หนังเกี่ยวกับครอบครัว ดูกี่ครั้ง ก็ยังมีรอยยิ้ม

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าพูดถึง หนังเกี่ยวกับครอบครัว สุดฯ ว่ามีหลายเรื่องที่โดนใจใครหลายๆ คน เพราะว่ามันมีเรื่องราวแตกต่างกันไป แต่แฝงไว้ด้วยความน่ารักและข้อคิดดีๆ เสมอ มีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ

Charlie and the Chocolate Factory

เรื่องราวการผจญภัยของเด็กชาย ชาร์ลี ซึ่งเติบโตมาในครอบครัวที่ยากจน แต่มีจิตใจที่งดงาม เขาใฝ่ฝันว่าครั้งหนึ่งจะได้มีโอกาสเข้าไปชมโรงงานผลิตช็อกโกแลตแสนประหลาด ของ วิลลี่ วองก้า ที่ตลอด 50 ปี ของการเปิดทำการมา ไม่เคยมีคนงานเข้าออกจากโรงงานนี้เลยสักครั้ง ใครชอบแนวแฟนตาซีไม่ควรพลาด ดูกันได้ทั้งครอบครัว หนังน่ารักและชวนติดตาม รับรองว่าดูแล้วอมยิ้มแน่นอน

หนังเกี่ยวกับครอบครัว หนังเกี่ยวกับครอบครัว

 

Gulliver’s Travels

เป็นเรื่องราวของพนักงานเดินเอกสาร กัลลิเวอร์ ที่เรือแตก จนต้องมาติดอยู่บนเกาะลิลลี่พุต เกาะที่มีแต่คนตัวจิ๋ว แต่เพราะเรื่องราวของกัลลิเวอร์และวีรกรรมสุดเจ๋งเลยทำให้เขาชนะใจชาวเมืองคนจิ๋วเหล่านี้ได้ในที่สุด เป็นหนังที่เบาสมอง ดูแล้วได้ข้อคิด ไม่เครียด สามารถดูได้ทั้งครอบครัว บอกเลยว่าสนุก และตลกด้วย ควรไปหามาดูค่ะ อิอิ

gullivers_travels_2010_poster1 gullivers-travels-1920

 

Home Alone 1

เรื่องราวของเด็กน้อย เควิน ที่ถูกทอดทิ้งให้อยู่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากทุกคนในบ้านไปเที่ยวในช่วงวันหยุดคริสต์มาส เมื่ออยู่ตามลำพัง เควินจึงจัดบ้านใหม่ เพื่อฉลองเทศกาลให้กับตัวเอง โดยมีโจรซื่อบื้อ 2 คนพยายามที่จะเข้ามาขโมยของภายในบ้าน เรื่องราววีรกรรมของเควินนั้นน่ารักและฉลาดมากๆ ใครไม่เคยดูต้องดูค่ะ แล้วจะติดใจ เพราะเป็นหนังที่ครอบครัวควรดูด้วยกันมากๆ

home-alone-1-%e0%b9%82%e0%b8%94%e0%b8%94%e0%b9%80%e0%b8%94%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b8%a2%e0%b8%a7%e0%b8%9c%e0%b8%b9%e0%b9%89%e0%b8%99%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%81-%e0%b8%a0%e0%b8%b2 %d0%be%d0%b4%d0%b8%d0%bd-%d0%b4%d0%be%d0%bc%d0%b0

 

Beethoven’s Treasure

เป็นเรื่งราวของ บีโธเฟ่น! สุนัขตัวใหญ่ ที่ออกเดินทางไปกับ เอ็ดดี้ ครูฝึกของเขา ไปที่เมืองเล็กๆ ของชายฝั่งทะเลแห่งหนึ่ง เมื่อบีโธเฟ่น ได้เพื่อนใหม่เป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่ง เขาจึงได้ช่วยเด็กชายคนนี้ ล่าสมบัติโจรสลัด และค้นหาแผนที่ที่จะนำไปสู่ขุมทรัพย์ที่ซ่อนไว้ สุดฯ ว่าเรื่องนี้เป็นหนังที่ดูแล้วคุณจะหลงรักเจ้าหมาตัวใหญ่ตัวนี้แบบหมดหัวใจ เพราะน่ารักมากๆ และฉลาดอีกด้วย

beethoven-s-treasure-tail-2014 maxresdefault

 

Hachi A Dog’s Tale

เป็นเรื่องราวของสุนัขพันธ์อากิตะชื่อ ฮาชิ  ที่ได้มาพบกับอาจารย์มหาวิทยาลัย ปาร์กเกอร์ วิลสัน ทุกๆ เช้า ฮาชิจะเดินตามไปส่งเจ้านายไปทำงานที่สถานีรถไฟ และทุกๆ เย็นก็จะมารอรับหลังเลิกงาน แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อเจ้านายจากไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ฮาชิกลับยังคงมาที่จุดเดิมของสถานีรถไฟทุกๆ วันเป็นเวลายาวนานถึง 9 ปี เพื่อเฝ้ารอเจ้านายผู้เป็นที่รัก เป็นหนังที่ซึ้งที่สุดเลยก็ว่าได้ ใครที่รักสัตว์ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ ดูแล้วคุณจะได้สัมผัสความรักของพวกเขา

hachi hachi-a-dogs-tale

 

ภาพจาก : Fanart.tv, HBO.com, kinowar.com, Mirror

ใครมีหนังเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ ก็แนะนำสุดฯ ได้นะคะ

ติดตามหนังเรื่องอื่นๆ ได้ที่นี่ 

ภาพยนตร์แนวแฟนตาซี ที่ดูแล้วคุณจะหลงรัก

5 หนังสไตล์ครอบครัว ดูแล้วอบอุ่น มีรอยยิ้ม

5 ภาพยนตร์น่ารักๆ ดูกี่ครั้งก็มีรอยยิ้ม

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up