ซีรี่ย์เกาหลี , viu

ซีรี่ย์เกาหลีมาแรง 5 เรื่อง 5 อารมณ์ และ Viu Original เกาหลีเรื่องแรก !

account_circle
event
ซีรี่ย์เกาหลี , viu
ซีรี่ย์เกาหลี , viu

Viu (วิว) ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเจ้าตลาดซีรี่ย์เกาหลี ชวนดูคอนเทนต์ฮิตติดลมบนกันอย่างต่อเนื่องกับ 5 ซีรี่ย์เกาหลี สุดปังอย่าง Mr. Queen, The Penthouse, True Beauty ,Color Rush, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo และซีรี่ย์เกาหลี Viu Original เรื่องแรกที่กำลังจะมาอย่าง “River Where The Moon Rises” ผ่านแอปพลิเคชัน Viu ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกครบทุกอารมณ์ คัดสรรมาให้คอซีรี่ย์รับชมได้อย่างจุใจด้วยผลงานคุณภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์ที่ดูได้เฉพาะที่แอปพลิเคชัน Viu ได้ที่เดียวเท่านั้นก่อนใคร!

 

ซีรี่ย์เกาหลี มาแรง 5 เรื่อง 5 อารมณ์บน Viu และ Viu Original เกาหลีเรื่องแรก !

Mr. Queen

Mr. Queen

นี่มันละครบุพเพสันนิวาสเวอร์ชั่นเกาหลีชัดๆ! ซีรี่ย์ม้ามืดที่เป็นกระแสฮิตติดลมบน แถมแพร่เชื้อความฮาท้องแข็งให้กับคนดูทั่วประเทศ ในตอนนี้คงไม่มีเรื่องไหนสู้ความน่ารักมีเสน่ห์ของเรื่อง Mr.Queen ไปได้อีกแล้ว เพราะบท จางบงฮวาน เชฟหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่วันนึงต้องตกใจสุดขีดเมื่อเขาตื่นขึ้นมาอยู่ในร่างของ โซยง ผู้หญิงในยุคสมัยโชซอนที่ต้องแต่งงานกับ ราชาชอลจง ในวันรุ่งขึ้น

Mr. Queen , ซีรี่ย์เกาหลี

ความสนุก และ ความตลกของตัวละครที่พยายามหาทางกลับร่างเดิมแต่ไม่สำเร็จสักที และต้องจำใจเข้างานอภิเษกสมรส และกลายเป็น ราชินี จนทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายภายในวัง นอกจากนี้เรื่องราวความสนุกยังได้ส่งผ่านนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง ชินฮเยซอน และ คิมจองฮยอน นักแสดงหนุ่มที่การกลับมารับบทแนวคอมเมดี้อีกครั้ง โดยเรื่องนี้เปิดตัว EP1 ด้วยเรตติ้ง 8.657% และปัจจุบัน (EP9) อยู่ที่ 13.014% และติดอันดับ 1 ซีรี่ย์เกาหลีที่มีคนดูมากที่สุดประจำสัปดาห์ของ Viu 4 สัปดาห์ซ้อน ติดตามความสนุก ตลก และวุ่นวายไปกับ Mr.Queen ได้ทุกวันอาทิตย์และจันทร์ ทาง Viu ที่เดียวเท่านั้น ตามไปรับชมกันได้ ที่นี่ 

 

The Penthouse

The Penthouse , ซีรี่ย์เกาหลี

ปวดหัวไปตามๆกันกับซีรี่ย์สายปั่นประสาทมาแรงแซงทุกเรื่องในตอนนี้ จะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่เรื่อง The Penthouse ทุบสถิติเปิดตัว EP.1 ด้วยเรตติ้ง 8.2% และปิดตอนสุดท้ายที่เรตติ้ง 30.5% #สูงมากก ติดอันดับ 8 ซีรี่ย์ที่มียอดผู้ชมทั่วประเทศเกาหลีมากที่สุด และติดอันดับ 1 ซีรี่ย์ที่มีคนพูดถึงมากที่สุด 7 สัปดาห์รวดในประเทศเกาหลี

