ช่อง 7 HD, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี, ธันวา สุริยจักร, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, สองนรี 

“มิน” แซ่บคูณสอง กับบทแรงเวอร์ ประกบคู่ ธันวา- เกรท งานนี้โลกต้องจำ ใน “สองนรี”

Alternative Textaccount_circle
event
ช่อง 7 HD, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี, ธันวา สุริยจักร, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, สองนรี 
ช่อง 7 HD, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี, ธันวา สุริยจักร, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, สองนรี 

ช่อง 7 HD ชวนแฟน ๆ พบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ซึ่งจัดเต็มฝีมือการแสดงครั้งสำคัญปะทะบทบาทกับ ธันวา สุริยจักร และ เกรท-สพล อัศวมั่นคง พร้อมเชือดเฉือนอารมณ์กับ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา ในละครแนวดราม่า สองนรี 

มิน คัมแบ็คสุดแซ่บใน สองนรี

สองนรี เป็นบทประพันธ์ชื่อดังของ พัดชา ดัดแปลงบทโทรทัศน์โดย ลายน้ำ กำกับฯ โดย ชัชวาล ศาสวัตกลูน ควบคุมการผลิตโดย พอดีคำเอ็นเทอร์เทนเมนต์ฯ จัดเต็มกับเหล่านักแสดง    บอม-พงศกร โตสุวรรณ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ฝ้าย-สุภาภรณ์ มะลิซ้อน นัท-อติรุจ สิงหอำพล ร่วมด้วยทัพนักแสดงมืออาชีพ เอ๋-รชยา รักกสิกรณ์ หมู-ดิลก ทองวัฒนา วิทย์-ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล อุ้ย-สุธิตา(เกตานนท์) โบดา ต้น-อธิวัฒน์ สนทิวงศ์ ณ อยุธยา ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร กันตา ดาวนาว ฯลฯ

ช่อง 7 HD, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี, ธันวา สุริยจักร, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, สองนรี 

เรื่องราวของแฝดสาว หนึ่ง ปณิธี และ สอง ปณิธิ ความเหมือนที่ไม่เหมือนกันของเธอ นำสู่สารพันปัญหาที่ยากจะสิ้นสุด เมื่อกิเลสปัญหาและภาวะทางจิตนำพาหญิงสาวผู้หนึ่งดำดิ่งสู่วังวนแห่งความใคร่ไม่รู้จบ แถมยังทำให้แฝดน้องที่ไม่เคยพบหน้าต้องเผชิญกับปัญหา และถูกตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงสำส่อน ยังดีที่ได้นายตำรวจหนุ่มผู้ล่วงรู้เรื่องราวคอยช่วยเหลือ แต่กลับทำให้เธอริษยาน้องมากยิ่งขึ้น ทำทุกวิถีทางเพื่อแย่งชิงทุกสิ่งทุกอย่างของน้องมา โดยไม่รู้เลยว่ามันกำลังจะย้อนกลับมาทำร้ายตัวเอง จนอาจจะทำให้เธอไม่เหลืออะไรแม้แต่ลมหายใจ

นางเอกสาว “มิน พีชญา” เผยว่า “เป็นการตัดสินใจที่ไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่ายเลยค่ะ มานั่งคิดทบทวนอยู่พักใหญ่ เพราะถือว่าเป็นการรับบทที่พลิกไปจากที่แฟน ๆ คุ้นเคย เป็นดราม่าหนักอีกบทหนึ่งในชีวิตการแสดงของมินก็ได้นะคะ รับบทเป็นฝาแฝดชื่อหนึ่งจะเป็นบทที่แรงแซ่บ ส่วนอีกบทชื่อสองจะเป็นตัวละครที่ฉลาดสวยคาแรกเตอร์ต่างกันมาก บทค่อนข้างหนักจนทำให้บางวันเราก็งงตัวเองเหมือนกันค่ะ และต้องรีเซ็ตตัวเองต้องยืนตั้งสติก่อนว่าวันนี้เรารับบทเป็นใครหนึ่ง หรือสอง สลัดตัวเองให้ออก แล้วมาดูว่าตัวละครคนนี้โตมาแบบไหน บทพูดภาษาสำนวนเค้าแบบไหน ความคิดแบบนี้โตมาแบบนี้คิดแบบไหนพูดแบบไหน ได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่หลายคน ต้องขอขอบพระคุณเลยค่ะทั้ง พี่ตั๊ก มยุรา พี่วิทย์ ภูธฤทธิ์ พี่เอ๋ รชยา และอีกหลายท่าน รับส่งอารมณ์ให้กันและกันเต็มที่มาก”

