5 บิวตี้ไอเท็มชิ้นเล็ก เบา เอาขึ้นเครื่องได้! #ไว้พกไปเที่ยว

Alternative Textaccount_circle
event

ใกล้สิ้นปีแล้ว เห็นสาวๆ เริ่มเก็บประเป๋าแพลนทริปเที่ยวกัน สุดฯ เลยจัด บิวตี้ไอเท็มชิ้นเล็ก ทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ ที่มีน้ำหนักเบา แพ็คเกจไซส์มินิและน่ารัก พกพาสะดวกมาฝากกันจ้า (แถมราคาน่ารักด้วยนะ) สาวๆ จะได้ไปเที่ยวกันแบบสวยๆ โดยไม่ต้องแบกอะไรเยอะแยะ …ทุกชิ้นที่แนะนำพกขึ้นเครื่องได้สบาย ไม่โดนตม.จับเททิ้งแน่นอน!

1 The Rose of Versailles Oscar Mascara & Eyeliner Set (890-.) เซตมาสคารากับอายไลเนอร์จากญี่ปุ่น แบรนด์นี้สาวๆ คุ้นเคยกันดี เชื่อว่าหลายคนเคยติดการ์ตูนตาหวานเรื่องนี้กันมาก่อน ^^ พอกลายมาเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง แพ็คเกจก็เลยน่ารักอย่างที่เห็น ตัวมาสคาราใช้ดีมาก-ก-ก ปัดแล้วขนตายาว เรียงเส้นสวย และเป็นธรรมชาติ เหมาะกับลุคไปเที่ยวใสๆ มาก ตัวนี้เลิฟสุดๆ ถ้าใครไปซื้อไม่เจอเป็นเซต ถอยมาสคาราเดี่ยวๆ มาก็ได้ มันใช้ดีจริงๆ (สุดฯ ลองปัดไปเที่ยวทั้งวัน ตกเย็นก็ไม่แพนด้านะ ปล. เราผิวธรรมดา มันนิดหน่อยเวลาโดนแดด)

ใครรู้สึกว่าแค่ปัดมาสคารายังน้อยไป ยังไม่มั่นใจ กรีดอายไลเนอร์ในเซตเพิ่มเข้าไปจะแจ่มมาก เพราะหัวเล็ก 0.1 มม. เส้นจะบางและคม กรีดเส้นบางๆ ชิดแนวขนตา ตวัดหางนิดๆ ตาจะดูสวยคมขึ้นแต่ไม่ดุดัน (สไตล์สาวเกาหลีเขาละ …นึกไม่ออกไปดูสไตล์การกรีดตาของนางเอกเรื่อง Black Knight เลย สวยมาก ^^)

2 The Rose of Versailles Oscar Face Mask (150 -.) เวลาไปเที่ยวเจออากาศเปลี่ยน หน้ามักจะแห้ง พกมาสก์ไปด้วยก็ดีนะ แบบแผ่นๆ ทั้งเบาและไม่กินที่ แปะไว้ 15-20 นาทีก่อนนอน ตื่นมาผิวจะสดใส พร้อมถ่ายรูปกับวิวสวยๆ J ของแบรนด์นี้ผสมสารสกัดจากผงไข่มุกและอะเซโรลาเชอร์รี่ นอกจากช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ

– The Rose of Versailles มีขายที่ EVEANDBOY, Matsumoto Kiyoshi, Beautrium

บิวตี้ไอเท็มชิ้นเล็ก

 

3 LANEIGE Water Sleeping Ball (75-.) ใครไม่ชอบมาสก์แบบแผ่น แนะนำตัวนี้ …แบรนด์ LANEIGE เค้าขึ้นชื่อเรื่องสลีปปิ้งมาสก์มากอยู่แล้ว ปกติเป็นกระปุก หนักและพกลำบาก ตอนนี้เค้ามีเป็นแคปซูลเล็กๆ แบบใช้ได้ 1 ครั้งด้วย เหมาะมากที่จะพกพาไปไหนต่อไหน ไปเดินเที่ยวมาทั้งวัน ร่างพัง ผิวดูเหนื่อยล้า กลับถึงโรงแรมรีบอาบน้ำล้างหน้า แกะแคปซูลออกมาทาให้ทั่วหน้าและลำคอ ตื่นมาจะดูเฟรชเหมือนได้พักผ่อนเต็มอิ่ม! (ถึงมันจะดูอันเล็ก แต่สุดฯ ลองใช้แล้ว 1 แคปซูลพอทั้งหน้าและคอจริงๆ)

– มีขายที่ช็อปและเคาน์เตอร์ LANEIGE ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

4 Suisai Beauty Clear Powder Wash (300-./ 15 แคปซูล) เหมาะมากกับสาวที่รักการท่องเที่ยว เป็นผงล้างหน้าเอนไซม์ที่ช่วยให้ผิวดู่นุ่มเนียน กระจ่างใส และป้องกันการเกิดสิวด้วย มาในไซส์จิ๋ว 1 แคปซูลล้างได้ 1 ครั้ง พกพาสะดวก ใช้ง่าย ไม่เลอะเทอะ และเอาขึ้นเครื่องบินได้เลยเพราะไม่ใช่ของเหลว คือดี๊ดีอะเธอ …วิธีใช้ง่ายมากๆ แค่เปิดฝา เท แล้วผสมน้ำเล็กน้อย ถูให้ขึ้นฟอง แล้วล้างหน้าตามปกติ (ถ้าใช้คู่กับตาข่ายจะได้ฟองโฟมหนานุ่มด้วยนะ แต่ถ้าไปเที่ยวถูกกับมือก็โอเคจ้ะ)

– มีขายที่ Matsumoto Kiyoshi, วัตสัน บางสาขา

 

5 BISOUS BISOUS Love Blossom Brightening Powder Pack (995-.) แป้งผสมรองพื้นในตัว เหมาะกับการพกพาไปทุกที่ เพราะตลับเดียวเอาอยู่ เนื้อบางแต่ปกปิดได้ในระดับที่โอเค ช่วยคุมมัน และผสมวิตามินซีช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสด้วย ที่สำคัญ ตลับน่ารักมาก-ก-ก …หยิบขึ้นมาเติมแป้งแล้วดูสวยอะ ^^

– มีขายที่ช็อปและเคาน์เตอร์ BISOUS BISOUS ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

 

อ่านเรื่องบิวตี้ที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ 🙂

มีน้อยก็ไม่เป็นไร! 5 ฮาวทู ไล้ดั้งพุ่ง แบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ!!

มาสก์หน้ากลิตเตอร์ เทรนด์ใหม่มาแรง แบบนี้ก็ได้หรา.

แซ่บให้เหมือนสาวเกาหลี 10 พาเล็ตต์ อายแชโดว์โทนสีแดง ที่สาวเปรี้ยวห้ามพลาด

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up