The Penthouse , ซีรี่ย์เกาหลี

เป็นเรื่องราวของกลุ่มคนรวยที่อาศัยอยู่ในเพนท์เฮ้าส์ 100 ชั้น ที่ชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อมีเด็กผู้หญิงถูกฆาตกรรมอย่างปริศนา ซึ่งนั้นเป็นจุดเริ่มต้นการแก้แค้นของใครบางคน จนทำให้เรื่องราวภายในเพนท์เฮ้าส์เกิดความโกลาหลวุ่นวาย และน่าติดตามอย่างน่าเวียนหัว ไหนจะทั้งปมปริศนาและประเด็นชี้เป้าทำให้แต่ละตอนของซีรี่ย์เรื่องนี้น่าติดตามอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล สำหรับใครที่ยังไมได้ดู ไปติดตามชมได้ที่ แอปพลิเคชัน Viu หรือคลิก ที่นี่ 

สำหรับซีซั่น2 นั้น ไม่ต้องรอลุ้นว่าจะน่าติดตามแค่ไหนเพราะตอนนี้ The Penthouse ซีซั่น2 ติดอันดับ “ซีรี่ย์ที่น่าจับตามองในปี 2021” กันไปเรียบร้อยแล้ว เพียงแค่มีข่าวว่าจะมีซีซั่น 2 ตามออกมา เหล่าบรรดาโซเชียลรีวิวและนักวิจารณ์คอนเทนต์ต่างก็พูดถึงและนำไปจัดอันดับรอเรียบร้อยแล้ว ใครที่กำลังรอซีซั่นที่ 2 ก็เตรียมตัวตามไปดูได้ที่ Viu ที่เดียวก่อนใครในเดือนกุมภาพันธ์นี้!

 

True Beauty

True Beauty , ซีรี่ย์เกาหลี

เอาใจสายรักโรแมนติกกันบ้าง ซีรี่ย์สายโรแมนติกคอมเมดี้สุดสร้างสรรค์ที่สร้างจาก Webtoon อันดับ 1 ยอดวิวกว่า 4,000 ล้านทั้วโลก “ความลับของนางฟ้า” ที่หลายๆคนรอคอย ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆชาวไทยและทั่วโลก โดยการออกอากาศของซีรี่ย์เรื่องนี้มีผู้ชมทางโทรทัศน์ทั่วประเทศในเกาหลีสูงถึง 1 ล้านคนตั้งแต่สัปดาห์แรกของการเปิดตัวและยังได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆวง ASTRO ที่เข้ามาติดตามไอดอลหลักของพวกเค้าอย่าง เทพชาอึนอู หนุ่มหล่อสุดฮ็อต เมมเบอร์วง ASTRO

True Beauty, ซีรี่ย์เกาหลี, ชาอึนอู

ในเรื่องนี้ ชาอึนอู รับบทเป็น อีซูโฮ พระเอกหนุ่มที่กุมความลับ เรื่องราวความสวยของนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่มีความลับซ่อนอยู่ รับบทโดย “อิมจูกยอง” (แสดงโดย มุนกายอง) เด็กนักเรียนหน้าตาธรรมดาเข้าขั้นแย่  แต่ด้วยสกิลการแต่งหน้าของเธอทำให้เธอกลายเป็นคนที่สวยราวใช้เวทมนตร์ เธอพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อปกปิดไม่ให้ใครเห็นหน้าสด ร่วมด้วย ฮวังอินยอบ พระรองลุคแบดบอยแต่อบอุ่น อีกหนึ่งนักแสดงที่กำลังเป็นที่พูดถึงและจับตามองมากที่สุด ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นบนโลก Tiktok จากท่าเต้นสุดแซ่บในกางเกงลายเสือดาว จากเพลง “Okey Dokey” ติดตามความน่าเอ็นดูของสองหนุ่มสุดหล่อ พร้อมจิกหมอนฟินๆ ได้ที่ Viu ที่เดียวเท่านั้น คลิกดูเลย True Beauty

 

