NERVE

NERVE เกมส์ที่ต้องเลือกว่าจะเป็น “ผู้เล่น” หรือ “ผู้ชม”

Alternative Textaccount_circle
event
NERVE
NERVE

ต้องยอมรับว่าในยุคปัจจุบันโลกอินเทอร์เน็ตแทบจะเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต ไม่ว่าจะหาข้อมูลข่าวสาร ดูหนัง ฟังเพลง หรือแม้แต่เล่นเกมส์คลายเครียด โดยเฉพาะ NERVE เกมส์ที่ไม่ได้ให้เพียงเพื่อความสนุก แต่มันยังมอบเงินมูลค่ามหาศาลจนทำให้คนจนกลายเป็นเศรษฐี หรือเปลี่ยนชีวิตจากคนธรรมดาให้กลายเป็นคนดัง มีคนติดตามชมเรื่องราวของตัวเองนับแสน

NERVE

 

NERVE “เล่นเกม เล่นตาย” ฟังชื่อเรื่องตอนแรกก็แอบกลัวคิดว่าเป็นหนังแนวสยองขวัญ เลือดสาด ปาดคอ หรือหนังฆาตกรรมโรคจิต เลยไม่ได้คาดหวังกับหนังเรื่องนี้สักเท่าไร อีกอย่างเป็นคนไม่ชอบดูหนังแนวนี้แลย แต่ผิดคาดมาก ดูไปดูมาอินจัดถึงขนาดคิดว่าตัวเองหลุดเข้าไปในเกมส์ ราวกับเป็น 1 ในผู้แข่งขันเสียเอง

NERVE

 

ในหนังว่าด้วยเรื่องของ  “วี” (เอมม่า โรเบิร์ต) นางเอกของเรื่อง กับคาแรกเตอร์สาวใสไฮสคูล ที่ผิดหวังจากความรักจึงทำให้นางก้าวเข้าสู่โลกของเกมส์ออนไลน์  เล่นไปเล่นมาจนทำให้นางได้พบกับ “เอียน” (เดฟ ฟรังโก) พระเอกสุดหล่อน่าฟัดตัดผมทรงสกินเฮด นี่พิมพ์ไปเขิลไปเลยนะ!!!  เห็นแล้วต้องบอกว่า ดีงามอะไรขนาดนั้นยะ (ฉากถอดเสื้อเหลือกางเกงในตัวเดียวคือดีมากระดับ 10) ถ้าชั้นเป็นนางเอกของเรื่องนี้ได้ ชั้นจะขอให้ผู้กำกับเขียนบทเลิฟซีนเพิ่มให้มันรู้แล้วรู้รอด

NERVE

วี และ เอียน คือคนเล่นที่บรรดาผู้ชมในเกมส์จิ้นให้นางทำภารกิจร่วมกัน (อิจฉานางมากอยู่ใกล้ชิดพระเอกตลอดเว) ความเริ่ดของเรื่องนี้อยู่ที่ความมันส์ ลุ้นระทึก ตื่นเต้น ความสนุก แต่ก็แอบมีความโรแมนติก ชวนให้ลุ้นว่า 2 คนจะผ่านด่านในเกมส์ได้ยังไง หนึ่งเดียวที่จะเป็นผู้ชนะสำหรับเกมส์นี้ เกมส์ที่ต้องแลกด้วยชีวิต แต่เมื่อความรักเกิดขึ้นระหว่างเกมส์ (โอ้ย!!! อยากเป็นนางเอกเสียเอง) ทั้งวี และเอียน จึงต้องหาทางจบเกมส์นี้ให้ได้ แต่จะจบยังไงนั้น ต้องลองไปดูเอง แต่รับรองว่าได้อรรถรสเลยล่ะ (ปล.ฉาย 18 สิงหานี้ ทุกโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ)

หลังดูหนังเรื่องนี้จบทำเอาอยากสมัครเล่นเกมส์นี้เลย ก็นอกจากจะได้ทั้งเงิน ได้ทั้งความดังชั่วข้ามคืน เผลอๆ อาจจะได้มีสามีหล่อๆ แบบในหนังอีกด้วย อุ้ย!!! ไปเล่นเกมส์ก่อนนะ

 

ภาพจาก Found on CeniMaterial.com

 

สนใจเรื่องราวอื่นๆ คลิก!!!

Our Kind of Traitor เมื่อคนธรรมดาต้องมาเอี่ยวคดีระดับชาติ!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up