ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนปี 2022 ของ YOUKU - ซีรี่ย์จีนใน YOUKU - YOUKU - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก -ซีรี่ย์จีนย้อนยุค -ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ -ข่าวจีน -สกู๊ปจีน - 优酷

ส่อง ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนปี 2022 ของ YOUKU ที่ต้องแชร์เก็บไว้ไม่ให้พลาด!!

Alternative Textaccount_circle
event
ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนปี 2022 ของ YOUKU - ซีรี่ย์จีนใน YOUKU - YOUKU - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก -ซีรี่ย์จีนย้อนยุค -ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ -ข่าวจีน -สกู๊ปจีน - 优酷
ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนปี 2022 ของ YOUKU - ซีรี่ย์จีนใน YOUKU - YOUKU - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก -ซีรี่ย์จีนย้อนยุค -ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ -ข่าวจีน -สกู๊ปจีน - 优酷

ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนปี 2022 ของ YOUKU ที่ต้องตามเช็คลิสต์!

สุดฯ พาส่อง ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนปี 2022 ของ YOUKU ความน่าดูระดับเต็มสิบให้ร้อย ต้องแชร์เก็บไว้ไม่ให้พลาด!! มีเรื่องไหนของนักแสดงจีนคนไหนบ้าง ตามมาดูกันค่ะ ^^

ซีรี่ย์จีนของ YOUKU ที่อยู่ในแผนออกอากาศปี 2022 เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย The Blue Whisper ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกของคู่จิ้นที่หลายคนเฝ้ารอ เหรินเจียหลุน (Ren Jialun) – ตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) ที่สร้างจากนิยายจีนชื่อดังของจิ่วลู่เฟยเซียง (Jiu Lu Fei Xiang) เห็นภาพโปรโมทซีรี่ย์จีน The Blue Whisper ออกมาเรียกน้ำย่อยแล้ว เคมีพระ-นางดีงามมาก-ก-ก

ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนปี 2022 ของ YOUKU - ซีรี่ย์จีนใน YOUKU - YOUKU - 优酷-The Blue Whisper - 驭鲛记之与君初相识 - 驭鲛记 - 驭鲛记之恰似故人归

ฮอตต่อเนื่องจริงๆ ค่า สำหรับตี๋ลี่เร่อปา นอกจากซีรี่ย์จีน The Blue Whisper ที่รอออนแอร์ทาง YOUKU ในปี 2022 ยังมีซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกอีกเรื่องคือ An Le Zhuan ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ทั้งหวาน ทั้งดราม่า พระเอกได้กงจวิ้น (Gong Jun) จากเรื่อง Word Of Honor (2021) มารับบทคู่กับเร่อปาเป็นครั้งแรก

ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนปี 2022 ของ YOUKU - ซีรี่ย์จีนใน YOUKU - YOUKU - 优酷-安乐传 - An Le Zhuan

Psychologist ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนหญิงปี้ชูหมิ่น (Bi Shumin) ที่บอกเล่าเรื่องราวของนักจิตวิทยาหญิงที่หลังจากเกิดเหตุฆ่าตัวตายคดีหนึ่งขึ้น ทำให้หน้าที่การงานของเธอได้รับผลกระทบอย่างหนัก ยิ่งไปกว่านั้นเธอและพระเอกยังได้เข้าไปพัวพันกับปริศนาและความลับต่างๆ ที่ชวนให้เสี่ยงอันตรายอีกด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรรอติดตาม Psychologist กันได้เลยจ้า นี่ถือเป็นผลงานการรวมตัวกันของจิ่งป๋อหรัน (Jing Boran)หยางจื่อ (Yang Zi) ในรอบ 12 ปี!

ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนปี 2022 ของ YOUKU - ซีรี่ย์จีนใน YOUKU - YOUKU - 优酷- Psychologist - 女心理师

อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนของหยางจื่อที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อคือ Immortal Samsara ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/ย้อนยุคเกี่ยวกับความรักหลายพันปีของเทพเซียนที่ได้เฉิงอี้ (Cheng Yi) พระเอกจากเรื่อง Love and Redemption (2020) มารับบทนำร่วมกับหยางจื่อ ซึ่งมีทีเซอร์ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้วด้วย ใครสนใจคลิกดูได้ที่นี่เลยค่า

ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนปี 2022 ของ YOUKU - ซีรี่ย์จีนใน YOUKU - YOUKU - 优酷-Immortal Samsara - Agarwood Like Crumbs - 沉香如屑

เหรินเจียหลุน กับอีกหนึ่งผลงานซีรี่ย์จีนที่ไม่ควรพลาดคือ Blue Flame Assault ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเส้นทางการเป็นนักดับเพลิงที่ต้องเสี่ยงชีวิตของตัวเอง เพื่อช่วยเหลือผู้อื่น พร้อมกันนี้จะได้เห็นมิตรภาพของเหล่านักดับเพลิงที่จะทำให้คนดูประทับใจและซึ้งไปพร้อมๆ กัน ใครเป็นแฟนคลับของเหรินเจียหลุน ห้ามพลาด Blue Flame Assault ค่า

