ลมเล่นไฟ

ลมเล่นไฟ Exes & Missus ดราม่าเข้มข้น แซ่บติดหนึบทุกตอน

account_circle
event
ลมเล่นไฟ
ลมเล่นไฟ

เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้สำหรับ ลมเล่นไฟ ละครดราม่า โรแมนติก เนื้อหาสุดเข้มข้นของผู้จัด “นก จริยา” การันตีความแซ่บจนคนดูอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง กับเรื่องราวชีวิตครอบครัวของดิน (อาเล็ก ธีรเดช) กับพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) ที่เกิดรอยร้าวจากปัญหาใกล้ตัว และความสัมพันธ์ยังต้องสั่นคลอนเพราะความร้ายกาจของ เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ที่อยากได้อะไรต้องได้ เรื่องราวจะแซ่บแค่ไหน สุดท้ายแล้วจะลงเอยอย่างไร ใครคือผู้ชนะ ใครที่ต้องสูญเสีย ติดตามละคร “ลมเล่นไฟ” ย้อนหลังทุกตอนได้ในแอปพลิเคชัน Viu 

ละคร ลมเล่นไฟ สะท้อนความรัก ความสัมพันธ์ในปัจจุบันมากน้อยแค่ไหน

ลมเล่นไฟ ถือเป็นละครที่สะท้อนถึงปัญหาครอบครัวในปัจจุบันที่หลายคนต้องพบเจอนั่นก็คือ “การไม่มีเวลาให้กัน” นี่อาจเป็นจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ที่สามารถบานปลายจนกลายเป็นรอยร้าวขนาดใหญ่ที่ไม่สามารถต่อให้ติดกันได้อีก เช่นเดียวกับความต้องการในชีวิตคู่ที่ไม่เท่ากันของคนสองคน ทำให้ไม่สามารถตอบสนองกันและกันได้ดีดังเดิม ซึ่งปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขให้ดีขึ้นได้ด้วยการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ถามไถ่กันอยู่เสมอ เข้าใจกันและกัน เห็นความสำคัญของอีกฝ่าย และพยายามใช้เวลาร่วมกันให้มากขึ้น 

รายละเอียดละครลมเล่นไฟ

    • ชื่อเรื่อง : ลมเล่นไฟ
    • แนวละคร : ดราม่า, โรแมนติก
    • ผู้กำกับ : วรวุฒิ นิยมทรัพย์
    • บทประพันธ์ : ชญานิน  เลี่ยวไพโรจน์
    • บทโทรทัศน์ : กรรณิการ์ โตวรานนท์, ชญานิน  เลี่ยวไพโรจน์, ศรียุดา วรรณภาค
    • ผู้จัด : จริยา แอนโฟเน
    • ผู้ผลิต :  บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด
    • ออกอากาศ : ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ช่อง 3 HD
    • จำนวนตอน : 18 ตอน
    • ความยาวตอน : 90 นาที
    • ลมเล่นไฟตอนแรก : วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
    • ลมเล่นไฟตอนจบ : วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2567

เรื่องย่อละครลมเล่นไฟ

พระพาย ศัลยแพทย์ด้านหัวใจ แต่งงานกับ ดิน วิศวกรระบบรถไฟฟ้า ที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ทั้งคู่มีลูกสาว 1 คน ชื่อ น้ำไนล์ อายุ 3 ขวบ พระพายเป็นทั้งหมอและแม่ที่ดีแต่กลับหลงลืมเรื่องการเป็นภรรยา ทำให้ดินซึ่งเป็นผู้ชายโรแมนติกที่รักภรรยามาก อยากจะใช้เวลาร่วมกันแต่พระพายกลับไม่สามารถแบ่งเวลาให้ได้ ประกอบความเป็น Perfectionism ของพระพายทำให้ทั้งคู่มีแนวทางการเลี้ยงลูกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง 

เมื่อความไม่ลงรอยเริ่มปรากฏให้เห็น วันหนึ่งดินเกิดพลาดท่ามีความสัมพันธ์กับ เฟลม น้องสาวของ อนล เพื่อนสนิท ด้วยความเมาและความเอาแต่ใจที่อยากได้อะไรต้องได้ เฟลมเกิดถูกใจและอยากได้ดินมาครอบครอง จึงวางแผนสารพัดที่จะทำให้ดินเลิกกับพระพายให้ได้ ทั้งการเดินเกมให้ผัวเมียทะเลาะกันเอง การข่มขู่ ใส่ร้าย ใช้ความเจ้าเล่ห์และมารยาต่าง ๆ เพื่อจะแย่งชิงผู้ชายที่ต้องการมาให้ได้ จนในที่สุดดินกับพระพายก็ทะเลาะกันใหญ่โตจนไปจบที่การจดทะเบียนหย่า

หลังจากอย่าแล้ว เฟลมต้องการแต่งงานกับดิน และยังคงตามราวีพระพายไม่เลิก ขณะเดียวกัน ในใจลึก ๆ ของดินก็ยังคงรักและคิดถึงพระพายกับลูกสาวอยู่แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เช่นเดียวกับพระพายที่เริ่มตกหลุมรักดินขึ้นมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ดันอยู่ในสถานะอันดับสองรองจากผู้หญิงที่เคยแย่งอดีตสามีของตัวเองไป ปัญหาที่เริ่มวุ่นวายจนลุกเป็นไฟนี้จะดับลงอย่างไร พระพายจะเอาดินกลับมาได้หรือไม่ ติดตามเรื่องราวของทั้ง 3 คนได้ในละครลมเล่นไฟ 

