต่งหนังสือคู่มือเกี่ยวกับสัตว์ในเทพนิยาย เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 70 ปี ก่อนที่จะเกิด Harry Potter สุดฯ ไปดูมาแล้ว ชอบมาก!!  มีความแฟนตาซี ใครที่เป็นสาวก J.K. Rowling ไม่ควรพลาด

หนังน่าดูหลายแนว หนังน่าดูหลายแนว หนังน่าดูหลายแนว

The Warrior’s Gate

หนังแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจ เกี่ยวกับการหลุดเข้าไปในเกมส์ เพื่อช่วยต่อสู้คืนความสงบให้อาณาจักร ซึ่งก็มีความผสมผสานระหว่างจีนกับฝรั่งเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว หนังค่อนข้างดี ภาพสวย สุดฯ ว่าเหมาะกับการดูด้วยกันทั้งครอบครัวมากๆ

ogudx7iqmo7woqitu8p-o 8f58h68ia6i9h68bf8ihi ff85b5jjjhb67b5fbdeh6

Your Name

เรื่องราวสายสัมพันธ์ของเด็กหนุ่มและเด็กสาว ที่อยู่กันคนละที่ ใช้ชีวิตแตกต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันคือ การอยากรู้ว่าอีกคนใช้ชีวิตยังไง จนวันหนึ่งเกิดปรากฏดาวตก เด็กทั้งสองคนฝันว่าได้ใช้ชีวิตในแบบของอีกคน เริ่องราวต่างๆ เลยเริ่มต้นขึ้น สุดฯ ว่าถึงแม้จะเป็นการ์ตูน แต่ก็ทำออกมาได้ดี จนหลายๆ คนต้องกลับไปดูอีกรอบ

your-name-shinkai-makoto-04 96377_untitled_110 your-name-2

Inferno

เป็นหนังแนวระทึกขวัญ ตามรอยเงื่อนงำที่เกี่ยวพันกับ “Inferno” ผลงานชิ้นเอกของดันเต้ เพื่อหยุดยั้งแผนการฆ่าล่างเผ่าพันธุ์มนุษย์จากวายร้าย ซึ่งตัวหนังมีความน่าสนใจ ชวนติดตามและทำให้เราลุ้นไปกับตัวละคร ใครชอบแนวนี้ควรไปดูค่ะ

inferno-2016-poster-3 inferno-m_09 inferno-robert-langdon-save-humanity

Shut In

เป็นเรื่องราวของจิตแพทย์สาวที่อยู่กับลูกชายที่เป็นอัมพาต ที่ต้องตามสืบการหายตัวไปอย่างลึกลับของ เด็กชายที่ถูกส่งมาบำบัดอาการหวาดระแวง หลังจากที่สูญเสียแม่ ว่าคืนนั้นเกิดอะไรขึ้น แล้วยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ เป็นหนังแนวสยองขวัญ ใครที่เป็นแฟนคลับแนวนี้ ควรไปดูค่ะ

shut-in-poster

31-shut-in-w1200-h630"Shut In"©2015 EuropaCorp - Transfilm International Inc.

 

ภาพจาก : The Guardian, ew.com, komchadluek.net, Metal Bridges, Major Cineplex, ComingSoon.net

 

ติดตามข่าวสารใหม่ๆ ได้ที่นี่

ไปดูมาแล้วจ้า your name. หลับตาฝันถึงชื่อเธอ …ดีงามสมคำร่ำลือ

หนังเกี่ยวกับครอบครัว ดูกี่ครั้ง ก็ยังมีรอยยิ้ม

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up