ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ย.ของ iQiyi – ซีรี่ย์จีนอ้ายฉีอี้ - iQIYI -อ้ายฉีอี้ -ซีรี่ย์จีน-ซีรี่ย์จีนปี 2022 -ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2022 - ข่าวจีน-บันเทิงจีน

อัพเดตไลน์อัพ ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ย.ของ iQiyi น่าดูทุกเรื่อง!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ย.ของ iQiyi – ซีรี่ย์จีนอ้ายฉีอี้ - iQIYI -อ้ายฉีอี้ -ซีรี่ย์จีน-ซีรี่ย์จีนปี 2022 -ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2022 - ข่าวจีน-บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ย.ของ iQiyi – ซีรี่ย์จีนอ้ายฉีอี้ - iQIYI -อ้ายฉีอี้ -ซีรี่ย์จีน-ซีรี่ย์จีนปี 2022 -ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2022 - ข่าวจีน-บันเทิงจีน

เตรียมตัวตาแฉะ!! สุดฯ พาอัพเดตไลน์อัพ ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ย.ของ iQiyi มาครบทั้งความโรแมนติก ฟิน จิ้น จิกหมอนและหลากหลายแนวให้เลือกรับชมตลอดเดือน แถมทัพนักแสดงมากันแบบคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นเหรินเจียหลุน – หลี่ชิ่น – หูอี้เทียน เป็นต้น จะมีเรื่องไหนบ้างตามมาดูกันค่ะ

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ย.ของ iQiyi – ซีรี่ย์จีนอ้ายฉีอี้ - iQIYI -อ้ายฉีอี้ -ซีรี่ย์จีน-ซีรี่ย์จีนปี 2022 -ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2022 - ข่าวจีน-บันเทิงจีน
  • Thousand Years For You รักข้ามสหัสวรรษ

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ย.ของ iQiyi เรื่องแรกที่ต้องปักหมุดรอดูเลยคือ Thousand Years For You หรือชื่อไทย รักข้ามสหัสวรรษ บอกเล่าเรื่องราวของลู่เหยียน นายพลหนุ่มพันปีที่มีพลังวิเศษ ทำให้เขาได้เจอกับอวี๋เติงเติง ผู้นำหมู่บ้านสาวสวยที่ยึดมั่นในความดีและความยุติธรรม โดยทั้งสองคนฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกัน จนก่อเกิดเป็นความรักแท้ที่ไม่ว่าจะกี่ร้อยปี พันปีก็ติดตรึงอยู่ในใจไม่เสื่อมคลาย! พระ-นางได้เหรินเจียหลุน (Ren Jialun หรือ Allen Ren) และ หลี่ชิ่น (Li Qin) มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ย.ของ iQiyi – Thousand Years For You - 请君

  • See You Again ชะตารักข้ามเวลา

หูอี้เทียน (Hu Yitian) ควงคู่เฉินอวี้ฉี (Chen Yuqi) ส่งต่อ See You Again ชะตารักข้ามเวลา ซีรี่ย์แนวโรแมนติก/แฟนตาซีทะลุมิติ โดยบอกเล่าเรื่องราวของพระเอก เซี่ยงฉินอวี่ ที่เป็นนักแสดงภาพยนตร์ในช่วงสาธารณรัฐของจีนที่ต้องเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุปืนลั่น ทำให้เขาได้ทะลุมิติไปเจอกับนางเอก จินอาอิ๋น ซึ่งเป็นนักเขียนบท หลังจากทั้งคู่ได้พบกันก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางความรักของคนหนุ่มสาวที่มาจากคนละมิติกัน ซึ่งระหว่างนี้เองเซี่ยงฉินอวี่กับจินอาอิ๋นก็ต้องช่วยกันไขปริศนาการข้ามผ่านห้วงเวลามาอย่างมหัศจรรย์ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร และต้องตามหาความจริงของเบื้องหลังปมปืนลั่นในกองถ่ายที่ทำให้เซี่ยงฉินอวี่ต้องเสียชีวิตด้วย เรื่องราวมีปมให้ติดตามและน่าค้นหา สุดฯ บอกเลยว่า ห้ามพลาดจริงๆ ค่ารับชมพร้อมกันที่ iQiyi เริ่มตอนแรก 5 กันยายนนี้ค่ะ!!