ช่อง 7 HD, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี, ธันวา สุริยจักร, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, สองนรี 

ด้าน “ธันวา” เผย “เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับมินครับ ก็พยายามทำความคุ้นเคยกันให้เร็วที่สุด ด้วยการชวนคุยให้คุ้นกัน แต่ด้วยบทที่ต้องปะทะคารมกันเพราะเราไม่รู้ว่าเค้าคือฝาแฝด ยิ่งทำให้สนุกครับดวลฝีปากกันเลยทีเดียว มินแสดงเก่งมากครับช่วยส่งอารมณ์ให้ตลอด แต่ด้วยบทเราช่วงแรกจะเป็นแนวปะทะคารมกัน เพราะความเข้าใจผิดของเรา แต่ภายหลังก็มาช่วยเธอสืบหาความจริงและหลงรักเธอ จะสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  ฝากติดตามชมและส่งกำลังใจให้ ชายหนุ่มผู้ที่คาดหวังว่าจะมีความรักที่ดี หวังสร้างครอบครัวที่อบอุ่นให้สมหวังกันด้วยนะครับ”

ช่อง 7 HD, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี, ธันวา สุริยจักร, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, สองนรี 

ติดตามชมละคร สองนรี ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ทาง ช่อง 7HD กด 35 และทาง Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  และแฟนละครช่อง 7HD ทั่วโลก สามารถติดตามชมละครใหม่ ละครย้อนหลังและละครดังที่คิดถึง ผ่านบริการ BUGABOO INTER!! ความพิเศษแบบนี้ เฉพาะสมาชิก BUGABOO INTER เท่านั้น ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #เพราะความสนุกไม่มีพรมแดน #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

 

เรื่องย่อ

บทประพันธ์       พัดชา    ดัดแปลง          

บทโทรทัศน์ ลายน้ำ

กำกับการแสดง   ชัชวาล ศาสวัตกลูน                                                       

ผลิตโดย     พอดีคำเอ็นเทอร์เทนเมนต์ฯ        

           ช่อง 7 HD, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี, ธันวา สุริยจักร, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, สองนรี                                

เรื่องราวของแฝดสาว หนึ่ง ปณิธี และ สอง ปณิธิ ความเหมือนที่ไม่เหมือนกันของเธอ นำสู่สารพันปัญหาที่ยากจะสิ้นสุด เมื่อกิเลสปัญหาและภาวะทางจิตนำพาหญิงสาวผู้หนึ่งดำดิ่งสู่วังวนแห่งความใคร่ไม่รู้จบ แถมยังทำให้แฝดน้องที่ไม่เคยพบหน้าต้องเผชิญกับปัญหา และถูกตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงสำส่อน

หนึ่ง ปณิธี (มิน พีชญา) เกิดมาพร้อมภาพจำที่เห็นแม่ปรียา (ตั๊ก มยุรา) พาผู้ชายมานอนที่บ้านไม่ซ้ำหน้า และไม่มีเวลาเลี้ยงดูสั่งสอนลูก แม่ใช้เงินที่ได้จากการขายตัวมาซื้อเสื้อผ้าและของเล่น หวังชดเชยให้ในสิ่งที่หนึ่งต้องการ แต่ไม่อาจทดแทนความรู้สึกในใจของลูกสาวของเธอได้ เพราะความเดียวดายอ้างว้างในวัยเด็กและยังเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศจากคนใกล้ตัวเธอ ยิ่งตอกย้ำทำให้หนึ่งซึ่งขาดความรักจากพ่อและแม่มาตั้งแต่เด็ก ยิ่งโหยหาความรักและความอบอุ่นจากแม่

ช่อง 7 HD, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี, ธันวา สุริยจักร, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, สองนรี 

เมื่อโตขึ้นยิ่งใช้วิธีต่อต้านแม่ทุกอย่างเพื่อเรียกร้องความสนใจจากแม่ ใช้ชีวิตอิสระและเป็น โรคนิมโฟมาเนีย ซึ่งเป็นอาการป่วยทางจิตประเภทหนึ่ง ที่ผู้ป่วยมีความผิดปกติในการควบคุมพฤติกรรมทางเพศ เกิดความต้องการทางเพศมากกว่าปกติ ซึ่งหนึ่งคบหากับสินธพ (นัท อติรุจ) ที่แม้เขาจะมีแฟนแต่เธอก็ไม่สนใจ และหนึ่งยังไม่หยุดก่อพฤติกรรมฉาวจนแม่ปรียาทนเธอไม่ไหว บังคับให้หนึ่งแต่งงานกับยิ่งยวด (พล พูลภัทร) พาไปสร้างครอบครัวใหม่ที่ลำปาง

