SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป

ไปย้อนวัยแสบ ซ่า ซน กับ SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป

Alternative Textaccount_circle
event
SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป
SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป

            ทำไมคนชอบถึงหนังที่พาให้หวนถึงอดีตกันนะ …คือคำถามที่เราคิดขึ้นมาตอนเดินออกจากโรงหนังรอบสื่อของ SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป หนังญี่ปุ่นจากผู้สร้าง YOUR NAME #SUNNY #วันนั้นวันนี้เพื่อนกันตลอดไป

แน่นอนว่าเราก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบด้วยแหละ …คงเพราะในช่วงชีวิตของทุกคนย่อมมีความทรงจำ และความทรงจำดีๆ มักจะอยู่ในช่วงวัยเด็กถึงวัยรุ่น ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ความจริงยังไม่พรากมุมมองของวัยเยาว์ไปจากเรา

SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป

SUNNYเป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนมัธยมที่มีความทรงจำที่สวยงามและเจ็บปวดร่วมกันในช่วงปี 90s ยุครุ่งเรืองของ J-POP ที่สาวมัธยมญี่ปุ่นยุคนั้น…สุดเหวี่ยงจริงๆ

SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป

ใครเกิดทันก็จะได้ย้อนวันวานไปกับหนัง ใครเกิดไม่ทันก็จะได้เห็นภาพกระแส J-POP ในยุคนั้นว่าเหมือนหรือต่างกับ K-POP ยุคนี้อย่างไร

ในส่วนของการถ่ายทอดเรื่องราว ภาพ หรืออะไรต่างๆ หายห่วงอยู่แล้วด้วยฝีมือโปรดิวเซอร์มือหนึ่ง คาวามุระ เก็งคิ จาก YOUR NAME ที่ใส่สไตล์ความเป็นญี่ปุ่นลงไปจนเราแทบไม่รู้เลยว่ารีเมคมาจากหนังเกาหลีเรื่อดัง (ถ้าไม่ได้อ่านข้อมูลไปก่อนอะนะ)

เสน่ห์ของหนังเรื่องนี้ในมุมมองของเราคือความสนุก ตลก และซึ้ง ทำให้เราได้น้ำตาซึมและหัวเราะสลับกันไปตลอดเรื่อง ไม่เรียบเรื่อยอุ่นหัวใจอย่างที่คุ้นเคย แต่ก็ไม่ถึงกับกระชากอารมณ์ขึ้นสุดลงสุดแบบฮอลลีวู้ด …บางทีก็ชอบอารมณ์แบบนี้นะ แบบที่ไม่ต้องเค้นมากแต่ออกจากโรงแบบยิ้มๆ อิ่มๆ (ใจ)

ในส่วนของนักแสดง ยอมรับเลยว่านางเอกทั้งเวอร์ชั่นเด็ก (ชิโนฮาระ เรียวโกะ) และเวอร์ชั่นผู้ใหญ่ (ซึสึ ฮิโรเสะ) น่ารักมาก-ก-ก คาวาอี้แบบญี่ปุ่นต้องหน้าตาไทป์นี้-ท่าทางแบบนี้เท่านั้น! ส่วนนักแสดงหนุ่มหล่อหนึ่งเดียวในเรื่อง มิอุระ ฮารุมะ ผู้รับบทรุ่นพี่ในดวงใจของสาวๆ ก็สมบทบาทเหลือเกิน ออกแต่ละฉากนี่ได้ยินเสียง หืม-ม-ม จากสาวๆ ในโรงได้ทุกฉาก นี่เรื่องจริงนะไม่ได้ปล่อยมุก! (อ่านเรื่องย่อ และข้อมูลนักแสดงโดยละเอียด คลิก)

SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป , ชิโนฮาระ เรียวโกะ , มิอุระ ฮารุมะ

ไม่พูดเยอะแล้ว ใครหาหนังดีๆ ดูอยู่ ไปดูเรื่องนี้เลย แฮปปี้! ฉายแล้วตั้งแต่ 31 ม.ค.2562 

 

Text : Nicharee W.

Photo : สหมงคลฯ

 

 

คอหนังอ่านเรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

10 หนังใหม่น่าดู เดือนก.พ.2019 จะตรุษจีน วาเลนไทน์ วันไหนๆ ก็ห้ามพลาด!

ซีรี่ย์เกาหลี Kingdom รวมเบอร์ใหญ่วงการบันเทิงเกาหลี “จูจีฮุน-แบดูนา-รยูซึงรยง”

รวมฮิต หนัง ซีรี่ย์ซอมบี้เกาหลี ใครชอบความลุ้นระทึกห้ามพลาด!

เปิดใจดารานำซีรี่ย์โรแมนติกปนดาร์ก YOU (เธอ) #แล้วจะหลงรักพระเอก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up