ละครลมเล่นไฟ พร้อมทัพนักแสดงนำ

ลมเล่นไฟ นักแสดง
ขอบคุณรูปจาก ch3plus

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ รับบท ดิน พระเอกละครลมเล่นไฟ

อาเล็ก ธีรเดช รับบทเป็น ดิน หรือ ธราดล เป็นวิศวกรระบบรถไฟฟ้า สามีของพระพาย และคุณพ่อของ น้ำไนล์ ดินเป็นคนอบอุ่นและใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อยๆ เสมอ อีกทั้งยังเป็นคลั่งรักและโรแมนติกมาก ๆ ดินรู้จักกับพระพายมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ก่อนจะแต่งงานและมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน 

เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ รับบท พระพาย นางเอกละครลมเล่นไฟ 

เชอรี่ เข็มอัปสร รับบทเป็น พระพาย หรือ พระพายพัด ศัลยแพทย์ด้านหัวใจที่เก่ง ฉลาด และยังเป็นคนประเภท Perfectionism มาก พระพายรู้จักกับดินตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ก่อนจะตกลงแต่งงานและมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน หลังแต่งงานเธอทุ่มเทชีวิตให้กับการทำงานและเลี้ยงลูกอย่างไร้ที่ติ แต่กลับลืมอีกส่วนสำคัญของชีวิตไปนั่นก็คือ “หน้าที่ของการเป็นภรรยา”

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม รับบท เฟลม นางร้ายสุดแซ่บละครลมเล่นไฟ

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม รับบทเป็น เฟลม หรือ อัคนียา เธอเป็นน้องสาวของอนล เพื่อนสนิทของดิน เป็นคนสวย รวย และมีเสน่ห์ แต่เพราะมีปมในใจเธอจึงมีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรต้องได้ และชอบเอาชนะผู้หญิงอื่นทั้งโลก เธอไม่เคยมีความรักที่จริงจังกับใครสักคน แต่เมื่อเจอกับดินเธอกลับอยากครอบครองเป็นเจ้าของให้ได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม

ป๊อป ฐากูร การทิพย์ รับบท อนล 

ป๊อป ฐากูร รับบทเป็น อนล พี่ชายของเฟลม และยังเป็นเพื่อนซี้ของดินชนิดที่เรียกว่าไปไหนไปกัน อนลมักจะคอยให้คำปรึกษาและสนับสนุนดินในเรื่องสำคัญ ๆ เสมอ แต่กับน้องสาวมักจะไม่ค่อยถูกกัน และอนลก็ไม่เห็นด้วยกับการกระทำทุกอย่างของเฟลม

จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม รับบท นิด้า

จ๊ะจ๋า พริมรตา รับบทเป็น นิด้า เพื่อนสนิทของพระพาย ภายนอกเธอเป็นคนน่ารักสดใส คอยซัพพอร์ตเพื่อน ๆ เสมอ ซึ่งใคร ๆ ต่างก็คิดว่าเธอโสด แต่จริง ๆ แล้วนิด้าเป็นเมียน้อยของอัคนี พ่อของเฟลม และยังเป็นศัตรูกับเฟลมที่เจอกันทีไรต้องมีเรื่องทุกครั้ง

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม รับบท ฝน

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ รับบทเป็น ฝน หรือ วัสสิกา เพื่อนรุ่นน้องของพระพายและนิด้า เธอเป็นคนสวยแต่กลับล้มเหลวในชีวิตคู่เพราะเคยอกหักจากการโดนแฟนนอกใจ ทำให้เธอเข็ดกับความรักและยังไม่กล้าที่มีรักครั้งใหม่ เธอเป็นพนักงานในบริษัทดีไซเนอร์ของเฟลม และเป็นคู่จิ้นกับอนล

ลมเล่นไฟ ละครดราม่าสุดเข้มข้นที่ไม่ควรพลาด 

ลมเล่นไฟเป็นละครดราม่าโรแมนติกเนื้อหาสุดเข้มข้นอีกหนึ่งเรื่องที่คนรักละครไม่ควรพลาด ด้วยเรื่องราวที่สนุกน่าติดตาม รวมถึงพลังของทีมนักแสดงไม่ว่าจะเป็น อาเล็ก ธีรเดช, เชอรี่ เข็มอัปสร และอแมนด้า ออบดัม ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบทบาทจนได้รับคำชื่นชมจากผู้ชมอย่างล้มหลาม ทั้งยังทำเรตติ้งพุ่งกระฉูดแบบหยุดไม่อยู่ในทุกตอนที่ออกอากาศ ทำให้ผู้ชมต่างพากันอินและติดงอมแงมทั่วบ้านทั่วเมืองในตอนนี้ 

ติดตามละครลมเล่นไฟย้อนหลังทุกตอนแบบไม่มีโฆษณาคั่น พร้อมความคมชัดระดับ Full HD ได้ที่แอปพลิเคชัน Viu สามารถดูลมเล่นไฟได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านมือถือ หรือรับชมบนทีวีผ่านแอปสมาร์ตทีวี Chromecast หรือ Apple TV ได้อย่างจุใจ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up