ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน-โรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน- ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก – ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2023 – ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2023

15 ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน-โรแมนติก เตรียมลงจอปี 2023 ที่ถูกตั้งตารอหนักมาก!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน-โรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน- ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก – ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2023 – ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2023
ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน-โรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน- ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก – ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2023 – ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2023

ตั้งตารอดู! สุดฯ รวบตึง 15 ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน-โรแมนติก เตรียมทยอยลงจอในปี 2023 ที่ถูกแฟนๆ เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ มีเรื่องไหนบ้างมาดูกันค่ะ

  • Hidden Love (ชื่อจีน 偷偷藏不住)

Hidden Love บอกเล่าเรื่องราวของซางจื้อ เด็กนักเรียนมัธยมที่มักจะถูกคุณครูเรียกพบผู้ปกครองบ่อยๆ ทำให้เธอตัดสินใจไปขอความช่วยเหลือจากพี่ชาย ต้วนเจียสวี่ แต่กลับกลายเป็นว่า ต้วนเจียสวี่เข้มงวด รักและดูแลเธออย่างเต็มที่เหมือนกับน้องสาวแท้ๆ และเมื่อเวลาผ่านไปซางจื้อรู้ตัวว่าเธอแอบชอบต้วนเจียสวี่ และไม่เคยคิดกับเขาเป็นแค่พี่ชาย!?! นำแสดงโดยจ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) และเฉินเจ๋อหยวน (Chen Zheyuan)

Hidden Love - 偷偷藏不住

  • South Wind Knows My Mood (ชื่อจีน 南风知我意)

South Wind Knows My Mood ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน-โรแมนติก ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของชีเวย (Qi Wei) บอกเล่าเรื่องราวของนักวิจัยยาที่ได้เจอกับคุณหมอสาว ซึ่งแม้ว่าทั้งสองคนจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยความเข้าใจผิด แต่เมื่อเวลาผ่านไปทั้งสองผ่านเรื่องราวอันตรายมาด้วยกัน ทำให้ต่างเข้าใจกันมากขึ้นและรักกันในที่สุด โดยในเรื่องนี้จางอวี่ซี (Zhang Yuxi) ประกบคู่กับคู่จิ้นเฉิงอี้ (Cheng Yi) ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเรื่อง Stand by Me เคียงคู่บัลลังก์

South Wind Knows My Mood - 南风知我意

  • Nothing but You (ชื่อจีน 爱情而已)

ซีรี่ย์จีน Nothing But You เรื่องราวของนักกีฬาเทนนิสหนุ่ม กับสาวผู้จัดการที่ต้องร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคการแข่งขันด้านกีฬา พร้อมกับเรียนรู้ที่จะเติบโตไปด้วยกัน พระ-นางได้อู๋เหล่ย (Wu Lei) มาประกบคู่กับโจวอวี่ถง (Zhou Yutong)

ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน-โรแมนติก -  ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 -   Nothing but You - 爱情而已

  • Road Home (ชื่อจีน 归路)

ซีรี่ย์จีน Road Home บอกเล่าเรื่องราวของผอ.ด้านการลงทุนที่ได้กลับมาเจอกับตำรวจพิเศษอีกครั้งในรอบ 10 ปี เส้นทางที่แตกต่างค่อยๆ กลับมาบรรจบกันอีกครั้ง โดยได้จิ่งป๋อหรัน (Jing Boran) มารับบทคู่กับถานซงอวิ้น (Tan Songyun)

ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน-โรแมนติก -  ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 -   Road Home - 归路

  • Missing You (ชื่อจีน 很想很想你)

ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่น Missing You ถ่ายทอดเรื่องราวของคนหนุ่มสาวที่หลงรักในเสียงดนตรี และความรักที่ก่อเกิดขึ้นจากการคอยอยู่เคียงข้าง ปกป้องซึ่งกันและกัน พระเอกได้ถานเจี้ยนซื่อ (Tan Jianci) มาประกบคู่กับโจวเหย่ (Zhou Ye)

Missing You - 很想很想你

  • Here We Meet Again (ชื่อจีน 三分野)

Here We Meet Again ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่สร้างจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของ Er Dong Tu Zi บอกเล่าชีวิตของคนหนุ่มสาวที่เผชิญหน้าและต่อสู้กับเส้นทางการงานอย่างเข้มแข็ง โดยได้จางปินปิน (Zhang Binbin) – อู๋เชี่ยน (Wu Qian) มาแท็กทีมถ่ายทอดเรื่องราว

ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน-โรแมนติก -  ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 -   Here We Meet Again - 三分野

  • Only For Love (ชื่อจีน 以爱为营)

Only For Love อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่ได้รับการตั้งตารออย่างมาก พระ-นางได้ดีแลน หวัง (Dylan Wang) มารับบทคู่กับไป๋ลู่ (Bai Lu) บอกเล่าเรื่องราวความรักของนักข่าวสายการเงินและนักธุรกิจ

Only For Love - 以爱为营

อ้ะๆ เพิ่งผ่านไปแค่ 7 เรื่อง อีก 8 เรื่องยังมีให้ตามส่องอีกรัวๆ จ้าาา

  • Men in Love (ชื่อจีน 请和这样的我恋爱吧)

