Eight Below หนังน้องหมาที่ดูไปปาดน้ำตาไป

Alternative Textaccount_circle
event

           ถ้าให้พูดถึงหนังที่อยู่ในใจมาตลอด ดูแล้วต้องกลับมาดูอีก Eight Below คือหนึ่งในนั้น ถึงแม้หนังเรื่องนี้จะผ่านมานานแล้ว แต่สุดฯ จำได้ว่าเป็นหนังที่ทำให้ร้องไห้มากที่สุดเลยก็ว่าได้

Eight

 

Eight Below เป็นหนังเกี่ยวกับความรักความผูกพันของคนและสุนัขไซบีเรียน 8 ตัว ในอากาศที่หนาวเย็นสุดขั้ว หนังดำเนินเรื่องได้น่ารัก แสดงให้เราเห็นความสามารถของเจ้าหมา ดูแล้วอมยิ้มไป อยากมีแบบนี้ไว้นอนกอดบ้าง อิอิ อีกทั้งเรื่องนี้ยังเป็นหนังที่ พอล วอร์คเกอร์ ได้แสดงเอาไว้ด้วย ใครเป็นแฟนคลับพอล ก็ลองหามาดูได้ค่ะ

Eight

 

หนังทำให้เรารู้สึกทุกอารมณ์ไม่ว่าจะเป็นสุข สนุก และที่เป็นจุดพีคของเรื่องก็กระชากอารมณ์คนรักน้องหมาได้ดีมากมาย ดูไปปาดน้ำตาไป มีความลุ้น ว่าพระเอกและน้องหมาจะได้เจอกันมั้ย (ใครเลี้ยงหมาจะเข้าใจเลย) เท่านันยังไม่พอ หนังยังถ่ายทำออกมาได้สวยงามมากๆ อีกด้วย ทั้งฉาก บรรยากาศ ดนตรี ลงตัวไปหมด เป็นหนังอีกเรื่องที่สุดฯ รักและเมื่อมีเวลาว่างก็มักจะย้อนกลับมาดูทุกครั้ง (ร้องไห้ทุกครั้ง) ลองไปดูค่ะ แล้วคุณจะรักพวกเขา

 

ปล.หนังซึ้งมาก แนะนำควรพกผ้าซับน้ำตสัก 2-3 ผืน

 

ภาพจาก : Fact Fiend,Sky

ติดตามรีวิวหนังได้ที่นี่

I am Sam หนังเกี่ยวกับพ่อ ที่มากกว่า…คำว่ารัก

The Pursuit of Happyness หนังที่ดูแล้วคุณจะยิ่งรักพ่อ

My sister’s keeper หนังสะท้อนความจริง ที่ควรดู

รีวิว Hachi : A Dog’s Tale หนังที่ทำให้ใครหลายคนซึ้ง

NERVE เกมส์ที่ต้องเลือกว่าจะเป็น “ผู้เล่น” หรือ “ผู้ชม”

Our Kind of Traitor เมื่อคนธรรมดาต้องมาเอี่ยวคดีระดับชาติ!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up