ไอเดีย ทาเล็บ สไตล์เยลลี่ เรียบง่าย แวววาว น่ารักสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้การ ทาเล็บ แบบวาวๆ ใสๆ สไตล์เยลลี่ กำลังฮิตมากเลย ทั้งแบบทาเล็บธรรมดา และแบบเล็บเจล สำหรับใครที่คิดจะทำเล็บสไตล์นี้ สุดฯ มีไอเดียมาให้ดูด้วยนะ รับรองว่าไม่ยาก ทำเองก็ได้ ให้ร้านทำก็เริด ไปดูกันเลย

 

ไอเดีย ทาเล็บ สไตล์เยลลี่

 

ง่ายสุดๆ และทำเองได้ที่บ้าน คือการหายาทาเล็บหรือท็อปโค้ทที่เจือสีชมพูนิดๆ ทาซ้ำบนเล็บสัก 2-3 รอบ เท่านี้ก็จะได้เล็บสีชมพูอ่อนๆ แวววาว แถมดูสุขภาพดีอีกด้วย

ทาเล็บ

 

ทาเล็บไล่สีแบบนี้น่ารักมากๆ โดยถ้าเป็นยาทาเล็บธรรมดา อาจจะใช้ฟองน้ำเน้นสีช่วงปลายเล็บ แล้วทาท็อปโค้ทซ้ำสัก 2 ชั้น เล็บก็จะสวยแวววาว แต่ถ้าจะทำเล็บเจล สามารถใช้แปรงน้ำยาทาเล็บเจลเน้นสีที่ปลายเล็บได้เลย แต่ต้องค่อยๆ เกลี่ยให้สีเสมอกันสักหน่อย จากนั้นก็ทาท็อปโค้ทเจลทับ เล็บก็จะสวยแวววาวแล้ว

ทาเล็บ

 

สีสวยเหมือนเยลลี่ขนาดนี้ แนะนำยาทาเล็บที่ค่อนข้างใส แต่ทาทับกันหลายรอบได้โดยไม่ขรุขระ แล้วทาท็อปโค้ททับ ส่วนบางเล็บที่ไม่อยากให้ดูเรียบเกินไป ให้ใช้สีโทนเดียวกัน ดีไซน์ลายบนเล็บ ไม่ต้องตั้งใจทำลายมาก ให้ดูเป็นสีผสมๆ นั่นแหละเก๋ดี จากนั้นก็ทาท็อปโค้ทให้แวววาว หรือถ้าอยากเก๋ขึ้น จะหาเพชรเล็กๆ มาติดเล็บด้วยก็ได่

ทาเล็บ

 

ความน่ารักนี้ เขาใช้ยาทาเล็บสีแดงใสๆ หรือสีชมพูขุ่นๆ ทาให้ทั่วเล็บแล้วเคลือบท็อปโค้ดทับ ส่วนเล็บที่อยากให้โดดเด่นก็มีการติดดอกไม้หรือเพชรฝังลงไปในเล็บ ซึ่งเล็บแบบนี้ต้องเป็นเจลเท่านั้นนะจ๊ะ ถึงจะดูเนียนสวย

ทาเล็บ

 

อีกหนึ่งแบบเล็บเยลลี่ที่น่ารักมากๆ คือการทาเล็บแบบไล่สี เน้นความเข้มที่ปลาย แล้วเคลือบท็อปโค้ทให้เงาวิ้งวับ แล้วเลือกสักเล็บมาทาสีนู้ด แล้วติดดอกไม้ลงไปสักหน่อย เล็บธรรมดาก็ดูไม่ธรรมดาแล้ว แนะนำให้ทาเล็บแบบเจลนะจ๊ะ จะดูสวยเนียนมากเลยแหละ

ทาเล็บ

 

ภาพจาก Pinterest : Mook rvp , Hailey Hyein Kang , Katlin Osburn , n3001 , Lauren Saltz , hitomari828 , pinkbuttercake7 , Patrice Burnette , gumechan , Haliza Mansor

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ 

ชวน ทาเล็บสลับสี ออกจากกรอบซะบ้าง ชีวิตก็มีสีสันดีนะ

เลือกไม่ได้ ก็ทามันทุกสี! ไอเดีย ทาเล็บไล่สี ทีละนิ้ว

ทาเล็บสีชมพูธรรมชาติ สวยเรียบสุภาพ ดูผู้ดี๊ผู้ดี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up