10 สครับ แบบเจล สะอาดหมดจด ไม่ทำร้ายผิวหน้า

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ ที่มีผิวบอบบาง หากอยากจะสครับผิวหน้า ก็ต้องหาสครับที่อ่อนโยนต่อผิว สครับ แบบเจล เป็นทางเลือกที่ดี สุดฯ มีมาแนะนำด้วยว่ายี่ห้อไหนน่าสนใจ

 

10 สครับ แบบเจล น่าใช้

 

Biotherm Biosource Clarifying Exfoliating Gel (1,200 บาท) ทำความสะอาดและขัดผิวหน้าได้อย่างหมดจด มีเม็ดบีดส์ขนาดเล็กที่ไม่บาดผิว ให้ผิวสดชื่น กระจ่างใส

The Body Shop Tea Tree Squeaky Clean Scrub (650 บาท) เจลสครับเนื้อเนียน เม็ดสครับละเอียด มีส่วนผสมของน้ำมันทีทรี ช่วยขจัดความมันและผลัดเซลล์ผิวให้ใบหน้าดูกระจ่างใส

สครับ

Yves Rocher Hydra Vegetal Radience Scrub (450 บาท) มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 92% และไมโครบีดส์ที่ได้จากเยื่อไผ่ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม และสดใส

Etude House Berry AHA Bright Peel Perfect Scrub (440 บาท) มีส่วนผสมของเบอร์รี่และ AHA จึงช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน เนื้อสครับเนียน ไม่บาดผิว ให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง

สครับ

BK Jelly Ball Clearly Brightening Gentle Scrub (335 บาท) สครับเจลจากพืชธรรมชาติ100% ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำและเสื่อมสภาพ กระชับรูขุมขน ปกป้องผิวจากริ้วรอย ช่วยผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส

Boots Refreshing Jelly Facial Scrub (225 บาท) เนื้อเจลใส ไม่บาดผิว ไม่มีเม็ดสครับสากๆ แต่ช่วยขจัดเซลล์ผิวได้ดี มีทรีออยล์และวิซฮาเซลช่วยยับยั้งแบคทีเรีย และช่วยลดปัญหาสิวได้ดี

สครับ

Himalaya Herbals’s Gentle Exfoliating Daily Face Wash (190 บาท) เจลล้างหน้าพร้อมสครับ ขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง APRICOT, ALOVERA, LEMON, NEEM ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ผิวกระชับ

Cathy Doll So Happy Berry Yogurt Peeling Gel (179 บาท) เนื้อเจลผสานโยเกิร์ตและมิกซ์เบอร์รี่ อุดมไปด้วยคุณค่าของ Strawberry Fruit Extract เข้มข้น ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ และลดปัญหาผิวหมองคล้ำ

Beauty Buffet Scentio Aloe Vera & Hyaluronate Facial Scrub (169 บาท) เนื้อเนียนละเอียด ไม่บาดผิว มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ช่วยคืนความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว ผิวดูสดใส เปล่งปลั่ง

สครับ

Smooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrub (49 บาท) ราคาน่ารักเว่อร์วัง เนื้อเจลเนียนละเอียด มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ เมือกหอยทาก และมะเขือเทศ ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว และยังช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวดูกระจ่างใสอีกด้วย

สครับ

ภาพเปิดจาก Pinterest : Bom Ssr
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สครับผิวหน้า ยังไง ให้หน้าใส ไร้สิว ผิวไม่บาง

8 สครับผิว ดีต่อใจ ผิวเนียนกริบ นุ่มลื่น หน้าขาวใส

10 สครับขัดผิว เริดๆ ให้ผิวเจิด เนียนนุ่ม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up