ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี Dyson Supersonic แฮร์สไตลิสต์คอนเฟิร์ม!

Alternative Textaccount_circle
event

ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี Dyson Supersonic แฮร์สไตลิสต์คอนเฟิร์ม!

            เป็นหนึ่งคำถามโลกแตก เหมือนกันนะคะว่า ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี สุดฯเองก็ตามหามาหลายแบรนด์ จนกระทั่งล่าสุดฯ ได้ยินพี่แฮร์สไตลิสต์พูดถึงชื่อ Dyson Supersonic สุดฯเลยไปทำการบ้านมาฝาก ให้ได้รู้กัน

ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี

            Dyson เป็นแบรนด์ดังจากเกาะอังกฤษ สร้างชื่อขึ้นมาจากเครื่องดูดฝุ่น และพัดลมแบบไม่มีใบพัดหน้าตาล้ำยุค แต่พอ Dyson เกิดอยากจะรุกตลาดใหม่ ก็เลยมีไดร์เป่าผม Supersonic ออกมาจนฮิตมากในหมู่ช่างผมมืออาชีพ เราเลยเดินทางมาถึงสิงคโปร์ ที่ตั้งของศูนย์การวิจัยเทคโนโลยี Dyson Singapore Technology Centre เป็นห้องแลปสำหรับพัฒนาเทคโนโลยี ที่เทียบได้ระดับเดียวกับสาขาแม่ ที่ประเทศอังกฤษเลยทีเดียว

            สุดฯได้พูดคุยกับ Graeme McPherson วิศวกรออกแบบของไดสัน ทำให้รู้ว่ากว่าจะมาเป็นไดร์ Supersonic ที่ขายอย่างทุกวันนี้ มีการพัฒนาเครื่องต้นแบบมากถึง 600 เครื่อง และผ่านการทดลองมากมายเพื่อให้เข้าใจสภาพเส้นผม และศึกษาการตอบสนองของ เส้นผมหลากหลายเชื้อชาติ เพื่อให้ได้ไดร์ที่มีประสิทธิภาพสูง และทำให้ผมนุ่มลื่นเป็นเงางาม

จุดเด่นที่ทำให้ Dyson Supersonic แตกต่างจากไดร์ยี่ห้ออื่นคือ

1.แรงลมมหาศาล

            ไดร์เป่าผม Supersonic ใช้เทคโนโลยี Air Multiplier ที่เกิดจากดิจิตอลมอเตอร์ V9 ที่มีขนาดเล็กที่สุด น้ำหนักเบาที่สุด สามารถหมุนได้ถึง 110,000 รอบต่อนาที หรือมุมได้ 2 พันรอบต่อวินาที หรือเร็วกว่ารถฟอร์มูลาวัน 5 เท่า!!

            ซึ่งเมื่อสุดฯบุกไปที่ศูนย์การผลิต Dyson Singapore Advanced Manufacturing Centre สถานที่สำคัญในการผลิตหัวใจของไดร์ Supersonic ที่มีความเล็กและละเอียดขั้นสุด ก็พบว่าเขาใช้หุ่นยนต์ 50 ตัวกับส่วนประกอบ 22 ชิ้น เพื่อผลิตดิจิตอลมอเตอร์ 1 ชิ้น สามารถผลิตได้มากถึง 40 ล้านชิ้นต่อปี ผลิตกันมากขนาดนี้คิดเอาละกันว่าขายดีขนาดไหน

2.ขนาดเล็กและเบา

            เมื่อเทียบกับไดร์เป่าผมแบบที่ใช้ในบ้าน (ไม่ใช่แบบพกพานะ) Dyson Supersonic จัดว่ามีขนาดเล็กเหมาะมือและมีน้ำหนักเบากว่าไดร์เป่าผมระดับมือโปรอื่นๆ

3.เสียงเงียบที่สุดในโลก!

            กว่าจะได้ไดร์เป่าผมออกมาจะต้องผ่านการทดสอบใน  Acoustics Lab พัฒนาให้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นทำงานได้เงียบที่สุด โดยไดสันได้ใช้เวลากว่า 10 ปี ด้วยงบลงทุนสูงถึง 10 ล้านปอนด์ ในการสร้างห้องทดลองเสียงแห่งนี้ จนในที่สุดก็ได้ไดร์เป่าผมที่มีเสียงเงียบที่สุดในโลก!

สุดฯรีวิว

            ถึงเวลาทดลองใช้กันบ้าง ด้วยความที่มอเตอร์หมุนเร็วมากทำให้เกิดแรงลมขั้นสุดที่ไม่มีไดร์เป่าผมแบรนด์ไหนทำได้มาก่อน ข้อดีคือผมแห้งไวมาก และด้วยเวลาที่สั้นลง ก็เท่ากับว่าเส้นผมเราสัมผัสกับความร้อนน้อยลงด้วย

ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดี

            อีกหนึ่งความพิเศษคือ ตัวเครื่องจะมีระบบเซ็นเซอร์จับความร้อนที่เป่ามายังเส้นผม ทำให้ไม่ว่าเป่าผมนานแค่ไหนก็ไม่มีทางร้อนเกินอุณหภูมิที่กำหนดไว้ นอกจากนี้ตัวเครื่องมีน้ำหนักไม่มากนัก ไดร์ผมเสร็จก็ไม่เมื่อยมืออีกต่อไป

Dyson
สำหรับรุ่นสีม่วงนี้เป็นรุ่นพิเศษที่มีขายเฉพาะช็อปในเมืองไทยเท่านั้น!

 

            เจอไดร์เป่าผมล้ำยุค ลมแรงขั้นสุด ทำให้ผมแห้งไวขั้นเทพขนาดนี้ ชีวิตดี๊ดีค่ะ ใครสนใจหาซื้อได้ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และช็อป Dyson สยามพารากอนนะคะ

แรงลม                    5/5          แรงลมแรงที่สุดที่เคยลองมา ทำให้ผมแห้งไวสุดๆ

น้ำหนักเบา            4/5          จัดว่ามีน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่น่าจะเบาได้มากกว่านี้

เสียงเบา                 4.5/5        ไม่ใช่ไม่มีเสียงเลย แต่เป็นเสียงที่ไม่หนวกหูมากกกว่าค่ะ

 

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รีวิว 5 ลิปสติกสีนู้ดสวยแบบ ปากแม่หญิงจันทร์วาด #บุพเพสันนิวาส

รีวิว บลัชออน 4U2 เฉดสีใหม่ พวงแก้มฉ่ำระเรื่อ สวยปิ๊งทุกสถานการณ์

รีวิวเทียบ อายแชโดว์ พาเลตต์ Tarte VS Too Faced ตลับไหนเจ๋งกว่ากัน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up