See You Again - ชะตารักข้ามเวลา

  • Mr. BAD ตัวร้ายที่รัก

ใครเป็นแฟนซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกคอเมดี้บอกเลยว่า พลาดไม่ได้กับ Mr. Bad ตัวร้ายที่รัก ที่ได้เฉินเจ๋อหย่วน (Chen Zheyuan) จากเรื่อง Handsome Siblings (2020) มารับบทคู่กับเสิ่นเยว่ (Shen Yue) นางเอก Meteor Garden รักใสๆ หัวใจสี่ดวง 2018 หรือ F4 2018 โดยบอกเล่าเรื่องราวของนักเขียนสาวที่วันดีคืนดีตัวละครในนิยายที่เธอเขียนหลุดออกมาในโลกแห่งความเป็นจริง และจับพลัดจับผลูมาเป็นเพื่อนบ้านของเธออีกด้วย เรื่องราวจะฟิน จิ้น จิกหมอนขาดขนาดไหน มารอติดตามพร้อมกันที่ iQiyi ค่า

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ย.ของ iQiyi – Mr. BAD - ตัวร้ายที่รัก - 我的反派男友

  • Love in Time ลิขิตรักทะลุมิติ

Love in Time ลิขิตรักทะลุมิติ ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/แฟนตาซีที่เนื้อเรื่องน่าปักหมุดรอดูมากๆ ค่ะ โดยบอกเล่าเรื่องราวของทนายหนุ่มหล่อที่ย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ทเมนต์หลังหนึ่ง ซึ่งด้วยพลังงานบางอย่างในห้องนั้น ทำให้เขาทะลุมิติเวลาและได้เจอกับนางเอกนักข่าวสาวทุกคืน เป็นเวลา 46 นาที กลายเป็นจุดเริ่มต้นเส้นทางความรักทะลุมิติระหว่างพวกเขาทั้งสองคน โดยพระเอกของเรื่อง Love in Time ได้หยางซวี่เหวิน (Yang Xuwen) นักแสดงชายจีนจากเรื่อง The Legend of the Condor Heroes (2017) มาประกบคู่กับเซี่ยงหานจือ (Xiang Hanzhi) นางเอกจากซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่น Forever Love บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ (2020) 

Love in Time - ลิขิตรักทะลุมิติ - 我的秘密室友

นอกจากซีรี่ย์จีนที่กำลังรอออนแอร์อยู่ ยังมีซีรี่ย์อีกหลายเรื่องที่เริ่มทยอยลงจอไปแล้ว มาเช็คลิสต์กันได้ที่นี่เลยค่า

  • Chasing the Undercurrent พลิกล่าสืบคดีลับต้นฉบับ

Chasing the Undercurrent พลิกล่าสืบคดีลับ ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 25 ส.ค. โดยบอกเล่าเรื่องราวของตำรวจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงและทีมตำรวจสืบสวนที่พยายามจะรักษาความสงบสุขและจับตัวเหล่าอาชญากรที่แฝงตัวอยู่ออกมาให้ได้ แต่ทุกอย่างไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อเหล่าวายร้ายมีทั้งอำนาจและเงินอยู่ในมือ เหล่าตำรวจจึงต้องทำงานหนัก และเจอกับอุปสรรค อันตรายนับครั้งไม่ถ้วน โดยได้หวงจิ่งอวี๋ (Huang Jingyu) มารับบทเป็นตำรวจนามว่า ฉางเจิง ซึ่งต้องปะทะฝีมือกับหยางโย่วหนิง (Yang Youning)