Color Rush

Color Rush , ซีรี่ย์เกาหลี

สายวายตามมาทางนี้ ซีรี่ย์เกาหลีสายวายเรื่องแรกของปี 2021 ที่กำลังมาแรงด้วยเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่ แหวกกฎซีรี่ย์วายแบบเดิมๆ จึงกลายเป็นกระแสที่ทำให้ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นที่รู้จัก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอันดับต้นๆในช่วงที่ออกอากาศ และติดอันดับ 5 ซีรี่ย์เกาหลีที่มีคนดูมากที่สุดประจำสัปดาห์ใน Viu สำหรับซีรี่ย์เรื่องนี้ ถือว่าแปลกใหม่มากจริงๆ โดยเรื่องราวเป็นการตามหาคู่โชคชะตาฟ้าลิขิตที่เรียกว่าโมโน และ โพรบ

โมโน คือ บุคคลที่มองเห็นสีเทาเพียงสีเดียวเท่านั้น แต่เมื่อใดก็ตามที่เขาเจอคู่โชคชะตาหรือที่เรียกว่า โพรบ เขาก็จะสามารถมองเห็นสีสันต่างๆ ได้เมื่อเจอหน้าโพรบนั้นเอง เป็นการการบอกเล่าเรื่องราวการช่วยเหลือ และสนับสนุนกันของเหล่าเด็กผู้ชายที่หาคำตอบของชีวิต และได้เรียนรู้ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้เมื่อมีคนที่ใช่อยู่ข้างกาย

Color Rush

เล่าผ่านความรักของชายรักชาย “ยอนอู” มีภาวะของโรคตาบอดสีที่สามารถมองเห็นได้แค่สีขาว ดำและเทา จนกระทั่ง “ยูฮัน” เข้ามาในชีวิต ทุกครั้งที่ยูฮันเข้าใกล้ยอนอูจะมีปรากฏการณ์แปลกบางอย่างที่อธิบายไม่ได้ ยอนอูรู้สึกซาบซึ้งในสิ่งที่ยูฮันทำให้เขา และต้องการอยากรู้พร้อมหาคำตอบของสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ ในขณะเดียวกันพวกเขาก็พยายามช่วยกันตามหาแม่ของยอนอูที่หายตัวไปเมื่อหลายปีก่อน ตามมาฟินกับความรักในรูปแบบสายวาย และช่วยเป็นกำลังใจให้พวกผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ที่ Viu ที่เดียวเท่านั้น ติดตามชมได้ ที่นี่

 

Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo

Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo

สุดยอดซีรี่ย์ Period ในตำนาน… นำกลับมาฉายสุดปัง! ด้วยยอดผู้ชมสูงถึงพันล้านในประเทศจีน เป็นซีรี่ย์เกาหลีที่ยอดขายลิขสิทธิ์สูงที่สุด และทำเรตติ้งสูงสุดในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย การันตีด้วยรางวัล 7 จาก SBS Drama Awards 2016 ติดอันดับ 4 ซีรี่ย์เกาหลีที่มีคนดูมากที่สุดประจำสัปดาห์ ของ Viu ในระยะเวลาเพียง 5 วัน อีกทั้งยังเป็น 1 ในซีรี่ย์ที่ได้รับการโหวตว่าเป็นซีรี่ย์ที่ซึ้งและเรียกน้ำตามาที่สุดตลอดกาลอีกด้วย

โดยซีรี่ย์ Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo ได้รวบรวมนักแสดงมากความสามารถ อาทิ ไอยู, อีจุนกิ, คังฮานึล, นัมจูฮยอก, จีซู ไปจนถึง แบคฮยอน วง EXO ที่รวมตัวกันมามอบความสนุกทะลุจออย่างเต็มที่จนคุณหยุดติดตามไม่ได้สักตอน ด้วยเนื้อหาความสนุก ซึ้ง ปนโกลาหลที่อิงจากประวัติศาสตร์เกาหลีจริงๆในสมัยโครยอ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่บอกได้เลยว่าครั้งหนึ่งในชีวิตต้องดูจริงๆ ติดตามชมได้ที่ Viu ที่เดียวเท่านั้น คลิก

 