蓝焰突击 - Blue Flame Assault

ซีรี่ย์จีนแนวสืบสวน/อาชญากรรม Being A Hero ถ่ายทอดเรื่องราวของ 2 ตำรวจคู่หูที่ต้องร่วมมือกันสะสางคดีและทำลายแก๊งค้ายาเสพติด ซึ่งนักแสดงชายจีนที่มารับบทนำร่วมกันคือ เฉินเสี่ยว (Chen Xiao) และหวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) สมาชิกวง UNIQ ขวัญใจสาวๆ ซึ่งเป็นอีกเรื่องที่ท้าทายสำหรับทั้งคู่มากๆ ทีมเมียปักหมุดรอชมกันได้เลยค่าที่ YOUKU

冰雨火 - Being a Hero

A Romance of the Little Forest ซีรี่ย์จีนที่จะทำให้หลายๆ คนต้องเบาหวานขึ้นตาไปตามๆ กัน โดยจางปินปิน (Zhang Binbin) ควงคู่อวี๋ชูซิน (Yu Shuxin) สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจีน THE9 มาส่งต่อเรื่องราวของบล็อกเกอร์สายแฟชั่นที่ขอกลับมาแก้แค้นศาสตราจารย์สาขาพฤษศาสตร์สมองเพชรที่เคยปฏิเสธความรักของเธอ แต่การกลับมาครั้งนี้เธอจะทำสำเร็จจริงมั้ย หรือว่าจะยิ่งทำให้หัวใจหวั่นไหวมากขึ้น รอลุ้นไปพร้อมกันนะคะ

A Romance of the Little Forest - 两个人的小森林

ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติก South Wind Knows My Mood ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนชีเวย (Qi Wei) โดยบอกเล่าเรื่องราวของนักวิจัยยาที่ได้เจอกับคุณหมอสาวสวย ซึ่งแม้ว่าทั้งสองคนจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยความเข้าใจผิด แต่เมื่อเวลาผ่านไปทั้งคู่ก็ผ่านเรื่องราวอันตรายมาด้วยกัน ทำให้ต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันมากขึ้นและรักกันในที่สุด แต่เส้นทางรักครั้งนี้จะราบรื่นเหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบหรือไม่ ต้องมารอลุ้นเอาใจช่วยคู่นี้ไปพร้อมกันที่ South Wind Knows My Mood นะคะ

ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนปี 2022 ของ YOUKU - South Wind Knows My Mood - 南风知我意

Memory of Encaustic Tile ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนเจ้าของนามปากกา Bei Feng San Bai Li โดยในเรื่องนี้หลินอีประกบคู่กับนางเอกจีนรุ่นพี่ เฉินอวี้ฉี (Chen Yuqi) ที่คอซีรี่ย์จีนน่าจะคุ้นหน้าเธอดีจากเรื่อง Relying on Heaven to Slaughter Dragons ดาบมังกรหยก 2019 โดยทั้งคู่แท็กทีมกันมาถ่ายทอดเรื่องราวการเติบโต ความรักของหนุ่มสาวลูกของช่างฝีมือบูรณะโบราณวัตถุ

Memory of Encaustic Tile - 昔有琉璃瓦

พักสายตาสักแพร๊พ… เพราะลิสต์ซีรี่ย์จีนปี 2022 ของ YOUKU ยังมีอีกเพียบ!!

ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในซีรี่ย์จีนที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในจีน สำหรับ The Story of Xing Fu ซีรี่ย์จีนแนวชีวิตที่ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครหลักนามว่า เหอซิ่งฝู ที่ต้องเผชิญกับบททดสอบในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ความรัก ความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูง โดยนางเอกได้จ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying) เจ้าแม่ซีรี่ย์จีนหมื่นล้านวิวมารับบท

ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนปี 2022 ของ YOUKU - The Story of Xing Fu - 幸福到万家

Back From the Brink อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียนหญิงจิ่วลู่เฟยเซียง โดยได้โหวหมิงฮ่าว (Hou Minghao/Neo Hou) และโจวเหย่ (Zhou Ye) มารับบทนำคู่กันเป็นครั้งแรก

ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนปี 2022 ของ YOUKU - Back From the Brink - 护心

Lang Jun Bu Ru Yi ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ทั้งความฟิน แฟนตาซีให้ได้ติดตามกัน โดยนางเอกก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ อู๋เซวียนอี๋ (Wu Xuanyi) อดีตสมาชิกวง Rocket Girls 101 ที่มารับบทคู่กับเฉินเจ๋อหย่วน (Chen Zheyuan) 

