พัคซอจุน, Itaewon Class, นักแสดงเกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, 이태원 클라쓰, Park Seo-joon, 박서준, ดาราเกาหลี, พระเอกเกาหลี

เตรียมขึ้นแท่นเจ้าพ่อเรตติ้ง?!? พัคซอจุน นำทัพ Itaewon Class กระแสปัง เรตติ้งพุ่งไม่หยุด!

Alternative Textaccount_circle
event
พัคซอจุน, Itaewon Class, นักแสดงเกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, 이태원 클라쓰, Park Seo-joon, 박서준, ดาราเกาหลี, พระเอกเกาหลี
พัคซอจุน, Itaewon Class, นักแสดงเกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, 이태원 클라쓰, Park Seo-joon, 박서준, ดาราเกาหลี, พระเอกเกาหลี

พัคซอจุน เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าพ่อเรตติ้งแล้วหรือเปล่า เพราะไม่ว่าพัคซอจุนจะรับบทนำเรื่องไหน เรตติ้งก็มักสูงเกือบหมด ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องล่าสุดอย่าง Itaewon Class ที่เพิ่งออกอากาศไปเพียง 4 ตอน (ณ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2020) ก็ฟาดเรตติ้งเกือบ 10% แล้ว ทั้งที่ฉายทางช่องเคเบิ้ล

Itaewon Class เปิดตัวปัง เรตติ้งเยี่ยม

พัคซอจุนถือว่าพระเอกเกาหลีที่ประสบความสำเร็จอีกคนเลย ถ้าถามถึงผลงานที่ทำให้ชื่อของผู้ชายคนนี้ดังไกลไปทั่วเอเชียก็ต้องยกให้ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim กับบทบาทรองประธานอีสุดหล่อ ผู้แสนเย็นชา และมั่นใจในตัวเอง เรื่องนี้ทำให้พัคซอจุนกลายเป็นแฟนมโนของสาวๆ ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ในแง่เรตติ้งเองก็ถือว่าดีตามกระแสที่ถูกพูดถึง เรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 8.6% ซึ่งสำหรับช่องเคเบิ้ลและยุคดิจิตอลแล้ว ถือว่าฟีดแบ็กดีเลยทีเดียว

ก่อนหน้าที่จะมาเล่น What’s Wrong With Secretary Kim พัคซอจุนก็เคยส่งผลงานปัง ชิงเรตติ้งงามๆ มาพอสมควร ไล่มาตั้งแต่ She was pretty ซีรี่ย์เกาหลีที่ใครได้ดู ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุก แถมคว้าเรตติ้งได้ถึง 17.2%, Hwarang: The Beginning ซีรี่ย์เกาหลีแนวย้อนยุค ผู้ชายแน่น สามารถทำเรตติ้งสูงสุดไว้ที่ 11.1% และ Fight for My Way ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก – คอเมดี้ ที่กระแสดี ฟาดเรตติ้งไปถึง 12%

จะเห็นว่าสถิติเรตติ้งซีรี่ย์เกาหลีที่พัคซอจุนรับบทนำไม่ธรรมดาเลย ระดับแตะๆ 10% ได้หลายเรื่อง ถึง What’s Wrong With Secretary Kim ไม่แตะ 10% แต่กระแสดีมาก เป็นซีรี่ย์เกาหลีที่ถูกพูดถึงหนักมากจริงๆ โดยเฉพาะในโลกโซเชียล พอพัคซอจุนตัดสินใจมารับบทซีรี่ย์แนวที่แตกต่างไปจากเดิมบ้าง เพราะซีรี่ย์ของเขาที่ประสบความสำเร็จ มักจะหนักไปทางคอเมดี้ หรือโรแมนติกซะมากกว่า โดยครั้งนี้พัคซอจุนขอกระโดดมารับบทที่เคร่งเครียดขึ้นมา ใน Itaewon Class ซีรี่ย์เกาหลีที่นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการลุกขึ้นมาต่อสู้กับความอยุติธรรม ซึ่งตัวละครที่พัคซอจุนได้รับ ต้องผ่านการเป็นนักโทษมาก่อนด้วย

แค่เปิดอีพีแรกมา เนื้อเรื่องก็เข้มข้น สนุก จนมีกระแสชื่นชม พร้อมกับเรตติ้งที่พุ่งขึ้นในทุกอีพี จากสตาร์ตอีพีแรกที่ 4.9% ไต่ขึ้นมาเป็น 5.3% ก่อนที่อีพี 3 และ 4 จะกระโดดมาเป็น 8% และ 9.3% ตามลำดับ นี่แค่ 4 อีพี เรตติ้งจะทะลุหลักสิบซะแล้ว น่าสนใจมากว่าเรื่องนี้จะเดินหน้าทำสถิติสูงสุดไว้ที่เท่าไหร่

ณ จุดนี้ ก็ต้องบอกว่า พัคซอจุน เริ่มก้าวเข้าใกล้ตำแหน่งเจ้าพ่อเรตติ้งเข้าไปทุกที ไม่แน่ในอนาคต พัคซอจุนอาจจะกลายเป็นพระเอกเกาหลีผู้เล่นเรื่องไหน ก็ปังก็เป็นไปได้ เป็นกำลังใจให้และจะรอติดตามนะคะ

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Facebook(@jtbcdramapage)

CLIP : Viu thailand, The Swoon

 

 

 

ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับวงการซีรี่ย์เกาหลีได้เลยค่าาา

พัคซอจุน – พัคแฮจิน – แทคยอน เตรียมลงจอขโมยหัวใจสาวๆ ปลายเดือนมกราคมในซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่

ซงซึงฮอน – จีชางอุค – จองแฮอิน มาแน่! ลงจอซีรี่ย์เกาหลีปี 2020 ด้วยบทสุดปัง น่าจับตารอดู

5 พระเอกซุปตาร์เกาหลี เตรียมคัมแบ็คงานแสดง กลับมายึดบัลลังก์สามีแห่งชาติ

งานนี้ต้องฉลอง!! คิมซูฮยอน – ซูจี ปรากฏในไลน์อัพนักแสดงที่จะมีผลงานทางช่อง tvN ในปี 2020

ซีรี่ย์เกาหลียาวยังไม่มา! คิมซูฮยอน เดินสายเล่นรับเชิญ แถมพีคไม่หยุด พลิกคาแร็กเตอร์เซอร์ไพรส์ผู้ชม

จุดพลุฉลอง!! พัคโบกอม – ไอยู เตรียมคัมแบ็คงานแสดงให้แฟนๆ หายคิดถึง #ตั้งตารอตั้งแต่วันนี้

หลัวกลับมาแล้ว!!! อีมินโฮ กับ 5 ผลงานสุดปัง ต้อนรับการกลับมาจากกรมทหาร

จางดงยุน พระเอกหนุ่มสุดร้อนแรง ผู้มุ่งมั่นกับทุกบทที่ได้รับ แย้มบทบาทนี้ที่อยากลอง!

ยอจินกู พระเอกเกาหลีชื่อดัง ผู้น่ารักทั้งในจอและนอกจอ!

Section TV เผยผลคะแนนสอบเข้ามหา’ลัยและภาพวัยเยาว์สมัยเรียนของคิมแตฮีและซงจุงกิ ออร่าแรงตั้งแต่วัยรุ่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up