River Where The Moon Rises

River Where The Moon Rises

นับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น และน่าติดตามเป็นอย่างมากสำหรับซีรี่ย์เรื่องนี้ เพราะนอกจากจะเป็น Viu Original ซีรี่ย์เกาหลีแนว Period Romance เรื่องแรกแล้ว เรื่องนี้ยังทุ่มทุนสร้างในแง่ของโปรดักชั่นการผลิตที่โดดเด่น เล่าเรื่องผ่านความสวยงาม ทั้งฉากและองค์ประกอบผสมผสานไปกับเรื่องราวในตำนานมาดัดแปลงให้ทันสมัยและน่าติดตามมากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการเล่าเรื่องความรักในตำนาน ระหว่างเจ้าหญิงพยองกัง กับเจ้าโง่อนดัล มาตีความใหม่ให้คนดูได้ซาบซึ้งน่าติดตาม

River Where The Moon Rises

ซึ่งในซีรี่ยได้มีการอ้างอิงจากประวัติศาสตร์จริงจากนิทานพื้นบ้านที่เล่าตำนานรักอันน่าเศร้าระหว่าง องค์หญิงพยองกัง นำแสดงโดย คิมโซฮยอน ผู้แสนทะเยอทะยานที่อยากจะเป็นหญิงคนแรกที่ขึ้นครองราชย์ และ อนดัล นำแสดงโดย จีซู ชายผู้ยอมเสียสละอย่างโง่เขลา ที่สามารถทำให้ความรู้สึกของเจ้าหญิงเปลี่ยนไปเพราะความรักของทั้งคู่ ติดตามความอลังการของโปรดักชันฟอร์มยักษ์ และ เรื่องราวความรักในตำนานของทั้งสองที่น่าทึ่งและไม่ควรพลาดได้ ที่แอปพลิเคชัน Viu ที่แรก และ ที่เดียวเท่านั้น เดือนกุมภาพันธ์นี้! #น่าติดตามมาก

 

Voice in the Rain, เสียงรักในสายฝน

แอบแถม… สำหรับแฟนๆที่เป็นคอซีรี่ย์ “Voice in the Rain เสียงรักในสายฝน” เป็นผลงานคนไทยอีกเรื่องที่มีกลิ่นอายความเป็นเกาหลี แนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ที่หลายคนถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่มันซีรี่ย์เกาหลีชัดๆ ทั้งภาพและดารามีความเกาหลีสุดๆ รวมถึงโลเคชันในการถ่ายทำที่สวยงามสะกดใจคนดู รับประกันความสนุกกับเนื้อเรื่องที่มีความสดใหม่ด้วยมหัศจรรย์ของสายฝนจะนำพาให้ ระริน ดีไซน์เนอร์สาวผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง มาเจอกับ แทนไท นักแสดงดาวรุ่ง ต่างคนต่างได้ยินเสียงซึ่งกันและกันในช่วงเวลาที่ฝนตก นำแสดงโดย หลิน มชณต, ณ ณภัทร, กันต์ กันตถาวร, และ เชอรีน ณัฐจารี กำกับการแสดงโดย เกมส์ กฤษณ์มงคล ติดตามชมได้ที่ Viu

 

คืนนี้เรื่องไหนก่อนว่ามาเลย! สามารถรับชมซีรี่ย์ทั้ง 5 เรื่อง และรอติดตาม Viu Original ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องแรกได้ทางแอปพลิเคชัน Viu ดาวน์โหลดฟรีได้ทั้ง App Store และ Google Play หรือคลิกเว็บไซต์ Viu ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย!

 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจต่อได้ที่นี่

7 ซีรี่ย์เกาหลียอดฮิตที่คิดถึง ลุ้นสุด ฟินสุด สนุกทุกครั้ง ดูกี่รอบก็ไม่เบื่อ!

คืนวันอาทิตย์สุดร้อนแรง! 3 ซีรี่ย์เกาหลีช่องเคเบิ้ลทำเรตติ้งสูง สนุกจนพลาดไม่ได้จริงๆ

แนะนำ ซีรี่ย์วายเกาหลี นำเสนอเรื่องราวสุดฟินและอินถึงใจ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up