แต่อาการของโรคที่หนึ่งเป็นทำให้เธอแอบไปนอนกับคนงานของยิ่งยวด จึงถูกไล่กลับกรุงเทพฯ หนึ่งกลับมาเจอกับถาวร (วิทย์ ภูธฤทธิ์) พ่อเลี้ยงที่เคยหวังจะเคลมลูกเลี้ยงอย่างหนึ่ง พาไปหาคอนโดให้อยู่ และขู่ว่าจะเลิกกับแม่ปรียาของหนึ่ง ทำให้หนึ่งซึ่งเคยรู้ว่าแม่เคยคิดจะฆ่าตัวตายเพราะถูกผู้ชายทิ้ง จึงยอมให้พ่อเลี้ยงเคลมตัวเอง แต่แม่ปรียารู้เรื่องเข้าก็อาละวาดและประกาศตัดแม่ลูกกับหนึ่ง

ช่อง 7 HD, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี, ธันวา สุริยจักร, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, สองนรี 

แม่ปรียากลายเป็นโรคซึมเศร้าเข้ารับการรักษาจนได้เจอสอง ปณิธิ (มิน พีชญา) ลูกสาวฝาแฝดคนเล็กของเธอ เจอกับอาตม์ (ธันวา) และพยายามตามสืบหามานานว่ามีคนที่หน้าเหมือนเธอ จนได้รู้ความจริงว่า อา (เอ๋ รชยา) ของเธอกีดกันไม่ให้พ่อ (จิ๊บ วสุ) คบกับแม่ปรียา จึงพาสองไปเลี้ยงที่เมืองนอก

ยิ่งสองได้รู้เรื่องราวก็ยิ่งสงสารชะตาชีวิตของแม่ปรียา แม้จะโกรธที่ยอมขายเธอไปตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็ยอมหันมาใช้ความรู้ที่เรียนมารักษาบำบัดแม่ปรียากลับมามีความสุขอีกครั้ง แต่กลับยิ่งไปตอกย้ำทำให้หนึ่งเกลียดสองที่มาแย่งชิงความรัก และคิดทำลายความสุขของสอง ด้วยการแย่งชิงความรักและผู้ชายที่เข้ามาหาสอง ซึ่งก็คือ อาตม์ รวมถึงศานต์ (เกรท สพล) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของสองตั้งแต่เรียนเมืองนอกมาด้วยกันและช่วยเหลือสองมาโดยตลอดก็ตาม แต่หนึ่งทำอะไรได้ไม่ง่ายเพราะอาตม์เมื่อรู้ความจริงก็ไม่ชอบพฤติกรรมของหนึ่ง จึงพยายามขวาง ไปพร้อมกับมีใจให้สองไปแบบไม่รู้ตัว

ช่อง 7 HD, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี, ธันวา สุริยจักร, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, สองนรี 

นอกจากต้องรับมือกับหนึ่งพี่สาวที่เกลียดเธอ สองยังต้องเผชิญกับปัญหาที่ตนไม่ได้ก่อและเป็นศัตรูกับ คุณใหญ่ (ฝ้าย  สุภาภรณ์) แบบไม่รู้ตัวเพราะอาตม์ คนที่คุณใหญ่หมายปองก็มาใกล้ชิดกับเธอ ชีวิตของผู้หญิงที่แสวงหารักอย่าง หนึ่ง และ สองผู้แสนดีจะลงเอยอย่างไร อย่าพลาดชม ในละคร สองนรี ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากช่อง 7HD

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คิมโซฮยอน-จองการัม-ซงคัง ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวซีรี่ย์เกาหลี Love Alarm #สดใสน่าเลิฟ

5 เว็บดราม่าจากแดนกิมจิ สนุกไม่แพ้ซีรี่ย์ยาว ควรค่าแก่การไปส่องฟินๆ

TOP 10 ซีรี่ย์เกาหลีช่องเคเบิ้ลที่เรตติ้งสูงที่สุด ไม่แคร์แม้ไม่ได้ฉายช่องสาธารณะ ฟาดเรตติ้งจุกๆ

5 ซีรี่ย์เกาหลีสุดปัง ที่เพลงประกอบดังยกแผง ฮ็อตฮิตติดชาร์ต คนร้องตามทั้งบ้านทั้งเมือง

Hotel Del Luna นักแสดงรับเชิญก็แน่น เพลงประกอบก็เพราะจนฮิตติดชาร์ต ขึ้นแท่นซีรี่ย์เกาหลีในดวงใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up