郎君不如意 - Lang Jun Bu Ru Yi

จูเจิ้งถิง (Zhu Zhengting) สมาชิกวง NEXT ขอพักงานเพลง มาร่วมแสดงฝีมือในซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/ย้อนยุคเรื่องใหม่ Su Ji โดยได้หลี่หลานตี๋ (Li Landi) นางเอกหน้าหวานมารับบทคู่กัน พร้อมด้วยหม่าเหวินหย่วน (Ma Wenyuan) อีกหนึ่งหนุ่มที่จะมาร่วมกันส่งต่อเรื่องราวรักสามเส้า เราสามคน

Su Ji - 苏记

สายโรแมนติกรักต่างวัยพลาดไม่ได้กับ Why Women Love ที่ได้หวังจื่ออี้ (Wang Ziyi) อดีตสมาชิกบอยแบนด์จีน NINEPERCENT ที่ก้าวมารับบทพระเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรก หลังจากก่อนหน้านี้ฝากฝีมือมาแล้วใน We Are All Alone (2020) ในเรื่อง Why Women Love หวังจื่ออี้คู่กับนักแสดงหญิงจีนรุ่นพี่จินเฉิน (Jin Chen)

Why Women Love - 不会恋爱的我们

2 ซุปตาร์จีนพร้อมเสิร์ฟความฟินปนฮาให้ได้ผ่อนคลายกันในปี 2022 ค่า สำหรับหลินเกิงซิน (Lin Gengxin) และถานซงอวิ้น (Tan Songyun) ที่โคจรมาเจอกันใน Master Of My Own ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของหงจิ่ว (Hong Jiu) บอกเล่าเรื่องราวของคนวัยทำงานในสายการลงทุน

请叫我总监 - Master of My Own

The Silence of the Monster ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ได้ 2 สมาชิกวง NEXT อย่างปี้เหวินจวิ้น (Bi Wenjun) และจูเจิ้งถิง (Zhu Zhengting) มารับบทนำร่วมกัน โดยถ่ายทอดเรื่องราวของ 2 หนุ่มที่มีบุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง คนหนึ่งนิ่งเงียบ สุขุม ไมค่อยสุงสิงกับใคร อีกคนเป็นหนุ่มรูปร่างสง่างามตามสไตล์ผู้ชายโรแมนติก ซึ่งนอกจาก 2 หนุ่มหล่อยังมีอีก 2 สาวสวยอย่างซุนอีหาน (Sun Yihan) และจางป๋อเจีย (Zhang Bojia) ร่วมแสดงนำด้วย

The Silence of the Monster - 孤独的野兽

เอาใจสายวัยรุ่นกันบ้างค่า สำหรับซีรี่ย์จีน Lighter and Princess ที่ดัดแปลงบทจากผลงานของ Twentine บอกเล่าเรื่องราวความรัก การเติบโตของโปรแกรมเมอร์สุดฉลาดและนักเรียนหญิงหัวกะทิ โดย 2 นักแสดงนำได้เฉินเฟยอวี่ (Chen Feiyu) กับจางจิ้งอี๋ (Zhang Jingyi) มารับบท

Lighter and Princess - 打火机与公主裙

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์จีนย้อนยุคภาคต่อ Weaving A Tale Of Love ซีซั่น 2 ที่เตรียมเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ได้ตามกรี๊ดกันอีกครั้งในปี 2022 ซึ่งพระ-นางก็ได้คู่จิ้นคู่เดิมจากภาคแรกอย่างสวี่เว่ยโจว (Xu Weizhou) และกู่ลี่นาจา (Gulinazha) มารับบทเดิมอีกครั้ง สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูภาคแรกไปตามดูได้ที่ YOUKU นะคะ

Weaving A Tale Of Love - 风起西州

 

รูปจาก : 电视剧请叫我总监 / 打火机与公主裙官微 / 电视剧两个人的小森林 / 不会恋爱的我们官微 /
南风知我意官博
 / 苏记官微 / 郎君不如意官微 / 电视剧昔有琉璃瓦  / 孤独的野兽官微 / 冰雨火官微 / 电视剧蓝焰突击 / 驭鲛记之与君初相识 / 幸福到万家官微 / 电视剧女心理师 / 电视剧安乐传 / 沉香如屑官博电视剧护心 / 风起西州官微

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ทีมเมียต้องเก็บ! 3 บทบาทของเฉินซิงซวี่ ในปี 2021

คู่ซี้พาปัง! หูอี้เทียน-จางอวิ๋นหลง แท็กทีมในซีรี่ย์จีนเรื่องที่สอง!

ฮอตแรง! หลิวเซียหนิง BonBon Girls 303 รุ่งทั้งสายไอดอลและงานแสดง!

ดูกันยัง!? กัวจวิ้นเฉิน เจ้าของ 5 ซีรี่ย์จีนเอาใจแนวรักวัยรุ่น!

ส่อง ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนของ iQiyi ในปี 2022 แค่ภาพนิ่งยังน่าดูหนักมาก!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up