อัพเดท เทรนด์ทรงผมปี 2018 ทำง่าย แถมเก๋กว่าใครไปอีก

Alternative Textaccount_circle
event

เข้าศักราชใหม่แล้ว ก็ต้องมีเทรนด์ใหม่ๆ มาอัพเดทกันหน่อย อย่าง เทรนด์ทรงผมปี 2018 ที่ไม่ต้องไปตัดอะไรให้มากมาย แค่ทำง่ายๆ ก็ได้ทรงผมเก๋กว่าใคร มีทรงไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ 

 

เทรนด์ทรงผมปี 2018

 

Baby Bun เริ่มต้นด้วยทรงผมที่เหมาะกับสาวผมสั้นที่กำลังจะไว้ผมยาว หรือสาวผมยาวที่ผมค่อนข้างบาง เพราะทรงนี้เป็นการมัดมวยเล็กๆ ไว้ที่ท้ายทอย พ้อยคือมวยต้องไม่ใหญ่เกินไป และไม่จำเป็นต้องมัดผมแบบเรียบแปล้ ปล่อยผมหลุดรุ่ยนิดหน่อยให้ดูเป็นธรรมชาติ

เทรนด์ทรงผมปี 2018

Return of the Scrunchie หรือง่ายๆ คือ ยางรัดผมแบบโดนัทกำลังจะกลับมาแล้วนะจ๊ะ แถมไม่ต้องทำผมอะไรให้ยาก แค่มัดหางม้าต่ำธรรมดาๆ นี่แหละ ง้ายง่าย แต่กลายเป็นเทรนด์ซะงั้น ใครมียางรัดผมแบบโดนัทสะสมไว้ ขุดออกมาใช้ได้เลยจ้า
เทรนด์ทรงผมปี 2018
The Undone Bun ผมมวยที่ยังทำไม่เสร็จ ชื่อออกจะแปลกๆ แต่ทรงนี้เก๋ดีนะคะ เหมาะกับสาวๆ ผมยาว แค่รวบหางม้าต่ำแล้วขดเป็นมวย แล้วสอดปลายผมลงมาตรงกลางมวย ดึงให้แน่น ก็จะได้ผมมวยที่มีหางม้าแบบนี้ เก๋ไม่เหมือนใครดีนะ
Double Barette ปีนี้เทรนด์เครื่องประดับผมกำลังมาค่ะ หนึ่งในนั้นคือกิ๊บติดผมนั่นเอง ซึ่งเทรนด์ในปีนี้เขาบอกว่าให้แสกกลาง แล้วติดกิ๊บที่ผมด้านข้างเหนือใบหนูทั้งสองฝั่ง เลือกกิ๊บสวยๆ ที่รูปทรงเหมือนกัน ทรงนี้สามารถทำได้ทั้งสาวผมสั้นและสาวผมยาวเลยนะ แถมไม่รุงรังด้วย
The Boyish Bangs สำหรับสาวๆ ที่คิดจะตัดผมสั้นอยู่แล้ว เขาบอกว่าปีนี้ทรงผมสั้นบอยๆ แบบผู้ชายมาแรงค่ะ เพราะบนรันเวย์ล่าสุดของแบรนด์แฟชั่นดังๆ ไม่ว่าจะเป็น Moschino, Prada, Fendi และ Tom Ford นางแบบก็ทำทรงนี้กันเป็นแถว แค่ต้องเป็นทรงที่มีผมหน้าม้าด้วยนะ ซึ่งผมหน้าม้าแบบบอยๆ ก็มักจะเป็นหน้าม้าปัดข้าง หน้าม้าเป๋ แบบที่ไม่เต่อมาก สาวๆ เปรี้ยวน่าจะชอบทรงนี้ เพราะดูไม่แมนจนเกินไป แถมดูแลง่ายด้วย

ข้อมูลจาก www.cosmopolitan.com/uk , www.harpersbazaar.com
ภาพจาก Pinterest : sirisirijune , jutamat013 , lapommepom , Amalie Jessen , Aswd , Darika Bhuttitrakul , Andrea Papcun , Chid Don , Natasha Natashan
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

อัพเดท เทรนด์สีผมปี 2018 รู้ไว้ให้เป๊ะรับปีใหม่

ไอเดียผมสีม่วงตาม Pantone 2018 เป๊ะก่อนใคร ไม่หลุดเทรนด์

อยากเปรี้ยวต้องไปให้สุด! รวมไอเดีย ผมสั้นสีแซ่บ เป๊ะรับปีใหม่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up