The Warriors Gate หนังแฟนตาซีแห่งปีที่ไม่ควรพลาด!

Alternative Textaccount_circle
event

         จะเป็นยังไง? ถ้าวันหนึ่งเราหลุดเข้าไปอยู่ในเกมส์ที่เราเล่นได้!! สามารถเข้าไปเจอคู่ต่อสู้ และได้ผจญภัยในแบบที่ไม่คาดคิดมาก่อน The Warriors Gate คือหนึ่งในภาพยนตร์แนวแฟนตาซี ที่จัดว่าน่าดูในปีนี้เลยล่ะค่ะ

The Warriors Gate

 

The Warriors Gate เป็นหนังแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ร่วมทุนสร้างของสองทวีประหว่างยุโรปและจีน โดยตัวหนังพูดถึงอาณาจักรแห่งที่เคยสงบสุขมาเนิ่นนาน แต่วันหนึ่งกลับถูกพวกคนชั่วทำลาย หนทางเดียวที่จะทำให้อาณาจักรสงบสุขคือตามหาผู้กล้ามาช่วย โดยมีเด็กหนุ่มจากโลกปัจจุบันที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์ ข้ามมิติเวลามาช่วยปกป้องอาณาจักร เรื่องราวการผจญภัย แฟนตาซีจึงเริ่มต้นขึ้น

The Warriors Gate

 

นอกจากนี้ตัวหนังยังทำออกมาได้ดี พล็อตเรื่องเบาๆ ดูได้ทั้งครอบครัว มีความฮา ทำให้ไม่น่าเบื่อ บวกกับภาพและเอฟเฟคที่ทำออกมาได้สวยงาม สมจริง ดูแล้วเพลิน อีกทั้งนักแสดงนำแต่ละคนก็งานดี เกรดพรีเมียม แสดงได้ดีทุกคน โดยเฉพาะพระเอกของเรื่องน่ารัก หุ่นดี ตาสวย สุดฯ ชอบ!! อิอิ

The Warriors Gate

 

เตรียมพิสูจน์การผจญภัยสุดแฟนตาซี และเอาใจช่วยพวกเขากับภารกิจปกป้องอาณาจักรกันได้  17 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ภาพจาก : Miera Nadhirah, ent.huanqiu.com

 

ติดตามข่าวใหม่ๆ ได้ที่นี่

NERVE เกมส์ที่ต้องเลือกว่าจะเป็น “ผู้เล่น” หรือ “ผู้ชม”

5 หนังแนววางแผนปล้น มันส์เว่อร์ ควรค่าแก่การดู!!!

Front Cover รู้ไว้นะว่ารักนาย : จะเลือกทิ้งตัวตนหรือทิ้งความฝัน

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up