MARIO MAURER พระเอกพันล้านกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นอีกหนึ่งพระเอกเบอร์ต้นๆ ที่กุมหัวใจของสาวหลายคน ที่เรามักเห็นในบทบาทตลกเฮฮาทั้งในจอและนอกจอ แต่จากพระเอกสายฮา มาริโอ้ได้พลิกบทบาทมาสุขุมมาดนิ่งมากขึ้นในวิดีโอโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด นอกจากจะโชว์ให้เห็นอีกมุมหนึ่งของมาริโอ้ และยังทำให้เราได้รู้เบื้องหลังความสำเร็จของพระเอกพันล้านคนนี้

เรียกได้ว่าเป็นการฉีกภาพลักษณ์เดิมๆ ของพระเอกพันล้านที่เฟรนด์ลี่เฮฮา โด่งดังมาตั้งแต่การรับบทแรกเป็น โต้งในหนังเรื่อง รักแห่งสยาม สู่การเป็นซูเปอร์สตาร์ขึ้นแท่นพระเอกพันล้าน และเป็นที่รู้จักมากขึ้น จากบท พี่มากในหนังผีแนวโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง พี่มาก…พระโขนง ที่ดังพลุแตก กวาดรายได้ถล่มทลายทั่วเอเชีย

เมื่อล่าสุดปี 2017 นี้ มาริโอ้ได้เผยให้เราได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ โดยปรากฏตัวในวิดีโอโฆษณาตัวล่าสุดของ Johnson & Johnson Vision ซึ่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์รายวันชนิดใหม่

 

ที่ทำให้เราได้เห็นเบื้องหลังความสำเร็จของมาริโอ้ เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเป็นมาริโอ้ในทุกวันนี้ นอกจากจะต้องรับมือกับหลายบทบาทจากงานในวงการบันเทิง ยังต้องรับมือกับอีกหลายบทบาทในชีวิตอีกด้วย ไม่ว่าการสนุกกับงานอดิเรกส่วนตัวที่เจ้าตัวชื่นชอบการขับรถมอเตอร์ไซต์ การออกกำลังกายให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ เพื่อให้พร้อมลุยกับบทบู๊ และทุกกิจกรรมที่ต้องเจอ

ซึ่งการเตรียมตัวให้พร้อมกับทุกโอกาสที่ได้รับ เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้มาริโอ้มาถึงทุกวันนี้ และคอนแทคเลนส์ก็เป็นหนึ่งในตัวช่วยสำคัญที่ทำให้มาริโอ้เต็มที่ได้สุดๆ ในทุกสิ่งที่ทำ ด้วยนวัตกรรมการออกแบบให้เข้ากับชั้นน้ำตาตามธรรมชาติ ทำให้คอนแทคเลนส์รายวันชนิดใหม่ล่าสุดจาก Johnson & Johnson ที่มาริโอ้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นี่เอง มีคุณสมบัติช่วยลดอาการตาล้า ตาแห้ง สบายตายาวนานตลอดวัน ทำให้มาริโอ้ พร้อมรับมือกับทุกบทบาทของชีวิตได้เต็มที่มากขึ้น

พร้อมรับมือกับทุกบทบาทในชีวิตแบบมาริโอ้ ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับคอนแทคเลนส์ที่ออกแบบเข้ากับชั้นน้ำตา และเหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และทิปส์ดีๆ ในการดูแลดวงตาได้ที่ www.facebook.com/JJVisionCareThailand

รับส่วนลด 400 บาท พร้อมทดลองคอนแทคเลนส์นวัตกรรมล่าสุดจาก Johnson & Johnson ฟรี!
คลิก >> https://goo.gl/p38LCJ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up