ซีรี่ย์จีนที่ต้องตามเก็บประจำเดือนพ.ย.2023 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2023 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ดาราจีน - นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - สกู๊ปจีน

รวบตึง 6 ซีรี่ย์จีนที่ต้องตามเก็บประจำเดือนพ.ย.2023 นักแสดงตัวท็อปทุกเรื่อง!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนที่ต้องตามเก็บประจำเดือนพ.ย.2023 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2023 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ดาราจีน - นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - สกู๊ปจีน
ซีรี่ย์จีนที่ต้องตามเก็บประจำเดือนพ.ย.2023 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2023 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ดาราจีน - นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - สกู๊ปจีน

สุดฯ มัดรวบ 6 ซีรี่ย์จีนที่ต้องตามเก็บประจำเดือนพ.ย.2023 แต่ละเรื่องนอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นน่าติดตาม พระ-นางยังได้นักแสดงตัวท็อปมารับบท จะมีเรื่องไหนของใครบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันเลยจ้า

  • Only for Love จีบให้วุ่นลงทุนด้วยรัก

ซีรี่ย์จีนที่ต้องตามเก็บประจำเดือนพ.ย.2023 เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Only for Love จีบให้วุ่นลงทุนด้วยรัก ซีรี่ย์จีนของอีกหนึ่งความหวังของสาวๆ อย่างหวังเฮ่อตี้ หรือ ดีแลน หวัง (Wang Hedi/Dylan Wang) เจ้าของบทเต้าหมิงซื่อในซีรี่ย์จีนรีเมคจากซีรี่ย์ไต้หวัน Meteor Garden รักใสๆ หัวใจสี่ดวง เวอร์ชั่น 2018 หรือ F4 ที่ออนแอร์ 3 พ.ย. 2023 และนางเอกจีนเคมีสาธารณะอย่างไป๋ลู่ (Bai Lu) จากซีรี่ย์จีนเรื่อง The Legends เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ (2019), One and Only ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (2021), Forever and Ever ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (2021) เป็นต้น มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของนักข่าวสายการเงินและนักธุรกิจที่เริ่มต้นรู้จักกันจากการได้สัมภาษณ์ และทั้งคู่ต่างสร้างความประทับใจให้แก่กันและกันได้อย่างลึกซึ้ง และเมื่อวันเวลาผ่านไปความรักก็ค่อยๆ ก่อเกิดตัวขึ้น…

ซีรี่ย์จีนที่ต้องตามเก็บประจำเดือนพ.ย.2023  -  Only for Love จีบให้วุ่นลงทุนด้วยรัก 以爱为营

  • Weaving a Tale of Love Season 2 สานตำนานรัก 2

Weaving a Tale of Love Season 2 สานตำนานรัก 2 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกภาคต่อจาก Weaving a Tale of Love ตำนานรักช่างภูษา ที่ออนแอร์เมื่อปี 2021 โดยเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังเรื่อง ต้าถังหมิงเยว่ (Da Tang Ming Yue) ของนักเขียนหลานอวิ๋นชู (Lan Yunshu) ที่บอกเล่าเรื่องราวของคู่ตี๋หลิวหลี หญิงสาวที่มีพรสวรรค์ด้านการทำเสื้อผ้าจากแม่ของเธอ แต่ด้วยเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นกับแม่ของเธอ ทำให้หลิวหลีต้องเอาชีวิตรอดโดยปลอมตัวเป็นชายและใช้ชีวิตแบบนั้นไปสักระยะหนึ่ง จนได้พบกับเผยสิงเจี่ยน ชายหนุ่มที่มีความกล้าหาญ ไหวพริบ ฉลาดหลักแหลมจนได้เป็นศิษย์ของแม่ทัพใหญ่ของราชวงศ์ในสมัยต้าถัง และได้กลายเป็นองครักษ์ขององรัชทายาทด้วย นักแสดงนำได้สวี่เว่ยโจว (Xu Weizhou หรือ ทิมมี่ สวี่/Timmy Xu) และกู่ลี่นาจา (Gulinazha) พระ-นางคู่เดิมมาร่วมกันสานต่อความรักชวนซึ้ง

Weaving a Tale of Love Season 2 สานตำนานรัก 2 风起西州
  • Wonderland of Love พสุธารักเคียงใจ

Wonderland of Love พสุธารักเคียงใจ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนเจ้าของนามปากกา เฝ่ยหว่อซือฉุน (Fei Wo Si Cun) ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหลี่อี๋ องค์รัชทายาทและชุยหลิน แม่ทัพหญิงที่แอบปลอมตัวเป็นชาย โดยไม่ให้ใครรู้ พวกเขาค่อยๆ เรียนรู้กันและกัน ร่วมกันสู้ศึกต่อกรกับเหล่าศัตรู โดยพระเอกได้สวีข่าย (Xu Kai) พระเอกจาก The Legends เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ (2019), She and Her Perfect Husband กฎล็อกลิขิตรัก (2022) มาประกบคู่กับจิ่งเถียน (Jing Tian) จากเรื่อง The Glory of Tang Dynasty ศึกชิงบัลลังก์ราชวงศ์ถัง ภาค 1-2 (2017), Rattan ครึ่งปีศาจซือเถิง (2021) ฯลฯ

ซีรี่ย์จีนที่ต้องตามเก็บประจำเดือนพ.ย.2023  - Wonderland of Love พสุธารักเคียงใจ 乐游原