Men in Love ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ได้หูอี้เทียน (Hu Yitian) มารับบทพระเอกคู่กับเหลียงเจี๋ย (Liang Jie) ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของพวกเขา

Men in Love - 请和这样的我恋爱吧

  • Walking Through Fire for You (ชื่อจีน 他从火光中走来)

Walking Through Fire for You ซีรี่ย์จีนที่กระแสตอบรับปังปุริเย่อย่างมากหลังเปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อเดือนก.ย. 2022 โดยพระเอกได้หวงจิ่งอวี๋ (Huang Jingyu หรือ Johnny Huang) มาประกบคู่กับจางจิ้งอี๋ (Zhang Jingyi)

Walking Through Fire for You - 他从火光中走来

  • Qu You Feng De Di Fang (ชื่อจีน 去有风的地方)

Qu You Feng De Di Fang ได้หลี่เซี่ยน (Li Xian) มาประกบคู่กับหลิวอี้เฟย (Liu Yifei) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกที่ต้องเสียเพื่อนรักของเธอไป หลังจากความสูญเสียครั้งใหญ่ ชีวิตและการงานของเธอก็เริ่มจมดิ่งลง เธอจึงตัดสินใจเดินทางไปยังชนบทแห่งหนึ่งเพื่อผ่อนคลาย ที่นั่นเองเธอจึงได้พบกับชายหนุ่มที่ลาออกจากงานที่เงินเดือนสูงไปก่อร่างสร้างกิจการของตัวเองที่ชนบทแห่งนั้น บอกเลยว่า พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง!

Qu You Feng De Di Fang - 去有风的地方

  • Daydream Confession (ชื่อจีน 白日梦告白书)

ไลควานลิน (Lai Kuan-lin) กลับมารับบทพระเอกอีกครั้งในซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Daydream Confession ที่มีเรื่องราวของการบอกรักเป็นเส้นเรื่องหลัก นางเอกได้เสวียนลู่ (Xuan Lu) มารับบท

Daydream Confession - 白日梦告白书

  • Angels Fall Sometimes หรือ If There is Still Time Left (ชื่อจีน 如果还有时间)

Angels Fall Sometimes เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ท้าทายของหลินอี (Lin Yi) เพราะต้องรับบทเป็นผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง โดยมีแฟนสาวที่รับบทโดยหลี่หลานตี๋ (Li Landi) อยู่เคียงข้าง เชื่อว่าจะเป็นเรื่องราวที่มีทั้งความอบอุ่นหัวใจและเศร้าน้ำตาคลอไปพร้อมๆ กัน

Angels Fall Sometimes - 如果还有时间

  • Rising With the Wind (ชื่อจีน 我要逆风去)

Rising With The Wind ซีรี่ย์จีนที่มีทัพนักแสดงจีนหลายคนมาร่วมกันสานต่อความปัง ไม่ว่าจะเป็นกงจวิ้น (Gong Jun), จงฉู่ซี (Zhong Chuxi), อู๋เซวียนอี๋ (Wu Xuanyi), เว่ยเจ๋อหมิง (Wei Zheming) โดยมีทั้งเรื่องความรัก ธุรกิจผสมผสานกัน

Rising With the Wind- 我要逆风去

  • I May Love You (ชื่อจีน 对你不止是喜欢)

I May Love You ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของ Mo Yan Chuan โดยบอกเล่าเรื่องราวของนางเอกที่เป็นนักเขียนบทที่แอบหลงรักหัวหน้าของเธอเอง แต่หัวหน้ากลับมีใจให้กับเพื่อนของเขาอยู่ เธอจึงต้องเก็บความรู้สึกรักข้างเดียวเอาไว้ กระทั่งวันหนึ่งที่หัวหน้าของเธอโดนเพื่อนที่เขาแอบรักปฏิเสธ นางเอกจึงตัดสินใจเผยความในใจกับหัวหน้า แต่พระเอกกลับปฏิเสธเธอ ทำให้เธอลาออกจากงานที่นั่น และมูฟออนต่อไป!?!

I May Love You - 对你不止是喜欢

  • The Love You Give Me (ชื่อจีน 你给我的喜欢)

The Love You Give Me ซีรี่ย์จีนที่ได้ 2 นักแสดงแซ่หวัง หวังจื่อฉี (Wang Ziqi)หวังอวี้เหวิน (Wang Yuwen) มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคู่รักที่ด้วยความเข้าใจผิด ทำให้พวกเขาต้องห่างหายกันไป กระทั่งได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง พวกเขาถึงได้รู้ว่าต่างฝ่ายต่างสำคัญต่อกันมากขนาดไหน

The Love You Give Me - 你给我的喜欢

รูปจาก : 偷偷藏不住官微/南风知我意官博/电视剧爱情而已/电视剧很想很想你官微/三分野官微/电视剧归路/以爱为营官方微博/电视剧请和这样的我恋爱吧/电视剧去有风的地方/白日梦告白书官方微博/电视剧如果还有时间/我要逆风去官微/对你不止是喜欢官微/网剧你给我的喜欢/张婧仪/黄景瑜工作室

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up