รีวิว No7 Early Defence Glow Activating Serum เซรั่มที่ใช่สำหรับคุณ

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ สมัยนี้ทำงานคร่ำเคร่งกันทุกวัน ไหนจะสารพัดปัญหา ทั้งความรัก เพื่อน ที่ทำงาน ไหนจะแดดและมลภาวะ ทั้งหมดนี้ทำให้เกิดริ้วรอยทั้งนั้น แต่ยังดีที่มีตัวช่วยเริดๆ อย่าง No7 Early Defence Glow Activating Serum ที่เราได้ลองแล้วว่าดีงามจนอยากเอามาบอกต่อ

ปัญหาริ้วรอย ต้องเริ่มดูแลแต่เนิ่นๆ
อย่างที่บอกว่าสมัยนี้มีสารพัดปัจจัยที่ทำให้เกิดริ้วรอย แถมบางทีมาเร็วกว่ากำหนดด้วยนะ แบบว่าอายุยี่สิบต้นๆ ก็มาละ (กรี๊ดดด) ดังนั้น สาวๆ ควรจะดูแลตั้งแต่เรกเริ่มกันเลยเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้กลายเป็นริ้วรอยลึก อย่าคิดว่ายังสาวอยู่ไม่เป็นไร เพราะบอกเลยว่าถ้ารอไปแก้ปัญหาตอนแก่ คงต้องพบแพทย์แล้วล่ะค่า

สมัยนี้มีเซรั่มสำหรับดูแลเรื่องริ้วรอยแรกเริ่มออกมามากมาย ซึ่งเซรั่มนี้จะมีคุณค่าบำรุงที่เข้มข้นกว่าและบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกกว่าโลชั่นหรือครีมธรรมดา ว่าแต่เซรั่มตัวไหนล่ะ ที่ใช่สำหรับคุณ …สุดฯ มีคำแนะนำง่ายๆ มาฝาก

• ใช้แล้วไม่แพ้ ข้อนี้สำคัญมาก เทคนิคง่ายๆ คือ ลองเทสต์ที่ผิวหลังใบหูสัก 24 ชั่วโมงก่อน ถ้าไม่เกิดอาการแพ้ก็มีแนวโน้มว่าเราจะไม่แพ้

• เนื้อดี ซึมง่าย ไม่หนัก ไม่มัน แม้ว่าเซรั่มจะมีคุณค่าบำรุงที่เข้มข้นกว่าแต่ก็ไม่ควรจะทำให้เรารู้สึกหนักหน้า หรือทาแล้วเป็นคราบมัน เนื้อเซรั่มที่ดีควรจะบางเบา เข้มข้นแต่ซึมเข้าบำรุงได้ดี ใช้แล้วรู้สึกสบายผิว

• มีคุณสมบัติในการดูแลผิวที่ตรงจุด ตอนซื้ออาจจะเลือกลำบากนิดหนึ่ง เพราะของแบบนี้ต้องทดลองใช้จริง อาจจะต้องดูแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ มีผลวิจัยรองรับ หรือดูรีวิวจากคนที่เคยใช้ประกอบ

รีวิว No7 Early Defence Glow Activating Serum ตัวเดียวจบ!
เมื่อเร็วๆ นี้ เราได้ลองใช้เซรั่มตัวหนึ่งแล้วรู้สึกชอบ จึงอยากแนะนำต่อ มันคือ No7 Early Defence Glow Activating Serum  เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่ม ลดรอยหมองคล้ำ ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น เพิ่มกระบวนการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติ ผิวจะโกล์ว สุขภาพดีขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย (จะได้ไม่เพิ่มปัญหาให้ผิวอีกไง)

ที่สำคัญ เซรั่มตัวนี้ระบุว่าเหมาะกับผิวเซนซิทีฟ ทำให้รู้สึกสบายใจตอนใช้ แถมเค้าว่ามีเทคโนโลยี Double Defence ที่ช่วยประสานพลังจากสาร anti-oxidant และ Matrixyl 3000 plusTM ที่เป็นสูตรลิขสิทธิ์จาก No7 ซึ่งสามารถช่วยให้ผิวดูดีขึ้นภายใน 1 สัปดาห์* ด้วยนะ

แพ็คเกจ : มาในหลอดบีบขนาดเหมาะมือ ช่วยควบคุมปริมาณที่ออกมาได้พอเหมาะ หลอดหนึ่งใช้ได้นานเหมือนกัน ประมาณ 1-2 เดือน แล้วแต่ว่าเราบีบมากหรือน้อยในแต่ละครั้ง

เนื้อเซรั่ม : สีขาวน้ำนม เนื้อเซรั่มนุ่มลื่น ลูบไปแล้วเนียนสนิทไปกับผิวเลย ไม่มัน ทาสกินแคร์ตัวอื่นตามได้เลย หรือลงรองพื้นทับได้แทบทันที ไม่เป็นคราบ และไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยนด้วยนะ

ความรู้สึกหลังใช้ : เมื่อลูบไปกับผิวจะรู้สึกเย็นชุ่มชื้นทันที พอทาเสร็จแล้วแห้งสนิทไปกับผิว ไม่หนักหน้าเลย รู้สึกสบายผิวมากๆ เลิฟตรงนี้ที่สุด ^^ และชอบที่ตัวนี้ตัวเดียวดูแลครบทั้งริ้วรอยแรกเริ่ม ปัญหารอยหมองคล้ำ รูขุมขน และปกป้องมลภาวะได้ด้วย ผิวจะโกล์ว สุขภาพดีขึ้น เรียกว่าหลอดเดียวจบ

ถ้าถามคนที่ไม่ชอบความยุ่งยากแบบเราว่าเซรั่มตัวไหนที่ใช่สำหรับเรา คงตอบว่า No7 Early Defence Glow Activating Serum หลอดนี้แหละ แต่สำหรับสาวบิวตี้นิสต้าที่ชอบใช้สกินแคร์แบบคอมโบ้เซตเราก็ว่าน่าจะชอบเช่นกันนะ เพราะเนื้อเข้มข้นแต่ซึมซาบดีมาก สามารถลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ตามได้สบายๆ

สำหรับคนที่มีปัญหาริ้วรอยที่มากขึ้น (แบบว่าเริ่มดูแลช้าไปนิด T.T ) แบรนด์นี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นในไลน์เดียวกันด้วยนะ

No7 Protect & Perfect Intense Advanced Serum เซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยลึกและจุดด่างดำ

No7 Protect & Perfect Intense Advanced Whitening Serum เซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยลึก และปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส

No7 Lift & Luminate Triple Action Serum เซรั่มบำรุงผิวลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ พร้อมช่วยเรื่องความกระชับ

ลองเลือกที่เหมาะกับปัญหาผิวของตัวเองแล้วเริ่มดูแลกันตั้งแต่วันนี้เลย เพื่อผิวสวยๆ จะได้อยู่กับเรานานๆ ..ขอย้ำอีกครั้ง เรื่องริ้วรอยเริ่มดูแลก่อน ได้เปรียบกว่านะจ๊ะ

No7 Early Defence Glow Activating Serum ราคา 1,300 บาท มีจำหน่ายที่ร้าน Boots ทุกสาขา

*ทดสอบโดยอาสาสมัครหญิงจำนวน 182 คน จากการใช้ผลิตภัณฑ์ในช่วงเดือนตุลาคม 2556 เป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ โดยบู๊ทส์ประเทศอังกฤษ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up