Story of Kunning Palace เล่ห์รักวังคุนหนิง

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก Story of Kunning Palace เล่ห์รักวังคุณหนิง ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนเรื่อง คุนหนิง (Kun Ning) ของนักเขียนชื่อดังฉือจิ้ง (Shi Jing) ที่บอกเล่าเรื่องราวของเจียงเสวี่ยหนิง ที่ผ่านร้อนผ่านหนาว อุปสรรคต่างๆ จนได้เป็นฮองเฮา แต่หลังจากได้ครองบัลลังก์และเข้าวัง เธอกลับต้องพบจุดเปลี่ยนของราชวงศ์ และนำมาซึ่งจุดจบที่บีบให้เธอต้องฆ่าตัวตาย!… หลังจากได้เกิดใหม่อีกครั้ง สิ่งที่เธอปรารถนาคือการอยู่ให้ห่างไกลจากวังวนเดิมมากที่สุด แต่ท้ายที่สุดโชคชะตาก็เล่นตลกให้เธอได้เข้าวังในที่สุด เธอก็ต้องการเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ในปีนั้น และเขียนตอนจบให้กับชีวิตของเธอใหม่อีกครั้ง ซึ่งนอกเหนือจากเส้นเรื่องชีวิตของเจียงเสวี่ยหนิงแล้ว ยังมีเรื่องของราชสำนัก การกวาดล้างกบฏ และปราบศัตรูที่เข้ามารุกรานด้วย จะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามกันได้ในซีรี่ย์ Story of Kunning Palace เล่ห์รักวังคุณหนิง ค่ะ นางเอกได้ไป๋ลู่คนเดิม เพิ่มเติมคือมาพร้อมอีก 3 หนุ่มฮอตคือ จางหลิงเฮ่อ (Zhang Linghe), หวังซิงเยว่ (Wang Xingyue) และ โจวจวิ้นเหว่ย (Zhou Junwei)

Story of Kunning Palace เล่ห์รักวังคุนหนิง 宁安如梦
  • A Journey To Love ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก

A Journey To Love ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่เป็นผลงานการคัมแบ็คทางจอแก้วอีกครั้งในรอบ 2 ปีของหลิวซือซือ (Liu Shishi หรือ Cecillia Liu) เจ้าของผลงานเรื่อง Scarlet Heart เจาะมิติพิชิตบัลลังก์ (2011) หรือที่คอซีรี่ย์จีนเรียกตามชื่อภาษาจีนว่า ปู้ปู้จิงซิน ที่มาประกบคู่กับหลิวอวี่หนิง (Liu Yuning) นักร้อง นักแสดงรุ่นน้องที่ฝากฝีมือมาแล้วในซีรี่ย์จีนหลายเรื่อง เช่น Hot-blooded Youth คนเดือดเลือดร้อน (2019), Ultimate Note ปริศนาลับ ขั้วสุดท้าย (2020) รวมไปถึงซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคอย่าง The Long Ballad สตรีหาญ ฉางเกอ (2021) ฯลฯ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องในช่วงปลายปี 2023 ที่ควรค่าแก่การติดตาม คอสตูม ฉากอลังการสุดๆ!

ซีรี่ย์จีนที่ต้องตามเก็บประจำเดือนพ.ย.2023  - A Journey To Love ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก 一念关山
  • LOVE ME LOVE MY VOICE สื่อรักผ่านเสียง

ปิดท้ายด้วย ซีรี่ย์จีนที่ต้องตามเก็บประจำเดือนพ.ย.2023 อีกเรื่องอย่าง Love Me Love My Voice เป็นซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียนเจ้าของนามปากกา ม่อเป่าเฟยเป่า (Mo Bao Fei Bao) บอกเล่าเรื่องราวสุดโรแมนติกของนักศึกษาปีสี่ กู้เซิง ที่ยืนหยัดในความฝันด้านดนตรีของตัวเอง และหวังว่าจะได้ร่วมงานกับนักพากย์เสียงที่เธอชื่นชอบสักครั้ง พระ-นางของเรื่อง LOVE ME LOVE MY VOICE สื่อรักผ่านเสียง ได้ถานเจี้ยนซื่อ (Tan Jianci) นักร้อง นักแสดงชายจีนจากเรื่อง Under The Skin คู่มือนักล่า (2022), Lost You Forever ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ (2023) ฯลฯ มาประกบคู่กับนักแสดงหญิงจีนรุ่นน้อง โจวเย่ (Zhou Ye) จากซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Word of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า (2021), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Back From the Brink ล่าหัวใจมังกร (2023) เป็นต้น ใครไม่อยากพลาดอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนชวนฟิน ไปตามเก็บพร้อมกันที่ WeTV นะคะ

LOVE ME LOVE MY VOICE สื่อรักผ่านเสียง 很想很想你

รูปจาก : 一念关山的关微/电视剧很想很想你官微/宁安如梦官微/乐游原官微/风起西州官微/以爱为营官方微博

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เจ้าหญิงดิสนีย์หลิวอี้เฟย ร่วมงานกับดิสนีย์อีกครั้งในฐานะนักพากษ์เสียงหนังอนิเมชั่นเรื่องใหม่!

เปิดวาร์ป ถานเจี้ยนซื่อ จากนักร้องไอดอลสู่พระเอกเจ้าของซีรี่ย์จีนสุดฮิต!!

Love Me Love My Voice ซีรี่ย์จีนเอาใจสายฟินของถานเจี้ยนซื่อ-โจวเหย่!

2 คนดังเกาหลีร่วมรายการจีนปี2023 นั่งแท่นเมนเทอร์สุดโปร!!

2 คู่จิ้นซีรี่ย์จีนคัมแบ็คงานคู่ สานต่อเคมีชวนฟินในซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่!!​

น่าดูมาก! ซีรี่ย์จีน I Love You ที่รีเมคจากเกาหลี One Spring Night ของจองแฮอิน-ฮันจีมิน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up