Chasing the Undercurrent พลิกล่าสืบคดีลับต้นฉบับ 罚罪

  • Twenty Your Life On 2

หลังจากส่งภาคแรกอย่าง Twenty Your Life On หรือชื่อไทย 20 วัยว้าวุ่น กวาดความสำเร็จไปเมื่อปี 2020 ล่าสุดในปี 2022 ทีมผู้สร้างก็ส่งซีรี่ย์จีน Twenty Your Life On 2 ลงจอสานต่อความปังเมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยได้ 4 นักแสดงจีนวัยรุ่น กวนเสี่ยวถง (Guan Xiaotong), ปัวกวนจิน (Bo Guanjin), ต่งซืออี๋ (Dong Siyi) และ สวีเมิ่งเจี๋ย (Xu Mengjie) มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของ 4 เพื่อนรักที่ผ่านช่วงเวลาการใช้ชีวิตวัยเรียนไปด้วยกัน ซึ่งในตอนนี้พวกเธอต้องจับมือกันฝ่าฟันและก้าวสู่ชีวิตในวัยทำงานอย่างเต็มตัว

Twenty Your Life On 2 二十不惑2
  • Love The Way You Are รักนะครับพี่สาวคนสวย

ซีรี่ย์จีนLove The Way You Are ที่ได้ไลควานลิน (Lai Kuanlin) มาประกบคู่กับแองเจล่าเบบี้ (Angelababy) เป็นครั้งแรก โดยเป็นเรื่องราวของอิ่นอี้เข่อ สาวสวยวัย 35 ปีที่ชีวิตมีแต่ความเพอร์เฟ็กต์ ถึงอย่างนั้น เธอมัวแต่ให้ความสำคัญกับสิ่งรอบตัว จนลืมใส่ใจและมอบความอบอุ่นให้กับตัวเอง กระทั่งวันหนึ่งอี้เข่อได้เจอกับสวีกวงซี เด็กชายที่เคยไปเล่นที่บ้านเธอตอนเด็กบ่อยๆ แต่ปัจจุบันเด็กชายสวีกวงซีกลายเป็นหนุ่มหล่อเหลาแล้ว สวีกวงซีที่กลับมาจากไปเรียนเมืองนอก เมื่อได้เจอกับอิ่นอี้เข่ออีกครั้งก็ค่อยๆ หวั่นไหวให้กับเธอและกลายเป็นความชอบในที่สุด แต่การจะจีบผู้หญิงสุดเพอร์เฟ็กต์อย่างอิ่นอี้เข่อไม่ใช่เรื่องง่าย สุดท้ายแล้วสวีกวงซีจะพิสูจน์ตัวเองและใช้วิธีไหนมัดใจอิ่นอี้เข่อ แล้วอิ่นอี้เข่อจะรับมือกับหนุ่มสุดหล่อรุ่นน้องคนนี้ยังไง

爱情应该有的样子 Love The Way You Are รักนะครับพี่สาวคนสวย

  • Love Between Fairy and Devil ของรักของข้า

Love Between Fairy and Devil ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของจิ่วลู่เฟยเซียง (Jiu Lu Fei Xiang) โดยพระเอกของเรื่องได้ดีแลน หวัง (Dylan Wang หรือชื่อจริง หวังเฮ่อตี้/Wang Hedi) จากเรื่อง F4 2018 มารับบทคู่กับอวี๋ชูซิน (Yu Shuxin) อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป THE9 ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วใน Moonlight เพลงรักใต้แสงจันทร์ (2021) ทั้งคู่มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ทั้งโรแมนติกทั้งเศร้าของจอมมารและนางฟ้าที่ไม่รู้เลยว่า คนที่เธอกำลังตกหลุมรักคือคนที่ทำลายเผ่าพันธุ์ของเธอ

苍兰诀 Love Between Fairy and Devil ของรักของข้า

รูปจาก : 爱奇艺娱乐/请君官微/超时空罗曼史官微/我的反派男友官微/我的秘密室友官微/爱奇艺恋恋剧场/罚罪官微/电视剧二十不惑/爱情应该有的样子官博/苍兰诀官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up