5 โปรฯ สุดคุ้ม ใน Boots ที่สาวๆ พลาดไม่ได้! #คุ้มจริงอยากบอกต่อ

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ คนไหนเงินเดือนออกแล้ว ยกมือขึ้น? วันนี้สุดฯ จะพาไปช้อปเพิ่มความสวยรับสิ้นเดือนกับโปรโมชั่นที่คุ้มสุดๆ จาก Boots กัน ต้องบอกว่าปกติทาง Boots จะมีโปรฯ ออกมาเรื่อยๆ อยู่แล้วนะ แต่ถ้าอยากฟินขึ้นไปอีก สาวๆ มาเป็นสมาชิกบัตร Advantage Card กันนะจ๊ะ เพราะจะได้ลดพิเศษคุ้มเวอร์ๆ แบบโปรฯ ที่สุดฯ จะบอกต่อนี้ …ตามมาช้อปไปพร้อมกันเลยจ้า

แอบส่อง 5 แบรนด์กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ใน Boots

No 7
เริ่มกันที่แบรนด์ No 7 สกินแคร์ใช้ดีจากอังกฤษที่มีหลากหลายสูตรให้สาวๆ ได้เลือกสรรกันตามสภาพผิวขอบอกว่าแบรนด์นี้โปรฯ แรงมาก-ก-ก … เมื่อซื้อสินค้าชิ้นที่ 1 ในราคาปกติ สามารถซื้อชิ้นที่ 2 (สูตรเดียวกัน) ได้ในราคาสุดคุ้ม เช่น No7 ตัวยอดฮิตอย่าง Lift & Luminate triple action ซื้อ 1 ชิ้นราคา 1,350 บาท ซื้อ 2 ชิ้น ราคา 1,450 บาท! แถมถ้าสาวคนไหนมีบัตร Advantage Card  วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ลดเพิ่ม 10% ด้วยนะ …เอาละค่ะสาวๆ ได้เวลาตุนความสวยแล้ว

No7 ตัวยอดฮิตอย่าง Lift & Luminate triple action ซื้อ 1 ชิ้นราคา 1350 บาท ซื้อ 2 ชิ้น ราคา 1450 บาท เริ่ดมาก! รุ่นไหนจัดโปรฯ แรงบ้าง เช็คกันได้จากภาพเลยจ้า

YourGoodSkin
ตามมาด้วยแบรนด์สกินแคร์ที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์สาวๆ ที่เผชิญกับหลายหลายปัญหาผิวหน้าอย่าง YourGoodSkin ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับสาวๆ คนไหนที่มีบัตร Advantage Card และชอบช้อปในวันศุกร์ , วันเสาร์ และวันอาทิตย์ รับไปเลยส่วนลดเพิ่ม 10%

เพราะว่าผู้หญิง ไม่ควรหยุดสวย เลยไม่สามารถหยุดซื้อได้ ..ถ้ามันคุ้ม!
มีปัญหาผิวหน้าอะไร มาเลือกที่ตอบโจทย์กันเลย! (แต่ต้องเป็นสมาชิกบัตร Advantage Card นะ)

Botanics
อีกหนึ่งแบรนด์ที่สุดฯ ชอบอย่าง Botanics เพราะว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ใช้ดี กลิ่นก็ฮ้อมหอม ก็จัดโปรโมชั่นกับเขาด้วยนะ ถ้าสาวๆ สมาชิกบัตร Advantage Card มาช้อปในวันศุกร์, วันเสาร์ และวันอาทิตย์ จะได้ส่วนลดเพิ่ม 10% และบางรายการลดสูงสุด 50%!  OMG ไปช้อปกันเถอะ

ถือแบงค์พันไป ได้กลับมา 3 ถึงสามขวดนะจ๊ะ
เลือกไม่ถูกแล้วววว

VitC
ต่อด้วยแบรนด์ที่เป็นที่นิยมของสาวๆ สมัยนี้อย่าง VitC ที่เน้นในความขาวกระจ่างใสด้วยส่วนผสมของวิตามินซี ก็มีโปรโมชั่นเด็ดโดนใจ เพียงซื้อสินค้า VitC ในวันศุกร์, วันเสาร์ และวันอาทิตย์ ได้ส่วนลดเพิ่ม10% แต่เดี๋ยวก่อน สุดฯ แอบกระซิบว่าสินค้าบางรายการลดสูงสุด 20% ด้วย และเหมือนเดิมคือ อยากได้โปรฯ นี้ อย่าลืมเป็นสมาชิกบัตร Advantage Card นะจ๊ะ

สวย ใส รับซัมเมอร์ไปเลย
บางตัวลด 20% ไปเลยจ้า

Soap & Glory
ปิดท้ายกันด้วยแบรนด์ที่ใครๆ ก็เลิฟในความแพ็กเกจสวย กลิ่นหอม แถมมีสินค้าแปลก (แต่น่าใช้มาก) หลายตัว เช่น โลชั่นผิววิ้ง ลิปกลอสที่ทาแล้วปากอิ่มเด้งขึ้น ฯลฯ สาวๆ หลายคนคงรู้แล้วเนอะว่าเราหมายถึงแบรนด์ Soap & Glory จากอังกฤษนั่นเอง เค้ามีโปรฯ สุดคุ้ม ซื้อ 1 แถม 1 ให้บิวตี้นิสต้าได้ตุนความสวยกันอย่างเต็มที่ไปเลยจ้า

พกแบงค์ 500 ไปช้อปแบรนด์นี้ ได้ของถึง 2 ชิ้น แถมมีเงินทอนไปกินขนมต่อด้วยนะ
โกยใส่ตะกร้าลูกเดียวจ้าแบบนี้

เห็นไหมว่าช่วงนี้เค้ามีโปรฯ สุดคุ้มน่าช้อปจริงๆ แต่สุดฯ อยากจะบอกว่าต้องรีบแล้วนะ เพราะโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ฟรีนี้หมดเขตวันที่ 9 พ.ค. ที่จะถึงนี้แล้ว ความสวยไม่รอใครนะจ๊ะสาวๆ

โปรฯ พิเศษ ใช้คะแนนแค่ 300 คะแนน แทนเงินสดได้ถึง 120 บาท เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พ.ค.61

ขอแถมท้ายกับโปรฯ ฉลองครบรอบ 6 ปี จาก Boots สำหรับสมาชิก Advantage Card ใช้คะแนนเพียง 300 คะแนน เท่ากับส่วนลด 120 บาท (ปกติ 300 คะแนน = 60 บาท) + ทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ สินค้าในเครือบู๊ทส์ที่ร่วมรายการลดเพิ่ม

เป็น 10% (จากปกติ 5%) หมดเขตที่ 23 พฤษภาคมนี้จ้า #เป๋าตังค์สั่น เลยเนี่ย ไปช้อปกันเถอะ ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up