โทนเนอร์ 10 แบรนด์เริดๆ สะอาดกริบ รูขุมขนกระชับ

Alternative Textaccount_circle
event

บางทีการล้างหน้าก็อาจจะไม่สะอาดเพียงพอต่อความต้องการของผิว ซึ่งอาจมีสิ่งสกปรกตกค้างในรุขุมขน เราจึงต้องใช้ โทนเนอร์ เพื่อทำความสะอาดให้ล้ำลึกขึ้น นอกจากนี้โทนเนอร์ยังช่วยกระชับรูขุมขนและปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงด้วยนะ มีแบรนด์ไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกัน

 

10 โทนเนอร์ แบรนด์เด็ด

 

KIEHL’S Ultra Facial Oil Free Toner (1,050 บาท) โทนเนอร์สูตรควบคุมความมัน แต่ปราศจากแอลกอฮอล์ เลยช่วยขจัดสารตกค้าง สิ่งสกปรกและความมัน โดยไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น แถมยังมีค่า PH เป็นกลาง ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวชัวร์

LANEIGE Fresh Calming Toner (1,050 บาท) เนื้อผลิตภัณฑ์แบบ Oil-Free ปราศจากความมัน ช่วยปลอบประโลมผิวให้เนียนนุ่ม และคืนสมดุลให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ผิวรู้สึกสดชื่นทันที แถมยังเอามาทำเป็นมาสก์หน้าได้ด้วยนะ

BIOTHERM Pure-fect Skin Micro-Exfoliating Purifying Toner (950 บาท) โทนเนอร์ที่เหมาะกับสาวๆ หน้ามัน ช่วยควบคุมสมดุลของน้ำมันบนใบหน้า ให้ผิวสดชื่น อ่อนนุ่ม ลดความมัน แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป

MAMONDE Rose Water Toner (750 บาท) มีส่วนผสมของน้ำดอกกุหลาบ 90.89% แถมยังเป็นดอกกุหลาบบัลแกเรียด้วยนะ ใช้แล้วรูสึกผิวหน้าสะอาด สดชื่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ช่วยให้รูขุมขนรูสึกกระชับขึ้น แถมผิวยังชุ่มชื้นด้วย

โทนเนอร์

Skinfood Fresh Apple Toner (750 บาท) ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมให้ความรู้สึกสดชื่นที่ได้จากน้ำแร่ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างและความมันส่วนเกิน ช่วยให้รู้สึกสดชื่นเย็นสบายผิว นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมแอ๊ปเปิ้ลอ่อนๆ และใช้ต่อเนื่องจะรู้สึกได้ว่าจุดด่างดำจางลงด้วย

Eucerin Dermato Clean Clarifying Toner (700 บาท) แบรนด์เพื่อสาวๆ ผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ ไม่มีแอลกอฮอล์ อ่อนโยน ช่วยให้ผิวเปิดรับออกซิเจน กระชับรูขุมขน และทำให้ผิวสะอาดสดชื่นสุดๆ

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Mattifying Facial Toner (650 บาท) มีส่วนผสมของน้ำมันทีทรี ช่วยกระชับรูขุมขน ทำความสะอาดผิวให้หมดจด ไม่มันวาว ช่วยควบคุมความมันและการเกิดสิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

Smooth-E Acne Clear Whitening Toner (295 บาท) ตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ที่หน้ามันและเป็นสิว ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าสิวอักเสบยุบตัวลง ไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ หน้ามันลดลง รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้น แถมผิวยังชุ่มชื้นอีกด้วย

Nivea Refreshing Toner (144 บาท) เรียกว่าเป็นของถูกและดีเลยก็ว่าได้ เพราะราคาเบามาก เช็ดสะอาดหมดจด สดชื่นสุดๆ หลายคนใช้แล้วสิวลดลงด้วยนะ แต่น่าจะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อยู่นะ ผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องทดสอบการแพ้ก่อนใช้

โทนเนอร์

Provamed Acniclear Facial Toner (125 บาท) ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวสะอาด เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวอักเสบหรือเป็นผื่น เพราะช่วยให้ยุบลงได้จริงๆ และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย ปริมาณเยอะ ราคาเบาๆ เรียกว่าคุ้มสุดๆ

ภาพเปิดจาก www.stylecraze.com
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 คลีนซิ่งวอเตอร์ ราคาต่ำกว่า 500 บาท ลบเมคอัพเกลี้ยงเกินราคา!!!

10 ไพรเมอร์ตัวแม่ พราง รูขุมขน + ผิวเปล่งปลั่งขั้นสุด!

สะอาดใสไร้สิ่งตกค้างในรูขุมขน 10 โฟมสครับ ตัวเด็ด ล้าง-ขัดเสร็จในขั้นตอนเดียว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up